ช่วงนี้หลายมหาลัยกำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลรับปริญญา ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนีไม่พ้นแดดแรงๆ ที่ให้ของแถมมาเป็นเหงื่อ ทำเอาเหล่าบัณฑิตหน้าหยากันไปเป็นแถวๆ วันนี้ทางเราเลยอยากของมาบอกต่อไอเทมจำเป็นอย่าง' รองพื้น 'ที่ไม่ใช่รองพื้นทั่วไปแต่เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับงานรับปริญญา เน้นงานผิว คุมมัน ทนตลอดทั้งวันให้สาวๆ กันค่ะ และไม่ใช่แค่สาวๆ บัณฑิตนะ เพื่อนบัณฑิตก็ต้องหน้าปังด้วยเหมือนกัน ปะ! เริ่มเลอออ

6 รองพื้นแต่งรับปริญญา เน้นงานผิวสวย คุมมัน ทนตลอดทั้งวัน

Revlon Color Stay MakeUp

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/6f56baa08add11a4bf2a2ff65d8cd930

หากพูดถึงรองพื้นถูกและดีที่เหล่าบัณฑิตชื่อชอบ แน่นอนว่าหนีไม่พ้น Revlon Color Stay MakeUp ที่มาในราคาหลักร้อน แต่ปกปิดสูง ไม่ว่าจะรอยสิว รอยแดง หรือความหมองคล้ำก็เอาอยู่ และที่สำคัญมีหลายเฉดสีให้ได้เลือกสาวผิวเข้มบอกเลยไม่ต้องกังวลและที่สำคัญติดผิวนานมากกไม่มีมัน เยิ้ม อยู่กลางแดดนานแค่ไหนก็สู้ไหวแน่นอน

Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation

รูปภาพ:https://www.chicprofile.com/wp-content/uploads/2019/02/Shu-Uemura-Unlimited-Foundation-Lasting-Fluid-2019-Review.jpg

สำหรับสายเกา สายงานผิวต้องมาแวะที่ Shu Uemura รองพื้นสัญชาติญี่ปุ่นจาก พอพูดถึงญี่ปุ่นสาวๆอาจจะส่ายหัว เพราะมีเฉดสีให้เลือกน้อย แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะShu Uemura รุ่นUnlimited Fluid Foundationมีสีให้เลือกเยอะมากกกก และที่สำคัญเนื้อรองพื้นเบาสบายผิวหายใจได้ เนื้อสัมผัสยืดหยุ่น เกลี่ยง่าย มอบการปกปิดแบบแมตต์ เหมือนไม่ได้ทารองพื้น

NARS Sheer Glow Foundation

รูปภาพ:https://www.nars.co.th/dw/image/v2/BCSK_PRD/on/demandware.static/-/Sites-itemmaster_NARS/default/dw4f645451/hi-res/0607845048541.jpg?sw=856&sh=750&sm=fit

มาถึงสายฝออย่าง NARS ที่รองพื้นเขาโด่งดังกันอยู่แล้ว ซึ่งรุ่นที่เราขอแนะนำสำหรับบัณฑิต คือNARS Sheer Glow Foundationซึ่งเนื้อรองพื้นเหมาะกับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามาก เพราะจะให้ลุคแบบสบายๆงานผิว แต่หากต้องการการปกปิดที่มากขึ้นก็สามารถบิวท์เพิ่มได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ขอบอกต่อเลยค่ะ

Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation

รูปภาพ:https://www.lancome.co.th/on/demandware.static/-/Sites-lancome-ng-master-catalog/default/dwa5cc9d3a/images/PACKSHOTS/MAKEUP/face/00005-LAC-Teint-Idole-Ultra-Wear/3614271755285_Teint_Idole_Ultra_Wear_011_Beige_Cristallin.png

ขอมาที่เคาท์เตอร์แบรนด์กันบ้าง สำหรับ Lancome  Teint Idole Ultra Wear Foundation

รุ่นนี้นอกจากจะใช้ในงานรับปริญญาแล้วยังสามารถนำมาใช้ใน Everyday Look ได้ด้วยค่ะ ให้ความปกปิดในระดับปานกลาง ช่วยปกปิดรอยสิวหรือรอยแดงให้หายได้โดยไม่ต้องทาซ้ำ จะได้ลุคเป็นแบบแมตต์แต่ยังความฉ่ำงานผิวเล็กน้อย ดูเป็นธรรมชาติ แถมคุมมันได้ดีอีกด้วย

MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation

รูปภาพ:https://m.maccosmetics.co.th/media/export/cms/products/640x600/mac_sku_M6JC01_640x600_0.jpg

หากพูดถึงรองพื้นที่ขึ้นชื่อว่าติดผิวทนนานต้องMAC โดยเฉพาะรุ่น Studio Fix Fluid SPF 15 Foundationที่มีเม็ดสีแบบแน่นๆปกปิดแบบสุดๆ ไม่ว่าจะรอยสิว ความหมองคล้ำ เอาอยู่แบตึ้บไปเลย แต่ถ้าสาวๆต้องการงานผิวก็อาจจะไม่ต้องลงรองพื้นเยอะมากก็ได้ความฉ่ำ แต่ยังปกปิดเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว

Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

รูปภาพ:https://static.beautytocare.com/media/catalog/product/cache/global/image/650x650/85e4522595efc69f496374d01ef2bf13/e/s/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-makeup-1c1-spf10-30ml_.jpg

ตัวนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้ เพราะเป็นนัมเบอร์วันที่คนรับปริญญารู้กันดีอย่าง Estee LauderDouble Wear Stay-in-Place Makeup ที่ปกปิดแบบ 10 10 10บอกเลยว่าต้องยกให้เขา ไม่ว่าจะรอยคล้ำใต้ตา จุดด่างดำ บอกเลยไม่ต้องห่วง นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการปกปิด สีไม่มีดรอปให้หน้าหมองอีกด้วยค่ะ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ กับไอเทมที่เรานำมาฝากในวันนี้ ต้องบอกว่าทุกตัวสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปและช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะราคาจะถูกจะแพงอยู่ที่ความเหมาะสมและความสะดวกของแต่ละคนเลยน้างานรับปรัญญานี้เราปังแน่ค่ะสาว ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนด้วยนะคะ