ก๊อก ๆ ๆ ๆ มีไอเทมเมคอัพออกใหม่มาให้อัปเดตก่อนใครกันอีกแล้วค่ะซิส (✿ ˆ◡ˆ)♥


View post on Instagram
 

ขอแอบเกริ่นยั่วเอาไว้ก่อนเลยว่าไอเทมที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ ต้องถูกอกถูกใจเหล่าคนรักการแต่งหน้าแน่ๆ เพราะว่าเรารีบนำEssential Shadow Paletteพาเลตต์อายแชโดว์ 4 เฉดสีใหม่ล่าสุดจากฝั่งเกาหลีมาฝากคุณสาวๆ นั่นเอง โดยพาเลตต์ตัวที่ว่านั้นก็มาจากinnisfreeแบรนด์บิวตี้เกาหลีที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วทางเราต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เท่านั้นนะคะ แต่ยังมีเครื่องสำอางคุณภาพดีให้ได้เลือกซื้อมาใช้แต่งหน้าลุคสวยสไตล์เกาหลีด้วยเหมือนกัน ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าพาเลตต์อายแชโดว์ตัวนี้มีดียังไง… ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปดูพร้อมกันเลยค่าา~

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


รูปภาพ:https://bit.ly/3wYBdSk

▸ แท่นแท๊นน! นี่ก็คือโฉมหน้าของinnisfree Essential Shadow Paletteค่ะ พาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้มาในแพ็กเกจจิงตลับรูปทรงสี่เหลี่ยม แล้วในหนึ่งตลับก็รวมอายแชโดว์ไว้ถึง 9 สีด้วยกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3NR0Lrt

▸ โดยinnisfree Essential Shadow Paletteมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี แถมในแต่ละตลับก็จัดเต็มอายแชโดว์ให้เลือกใช้หลายแบบ ทั้งอายแชโดว์แบบ Soft Matte, อายแชโดว์แบบ Silky Shimmer ผสมชิมเมอร์เม็ดละเอียด และอายแชโดว์แบบ Clear Glitter ผสมกลิตเตอร์สุดวิบวับ


รูปภาพ:https://bit.ly/3NR24H4

▸ มาเริ่มต้นซูมความปังของพาเลตต์ตลับแรกอย่างสี #01 Standard Shadingก่อนเลยค่ะ พาเลตต์ตลับนี้จะเน้นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเข้ม - อ่อนผสมกัน จึงนำไปใช้ได้ทั้งแต่งตาและเฉดดิ้งให้หน้าพุ่งได้ด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3NfCGef

▸ พาเลตต์ตลับนี้มีทั้งอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลผสมชิมเมอร์ / กลิตเตอร์ สามารถแต่งตาได้หลายลุคทั้งแนวชิคๆ ไปจนถึงแนวสวยหรูเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3mck6Yr

▸ ตามมาดูพาเลตต์ตลับที่สองอย่างสี #02 Bright Shadingต่อเลยดีกว่าค่ะ เจ้าพาเลตต์ตลับนี้จะเน้นอายแชโดว์โทนสีชมพูสว่าง สีเบจ และสีน้ำตาลอยู่รวมกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3zcCqZ1

▸ พอมีทั้งอายแชโดว์สีชมพูและสีเบจโทนสีสว่างๆ และอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มรวมอยู่ในตลับเดียวกัน ก็แต่งตาได้หลายสไตล์ทั้งเมคอัพลุคเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้อายแชโดว์สีเข้มคัดเบ้าก็ได้นะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3zgr5Ye

▸ ส่วนพาเลตต์ตัวต่อไปอย่างสี #03 Mood Shadingก็จะเน้นอายแชโดว์โทนสีหม่นๆ ทั้งสีชมพู สีเบจ สีพีช และสีน้ำตาล แล้วยังมีทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์ แบบผสมชิมเมอร์ และแบบผสมกลิตเตอร์ด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3920seS

▸ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์โทนสีเข้ม / อ่อน หรืออายแชโดว์เนื้อสัมผัสแบบไหนก็ให้เม็ดสีสวยชัด แล้วยังเรียบเนียนสนิทไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3QbV2Pd

▸ และแล้วก็มาถึงพาเลตต์ตลับสุดท้ายอย่างสี #04 Sculptural Shadingแล้วนะคะ โดยพาเลตต์ตลับนี้รวบรวมอายแชโดว์สีนู้ดและสีน้ำตาลโทนอุ่นไว้ด้วยกัน เป็นพาเลตต์ที่เข้ากับคนทุกโทนสีผิวเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3x80N7K

▸ โดยอายแชโดว์ที่รวมอยู่ในพาเลตต์ตลับนี้ สามารถเลือกแมทช์ผสมกันในการแต่งตาแต่ละครั้งได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะเลือกสีไหนก็ดูเข้ากันทั้งนั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/396Nv3k

▸ นอกจากinnisfree Essential Shadow Paletteจะมีพาเลตต์อายแชโดว์ให้เลือกมากถึง 4 เฉดสีแล้ว ก็ยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่การผสมน้ำมันโจโจ้บาเข้าไปในเนื้ออายแชโดว์ด้วย จึงช่วยให้เกลี่ยอายแชโดว์ได้ง่าย ไม่เป็นขุยหรือจับตัวเป็นก้อน เกาะติดผิวได้ดี และเพิ่มความติดทนยาวนานขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3m9OMJV

innisfree Essential Shadow Palette

ถือเป็นพาเลตต์อายแชโดว์อีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์สำหรับคนชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือกำลังมองหาพาเลตต์ที่หยิบมาใช้แต่งตาได้ในทุกๆ วันด้วยค่ะ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆หากใครเคยซื้อพาเลตต์อายแชโดว์มาแล้วรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้ม เพราะเหมาะกับการแต่งหน้าลุคออกงานหรือลุคสวยปังอลังการเท่านั้น ก็ต้องขอบอกเลยว่าถ้าซื้อinnisfree Essential Shadow Paletteไปแล้ว จะต้องได้หยิบออกมาใช้แบบคุ้มๆ แน่นอน เพราะพาเลตต์รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี และแต่ละตลับก็รวบรวมอายแชโดว์โทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติไว้แบบจุกๆ อีกต่างหาก จึงเหมาะกับการแต่งหน้าสไตล์ Everyday Look เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูสวยสะกด และทำให้เมคอัพโดยรวมดูปังขึ้นด้วยค่ะ >//<


รูปภาพ:https://bit.ly/3zgrWYA