✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ควรป้องกันตนเองในทุกช่องทางก่อนจะดีกว่า ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไร

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้ง คนรักเริ่มกลับมาเอาใจใส่ดูแลคุณอย่างเดิม และคุณเองก็ควรที่จะดูแล และเอาใจใส่เขาให้ดีที่สุดด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดพักผ่อนอาจจะเป็นสิ่งที่วุ่นวาย เพราะเดี๋ยวคนนั้น คนนี้เข้ามาขอความช่วยเหลือให้วุ่นวายใจอยู่ตลอดเวลา จนคุณเองไม่ได้มีเวลาพักตามที่ใจต้องการ

คนมีคู่ :

การหาอะไรทำร่วมกับคนรัก แม้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้คุณทั้งคู่มีความสุขขึ้นได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:นอกจากที่คนรักจะมีเกณฑ์ป่วยไข้แล้ว สาวๆ เองก็มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้เช่นกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้ดูแลตนเอง และระมัดระวังโรคภัยที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ข้าวของชำรุดเสียหาย อาจต้องเสียเงินซื้อใหม่ หรือไม่ก็ต้องเอาของนั้นไปซ่อมแซม ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเลือกเอาวิธีใดที่เสียเงินน้อยที่สุด

คนมีคู่ :ความรักมีขึ้น มีลง ด้วยสถานการณ์และภาวะทางอารมณ์ ที่ไม่แน่นอนทั้งของคุณและคู่ ต้องใจเย็นๆ อย่าเอาแต่ใจ หรือมองว่า เหตุผลใครถูกต้องกว่ากัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงอาจอยู่ในช่วงลดน้อยถอยลง เพราะคุณมีเรื่องอื่นๆ อย่างเรื่องครอบครัว หรือเรื่องงานเข้ามาข้องเกี่ยว อาจทำให้สายสัมพันธ์ที่มีห่างหาย และไม่ได้สานต่อ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้น คุณทั้งคู่เริ่มกลับมาผูกพันกันและกันเหมือนอย่างเดิม และหลังจากนี้ชีวิตรักอาจจะดีขึ้นด้วยตามลำดับ

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งต่างๆ เริ่มกลับอยู่ในจุดที่ดีขึ้น หลายๆ อย่างเริ่มคล่องตัว สาวๆ หลายคนมีแนวโน้มที่จะคิด หรือทำบางสิ่งบางอย่างต่อหลังจากนี้ และมันก็จะประสบความสำเร็จ หรือเกิดผลดีขึ้นตามมา

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในจุดที่อิ่มตัว บางทีคุณกับคนรัก ก็อาจมีการเบื่อกันบ้าง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรักษาระดับน้ำตาล หรือความหวานกันเอาไว้ ชีวิตคู่จะได้อยู่กันยืด และรักกันนานๆ ไงคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความรักอาจทำให้คุณวุ่นวาย หลายๆ อย่างยังน่าปวดหัวอยู่ ฉะนั้น คุณควรโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนจะดีกว่า เช่น เรื่องงาน เงินทอง และครอบครัว เพราะการคุยกับหนุ่มๆ ไปทั่วไม่ได้ทำให้คุณอิ่มท้อง นอกจากอิ่มใจ และมันก็อาจเกิดความทุกข์ได้ในอนาคต

คนมีคู่ :มีโอกาสที่คุณกับคนรักจะไปเที่ยว หรือหาความสุขใส่ตัวร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ต้องตักตวงความสุขกันให้เต็มที่อย่าปล่อยให้เวลาที่มีเลื่อนผ่านไปก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡