H E L L O :)สาว ๆ ซิสต้าทู้กคน วันนี้พลอยกลับมาแชร์ทริค ไอเทมเด็ดดวงให้สาว ๆ กล้าไปเที่ยวแบบสวย ๆ โชว์วงแขนใส ๆ ได้แบบไม่เขิล ด้วยตัวนี้เลยค้าบบบบ"Ri en Underarm Care White Secret Cream"ริเอ็นครีมซองทารักแร้ น้องเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนน้องเป็นแบรนด์น้องใหม่ช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส เอาใจสาวยุคใหม่ กล้าโชว์วงแขนสุดมั่น ครบจบเพียง 3 สเต็ป 7 วัน จะแขนกุด สายเดี่ยว บอกเลยว่าโชว์แค่ไหนก็มั่นใจได้ทุกท่า หมดห่วงเลยจ้า

รูปภาพ:

หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักน้องในชื่อ"ริเอ็นสกินแคร์ดูแลรักแร้"นั่นเอง พลอยขอมาเล่าถึงสารสกัดธรรมชาติเริศ ๆ ของตัวน้องเค้าก่อน บอกเลยว่าจัดเต็ม เห็นซองเล็ก ๆ แบบนี้แต่คุณภาพแน่น ๆ ม๊ากเด้อ

Licorice Extract (สารสกัดจากชะเอมเทศ)ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวเนียน สดใส และต้านอนุมูลอิสระด้วยน้า ดีย์!Persimmon Fruit Extract (สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น)ช่วยลดและป้องกันการเกิดกลิ่นใต้วงแขนด้วยจ้าLactic Acid (กรดน้ำนม)ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นแบบปัง

รูปภาพ:

TEXTURE & PACKAGING :)น้องเป็นครีมสูตรเข้มข้น สีขาวข้นที่บอกเลยว่ากลิ่นหอมละมุนม๊าก ไม่ฉุนตะมูกดี๊ดี มาในรูปแบบซองที่พกพาง่ายสุด ๆ พลอยชอบพกออกทริป ตจว มั้ก ๆ และชอบในความเกลี่ยง่ายของน้องเค้า คือซึมไว้แบบไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหมาะสุด ๆ กับบ้านเราเลยจ้า เพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อนเดินออกไปข้างนอกก็เต่าเปียกแย้ว ถ้าเหนอะนี่ไม่ไหวเล๊ย!

รูปภาพ:

HOW TO USE :)น้องมาในรูปแบบซองน้า ซึ่งขั้นตอนวิธีการใช้ก็แสนง่ายม๊าก ที่สำคัญ พกพาและหาซื้อสะดวกฝุด ๆ น้องเป็นขั้นตอนของการบำรุงที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง และกระจ่างใสขึ้นแบบปัวะ บ๊ายบายความหมองใต้วงแขนเยย ด้วยสารสกัดธรรมชาติที่พลอยพูดถึงก่อนหน้านี้เลยวิธีใช้คือง่ายฝุด ๆ เพียงแค่ทาครีมบริเวณผิวใต้วงแขน วันละ 2 ครั้ง พลอยใช้เช้า-เย็นน้า หรือใครจะใช้บ่อยกว่านี้ก็ได้น้า รับรองผิวขาวใส เฟิร์มเลย!:)

รูปภาพ:

RESULTนี่คืออะเมซซิ่งในผลลัพธ์มากเด้อ เพราะใช้แบบไม่หวังผลมากมายแต่คือพวกรอยหนีบใต้วงแขนเห็นได้ชัดมากว่าจางลงเยอะเลยค้าบ พลอยลองใช้มาประมาณเดือนนิด ๆ น้า ปกติคือเวลาใส่พวกแขนสั้นหรือสายเดี่ยวจะต้องใส่เสื้อคลุมตล๊อด เพราะไม่มั่นใจในวงแขนเท่าไหร่เลย ฮือออ แต่นี่คือไม่จ้า กล้าเปิด กล้าโชว์ความใสแล้ว แนะนำเว่อร์!!!!

รูปภาพ:

บอกเลยว่าของมันต้องมี ของมันต้องตำ! น้องคือดี ช่วยผลัดเซลส์ผิวด้วย ใต้วงแขนพลอยใสแล้วตอนนี้ ทั้บใจ! บอกต่อวิธีการดูแลรักแร้ขายใสแบบพลอยเลย ไปหาตำได้ที่ 7-11, CJ Super Market หรือ Mini Big C ได้เลยจ้า พลอยซื้อมาซองละแค่ 39 บาทเอง ได้ใช้นานลื้มมม!!

รูปภาพ:

ใครมีแพลนไปเที่ยวหรือชอบใส่สายเดี่ยว โชว์วงแขนแบบพลอย ไม่ต้องนอยเรื่องสีผิวอีกต่อไป ตัวช่วยปรับผิวให้เนียนใสในราคาน่ารักแบบนี้มันต้องโดนน้า!! ไปตำค้าบบบ! ไว้ทู้หน้าพลอยมาป้ายยาไอเทมเด็ดใหม่อีกน้า วันนี้ไปก่อนน้าาา เจอกันใหม่ค้าบxoxo#RiEn #ริเอ็นมั่นสุดในจุดนี้ #ริเอ็น #ครีมทารักแร้ริเอ็น #3สเต็ป7วันเพื่อวงแขนมั่นใจ #ริเอ็นยืนหนึ่งเรื่องรักแร้