รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

☞ไหนใครเป็นมนุษย์ออฟฟิศบ้างเอ่ย ?

เมื่อมนุษย์ออฟฟิศอย่างเรา ๆ ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมทั้งวันเป็นประจำ แล้วแต่ละวันกว่าจะผ่านไปได้ก็นานเหลือเกิ๊นมักจะพบกับอาการที่รู้สึกว่าตาพล่ามัว เหนื่อย เมื่อยล้ารวมถึงอาการปวดหลังที่เป็นปัญหาหลัก ๆ ของทุกคนจนต้องอวยพรให้กันว่า" ขอให้ไม่ปวดหลัง "กันเลยทีเดียว วันนี้ซิสเลยจะมาแจกไอเทมที่มีไว้ใช้ในการบรรเทาอาการต่าง ๆ ที่ควรมีไว้ติดโต๊ะทำงานให้เพื่อน ๆ ได้เอาไว้ใช้กันได้แบบสุดปังเลยค่า ชาวมนุษย์ออฟฟิสถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

˚ ༘♡ ⋆。˚ ❀˚ ༘♡ ⋆。˚ ❀˚ ༘♡ ⋆。˚ ❀˚ ༘♡⋆。˚ ❀

รูปภาพ:https://www.origin.co.th/wp-content/uploads/2020/12/Office-Syndrome.jpg

✿5 ไอเทมเด็ดชะลอความแก่ สำหรับชาวออฟฟิศ✿

1. สามหมอ Cool Spray

รูปภาพ:https://lzd-img-global.slatic.net/g/p/0e550bd111d7d583989db87a8af064f6.png_720x720q80.jpg

ไหนใครปวดหลังมาทางนี้เลยไอเทมนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับชาวออฟฟิศที่มีอาการปวดหลังเพราะไอเทมนี้นับว่าเป็นสเปรย์แก้ปวดที่ฮิตที่สุดในโลกโซเชี่ยล เพราะว่าเมื่อฉีดแล้วจะมีความเย็น -4 องศาเซลเซียสในทันทีทำให้สามารถบรรเทาอาการปวดหลังได้อย่างรวดเร็วและครองใจชาวออฟฟิศหลาย ๆ คน แอบกระซิบว่าเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบใช้ยานวดแก้ปวดเพราะไอเทมนี้แค่ฉีดก็หายปวดทันทีแถมกลิ่นไม่เหม็นด้วยนะ ปังสุดค่ะซิส

2. INT-100

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ฮิตมากกในโลกโซเชียลรีวิวเยอะมากแบบ ก. ไก่ล้านตัว! เพราะเป็นอาหารเสริมที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองกินแล้วตื่นตัวลืมไปเลยว่าเคยง่วงนอนไม่หาวระหว่างวันแถมสมองยังแล่นพร้อมคิดไอเดียใหม่ ๆใครอ๊องบ่อย ๆ หรือเป็นสายทำงานโต้รุ่ง แนะนำเลย กินแล้วสดใสรับวันใหม่แบบ 10 10 10 ไปเลยค่า

3. Blackmores Lutein-Vis

รูปภาพ:https://image.bestreview.asia/wp-content/uploads/2021/09/Dr.-Lyn-lutein-bilberry-PlusA.jpgรูปภาพ:https://www.blackmores.co.th/media/product/img-1031.jpg

ไหนใครรู้สึกว่าทำงานแล้วตาพล่ามัว มองเห็นไม่ค่อยชัดมาทางนี้เลยอาการปวดตาหรือตาพล่ามัวส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานที่จ้องอยู่หน้าจอคอมเป็นเวลานานไอเทมนี้จึงเหมาะมากเพราะเป็นไอเทมบำรุงสายตาที่สกัดจากดอกดาวเรืองและประกอบด้วยสารลูทีนและซีแซนทีนทำให้ช่วยบำรุงสายตาให้แข็งแรงรวมถึงป้องกันประสาทตาเสื่อมแถมยังช่วยเสริมสร้างกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย แอบกระซิบว่าตัวนี้เขาช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าได้ด้วยน้า ปังขนาดนี้ต้องตำแล้วมั้ยคะ

4. Kao MegRhythm Good-Night Steam Patch

รูปภาพ:https://www.kao.com/content/dam/sites/kao/www-kao-com/my/en/products/megrhythm/mrm_gn_lavender_00.jpg

ไอเทมนี้คือแผ่นแปะเพื่อลดความเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือบรรเทาอาการเมื่อยต่าง ๆ เพราะเมื่อเราแปะแผ่นนี้ก็จะสามารถทำความร้อนบริเวณหลังคอได้ทำให้เรารู้สึกหลับสบายและคลายกล้ามเนื้อบริเวณหลังหายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้ง ! แถมยังเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมด้วยนะเพราะไอเทมนี้มีกลิ่นลาเวนดอร์แบบสุดปัง เป็นสิ่งที่เพื่อน ๆ ควรมีติดบ้านไว้เลยย!

5. Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Vitamin C

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0060613.png

ไอเทมสุดท้ายคือ….ไอเทมชะลอความเหี่ยวเหมาะกับชาวออฟฟิศที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เพราะตัวนี้เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์แท้จากประเทศญี่ปุ่นแถมยังมาพร้อมกับ Vitamin C อีกด้วยที่จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวของเราให้เปล่งปลั่งดูเนียนนุ่มและดูกระชับสามารถช่วยเรื่องริ้วรอยได้อย่างดี ที่สำคัญคือกินง่ายมาก ๆ แค่ผสมกับน้ำเท่านั้นเหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบสุด ๆ สะดวกมาก เป็นอีกหนึ่งไอเทมเสริมผิวสวยที่น่าสนใจมากค่า

และนี่ก็คือ 5 ไอเทมสำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่รับรองว่าเด็ดทุกไอเทม อยากให้เพื่อน ๆ ชาวซิสตำมาใช้กัน บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนนอกจากมีไอเทมเหล่านี้เป็นตัวช่วยแล้ว เพื่อนๆ ก็ต้องไม่ลืมปรับพฤติกรรมของตัวเองด้วยน้า อย่านั่งอยู่กับที่นานจนเกินไป ลุกขึ้นยืดเส้นยืดสายเป็นระยะ และขอให้ทุกคนไม่ปวดหลังนะคะซิส