ทั้งริ้วรอย ร่องลึก ผิวเหี่ยวย่น เจอหนักขนาดนี้ใครจะทนไหว!!!เมื่อเวลาผ่านไปและอายุเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน ผิวของคนเราก็เริ่มเสื่อมสภาพลงตามกาลเวลา ไม่เนียนเด้งเหมือนผิววัยสาวอีกต่อไป สาเหตุเป็นเพราะว่าร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลงตามมาอายุที่เพิ่มขึ้น แถมในแต่ละวันผิวต้องเจอกับทั้งแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ รอบตัวที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิวโดยเฉพาะคนที่เข้าสู่วัย 40+ก็เป็นช่วงอายุที่ผิวเริ่มอ่อนแอมากขึ้น ผิวเกิดการยุบตัว รวมทั้งเนื้อเยื่อที่โอบอุ้มผิวให้มีความกระชับได้รูปเริ่มเสื่อมสภาพ จากที่เคยผิวเนียนเด้งเต่งตึงก็จะปรากฏให้เห็นริ้วรอยร่องลึกที่มองเห็นชัดเจน แถมรูปหน้าเริ่มหย่อยคล้อย ไม่กระชับดังนั้นการเลือกตัวช่วยที่สามารถดูแลผิวได้อย่างตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพจึงสำคัญมากๆ วันนี้เลยมีไอเทมมาฝากกัน นั่นก็คือ…


˖ ❀ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Cream ❀ ˖


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นจาก Oriental Princess ที่จะเป็นตัวช่วยสร้างผิว#40Youngสวยให้กับคุณสาวๆ เพราะเป็นครีมที่เน้นช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับและริ้วรอยลดเลือนใน 3 วันด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ รวมทั้งใช้เทคโนโลยีพิเศษที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เนื้อครีมตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดอีกต่างหาก

พอได้ยินเราเกริ่นยั่วถึงความดีงามของครีมบำรุงผิวตัวนี้แล้ว หลายคนที่อยากฟื้นคืนผิวสวยเนียนใสกลับมาอีกครั้งก็เริ่มหวั่นไหวเบาๆ แล้วละสิ…ซิสขอขยี้ความอยากได้ครีมตัวนี้เพิ่มอีกสักนิดด้วยการลิสต์ 3 เหตุผลที่ควรเลือกNaturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Creamไปดูแลผิววัย 40+ และส่องดูความปังว่าครีมตัวนี้จะดูแลผิวได้เก่งขนาดไหนกันค่ะ


#SisPickMe 1 - คัดสุดยอดสารสกัดหายากจากไทย “บัวฉลองขวัญ”

รูปภาพ:

ความลับชุบชีวิตผิวอ่อนเยาว์ของครีมบำรุงผิวกระปุกนี้ อยู่ตรงที่ส่วนผสมสำคัญอย่าง“ บัวฉลองขวัญ ”สารสกัดจากธรรมชาติ ที่เกิดจากการผสมระหว่างบัวสายพันธุ์ COLORATA และบัวพันธุ์ลาภประเสริฐ ที่มีถิ่นกำเนิดและพบได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดสารสกัดหายากซึ่งทางนักวิจัยได้ทำการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อและกักเก็บ Stem Cell ของบัวฉลองขวัญด้วยแคปซูลไมเซล่าร์แบบสองชั้นที่จะช่วยเพิ่มความเสถียรและความคงตัวให้กับสารสกัด ทำให้ส่วนผสมอันทรงคุณค่าของครีมตัวนี้ ซึมซาบสู่ผิวได้ดีและเข้าไปฟื้นบำรุงผิวได้ตรงจุดมากขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยีการกักเก็ก Stem Cell ของบัวฉลองขวัญยังได้รับรางวัลสารสกัดระดับโลกอย่างBRONZE Award from 47th International Exhibition of Invention Genevaจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และMerit Award from International Strategic Technology Allianceจากประเทศจีน มาการันตีความปังของครีมตัวนี้อีกด้วยนะคะ เริ่ดไม่ไหว!

ซึ่งโอเรียนทอล พริ้นเซส ได้นำมาพัฒนาเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะCell Revival Technology™ ส่วนผสมสารสกัดสำคัญในผลิตภัณฑ์ชุดนี้นั่นเอง


#SisPickMe 2 - ดูแลครบตอบโจทย์ปัญหาผิววัย 40+

รูปภาพ:

นอกจากNaturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Creamจะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นครีมบำรุงผิวที่เน้นช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ถือเป็นไอเทมของมันต้องมีสำหรับผิววัย 40+ และตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนวัยนี้ได้ดีสุดๆ

เพราะครีมบัวฉลองขวัญช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวสดใสดูมีชีวิตชีวากระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กับมาตึงกระชับบำรุงอิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิวให้ดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสตรงเข้าฟื้นฟูเข้าบำรุงผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดผลลัพธ์ที่ได้หลังจากบำรุงผิวด้วยครีมตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยให้ความแน่นของผิวดีขึ้นและริ้วรอยลดเลือนขึ้นใน 3 วันพร้อมลดการแพ้ระคายเคืองของผิวและรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ของผิว ทําให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี แล้วแบบนี้วัย 40+ จะไม่เลิฟครีมตัวนี้ยังไงไหวล่ะคะ ♥


#SisPickMe 3 - คุณภาพแน่น แต่ยังคงความอ่อนโยน

รูปภาพ:

เดี๋ยวนี้เวลาซื้อครีมบำรุงผิวมาใช้ จะโฟกัสแค่กับส่วนผสมหรือประสิทธิภาพของครีมตัวนั้นๆ อย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องเลือกครีมที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ เพราะหากครีมที่ซื้อมาใช้มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง แทนที่จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสวยปัง อาจกลายเป็นยิ่งกระตุ้นให้ผิวพังหนักขึ้นกว่าเดิมได้

ซึ่งนอกจากครีมบัวฉลองขวัญจะมาพร้อมคุณภาพแน่นๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิววัย 40+ ได้อย่างตอบโจทย์แล้ว เค้ายังคงอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยเพราะผ่านการทดสอบการระคายเคือง และหญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้โดยเนื้อครีมปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง Paraben, Silicone, Mineral Oils, Oils, Colorant, Petrolatum, Alcohol, Talc, TEAสามารถหยิบครีมตัวนี้มาใช้ทาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้ในทุกๆ วันอย่างสบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ


⋆。 Time To Test! 。⋆

รูปภาพ:

How to Use :หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น

Texture :แม้ว่าครีมกระปุกนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกบัว แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญเลยสักนิดเดียว แถมทาแล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเห็นผลลัพธ์ภายใน 3 วันพอได้ทดลองใช้จนครบ 3 วันแล้วก็จะเห็นชัดเลยว่าผิวชุ่มชื้นและดูอิ่มฟูขึ้น ถ้าใช้ครีมตัวนี้บำรุงผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยปรับให้ริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นและผิวหน้าเนียนเด้งขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ ค่ะ


รูปภาพ:

และนี่ก็คือครีมบัวฉลองขวัญเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ที่#SisPickMeเลือกหยิบมาบอกต่อความปังให้กับสาวซิสค่ะ!พอเข้าวัย 40 ถึงแม้ว่าเราไม่สามารถควบคุมความร่วงโรยตามกาลเวลาได้ แต่เรากำหนดผิวสวยของตัวเองได้#40Youngสวยด้วยการเลือกซื้อสกินแคร์ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ และปรับให้ริ้วรอยแลดูจางลง มาใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันนั่นเอง

แล้วถ้าอยากฟื้นบำรุงผิวเปล่งปลั่งสดใสและอ่อนเยาว์ให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ทางโอเรียนทอล พริ้นเซส ก็มีผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้อย่างเอสเซนส์บัวฉลองขวัญและเซรั่มบัวฉลองขวัญให้ได้หยิบไปใช้ร่วมกับครีมบัวฉลองขวัญเพื่อบำรุงผิวแบบครบเซตตั้งแต่ขั้นตอนการทาเอสเซนส์ > เซรั่ม > ครีมบำรุงด้วยนะคะ

ใครสนใจNaturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Creamก็ตามไปหาซื้อได้ใน«ราคา 1,625 บาท ขนาด 50 g.»ที่ร้านโอเรียนทอลพริ้นเซสทุกสาขา หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย