รูปภาพ:

ไหนใครสายมูยกมือขึ้น แบบใหม่แบบสับ!#ซิสบอกต่อเสริมดวงด้วยสีผมและทรงผมประจำปี 2565ยังไม่พอ! ซิสมีไอเดียพร็อพเสริมประดับผม เก๋ ๆ ตามสีมงคลด้านการงาน-ความรัก เพิ่มพลังความปังมาบอกด้วย รับรองเลยว่าแต้มความโชคดีเต็ม 10 ไม่ลดแน่นอน

วันจันทร์

●คนเกิดวันจันทร์เหมาะกับสีผมน้ำตาล หรือโทนสีแดง ทรงผมเป็นทรงซอยสั้นก็เสริมดวงได้อีก●เพิ่มกิมมิกด้วยพร็อพสีเขียว, ส้ม เช่น ผ้าผูกผม, ยางรัดผม ก็เก๋ไปอีกแบบ

รูปภาพ:

วันอังคาร

●ทำผมสีดำ โทนเข้ม ๆยิ่งดี ทรงผมควรไว้ความยาวระดับกลาง ๆ ไม่ยาวจนเกินไป หรือตัดหน้าม้าให้เป็นสายเกา ออนนี่ซารางเฮ <3●หรืออยากเพิ่มความปังด้วยการทำไฮไลต์สีแบบเจนนี่ Blackpink ก็สวย!เสริมดวงปังX2ด้วยสีดำ เทา ม่วง เป็นพร็อพต่าง ๆ เช่น โบ, หมวกบีนนี่ มาใส่เพิ่มความสวยกันน้าา

รูปภาพ:

วันพุธ

●สำหรับชาววันพุธ ต้องบอกว่าโชคดีมากก! เพราะทำผมได้ทุกสีเลย เพิ่มเติมคือทำทรงลอนเล็ก ๆ●ถ้าใครอยากจึ้งกว่านี้ แนะนำสีส้ม น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน มาเป็นตัวช่วยเสริมก็ได้ เช่น หมวก, กิ๊บ, ยางรัดผม

รูปภาพ:

วันพฤหัสบดี

●เป็นอีกวันที่จะทำผมสีไหนก็ได้แต่! เน้นเป็นโทนเข้มจะดีที่สุด ทรงผมที่อยากแนะนำให้ทำคือทรงเกล้ามวยและเปิดหน้าผาก จะดีต่อดวงมาก ๆ●อาจเสริมด้วยสีฟ้า น้ำเงิน เหลือง เป็นหมวก หรือคาดผมก็คิ้วทึน้าา

รูปภาพ:

วันศุกร์

●ถ้าอยากดวงดีให้จำไว้ห้ามทำผมสีแดง!ที่เหลือได้หมดเลยใครชอบสีไหนโทนไหน จัดได้เลยจ้า แนะนำให้ทำลอนคลื่นใหญ่ จะยิ่งเข้าเซตเสริมดวงมูเตลูมูเตใจไปอีก●ส่วนสีเสริมดวงด้านการงาน-ความรัก แนะนำเป็นสีขาว เหลือง เขียว เช่น บีนนี่, กิ๊บ มาประดับผมกันน้าา

รูปภาพ:

วันเสาร์

●คนวันนี้จะเน้นสีผมแซ่บอย่างสีแดงและทรงผมซอยสไลด์หรือดัดลอนก็ได้ ใครที่ไม่อยากย้อมสีแดงทั้งหัวก็ลองไฮไลต์แดงที่ปอยผมก็สวยไปอีกแบบน้าา●ถ้าอยากมูเรื่องการงาน-ความรักเพิ่มแนะนำสีเทา แดง มาเป็นเครื่องประดับผมกันได้เลยยย

รูปภาพ:

วันอาทิตย์

●สีเสริมดวงโทนน้ำตาลแดงไปเลยสิคะ! สดใสโดนใจชาววันอาทิตย์แน่นอนทรงผมที่แนะนำคือซอยสั้น●เพิ่มกิมมิกด้วยพร็อพสีชมพู ดำ เช่น หมวก, ที่คาดผม, กิ๊บ ก็เก๋ไปอีกแบบน้าา

รูปภาพ:

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH