✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จงเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่เพศตรงข้ามจะมีเรื่องทำให้เธอต้องร้อนใจ รวมไปถึงอาจต้องเข้าไปแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้แทนด้วย ยังไงก็ต้องใจเย็นๆ และมีสติให้มากๆ คิดเสียว่า รีบทำให้มันจบๆ ไปจะได้พ้นช่วงเวลาเครียดๆ เหล่านี้เร็วขึ้น

คนมีคู่ :พักนี้คนรักค่อนข้างเอาแต่ใจ และมักชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยบางครั้งมันก็ส่งผลกระทบถึงตัวคุณเองด้วยเช่นกัน จนถึงขั้นทำให้หัวร้อนเอาได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรปล่อยวาง และมองข้ามมันไปบ้าง จะได้ไม่ปวดหัว ปวดใจ ไปกับนิสัยที่ไม่น่ารักของเขา

รูปภาพ:

คนโสด : อย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับใครคนไหนเป็นพิเศษเลยนะคะ มาดามแนะนำว่า ให้ลองคุยๆ เพื่อทำความรู้จัก และศึกษากันและกันให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า ทั้งเธอและเขาจะได้รู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วจะได้ตัดสินใจถูกว่า คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเธอจริงรึเปล่า?!

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดี โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กันแทบทั้งสิ้นดังนั้น คุณทั้งคู่เลยต้องลองมาพูดคุยกันดีๆ เพื่อบอกเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และพยายามหาทางออกร่วมกัน แล้วที่สำคัญก็อย่าได้เอาอารมณ์มาลงใส่กันเป็นอันขาด

รูปภาพ:

ญ่ยุคไดโนเสาร์แต่ยังไงสาวๆ อาจต้องควบคุมตัวเอง และก้มหน้าทำใจยอมรับตามหน้าที่ของตัวเองไปก่อน#อดทนวนไป

คนมีคู่:วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะเอาปัญหามาให้เธอช่วยแก้ไข หรือเขาอาจมาขอคำปรึกษา จนบางทีเธอก็รู้สึกเบื่อหน่าย เพราะตัวเธอเองก็มีเรื่องต้องแก้ไขเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ ไม่งั้นอาจมีการวางหมัดวางมวยกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เธอควรลองวางแผนไปเที่ยว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจและพักสมองดูบ้างนะ หากมีอะไรที่อยากทำก็จงทำมันให้เต็มที่ หรืออยากไปเปิดหูเปิดตาที่ไหนก็รีบไปให้ไวเลยค่ะ มาดามว่า การตามใจตัวเองให้มากหน่อย มันก็เป็นวิธีที่ช่วยให้ชีวิตของเธอมีความสุขได้เสียทีนะคะ

คนมีคู่ :วันนี้ดูเหมือนว่า คนรักเขาไม่ค่อยสนใจเธอสักเท่าไร แต่นั่นก็อาจเป็นเพราะเขาเองก็กำลังมีเรื่องเครียด และปัญหาที่ต้องแก้ไขด้วยเหมือนกัน ดังนั้น หากเธอไม่สามารถช่วยเหลือเขาได้มากพอ ก็ต้องพยายามให้กำลังใจเขาอยู่ห่างๆ แล้วก็อย่าเพิ่งไปวอแวให้เขาอารมณ์เสียซะก่อนล่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเรื่องมาแจ้งเตือนเธอแบบด่วนจี๋เลยนะคะ เพราะคนที่เข้ามาจีบเธออยู่ เขาดูจะเริ่มเบื่อหน่ายและอาจถึงกับผละออกจากเธอไป สาเหตุก็เป็นเพราะความไม่คืบหน้าในความสัมพันธ์ระหว่างสองคน หากเธอยังไม่คิดจะทำอะไรก็คงต้องแยกย้ายทางใครทางมันแน่ๆ

คนมีคู่ :

เรื่องของความรักมันต้องเอาใจใส่ และให้กำลังใจกันบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง ณ ตอนนี้ มาดามได้พิจารณาดูแล้ว ชีวิตคู่ของเธอและคนรักก็ถือว่า อยู่ในจุดที่ดีแล้วค่ะ แต่ถ้าเธอสองคนช่วยกันทำให้มันเพอร์เฟกต์ขึ้นอีกนิดก็ดีเหมือนกันนะ จะได้รักกันหวานชื่นยิงยาวแบบไร้อุปสรรคใดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

ดวงวันนี้ถือว่า มาแรงแซงเรื่องอื่นๆ ไปมากเลยนะคะ เพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากสัตว์ 4 เท้า หรือไม่อย่างนั้นอีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง เธออาจได้สัตว์มารับเลี้ยงก็เป็นได้ แหมๆ งานนี้สาวโสดที่เป็นนางงามรักสัตว์ ก็คงจะรู้สึกแฮปปี๊ดี๊ด๊าและถูกใจมากๆ เลยล่ะสิ!

คนมีคู่ :

ช่วงนี้สิ่งต่างๆ จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะคนรักเขามักมีเซอร์ไพรส์ให้บ่อยๆ เพื่อให้เธอได้ลุ้นจนหัวใจพองโต รวมถึงยังคอยเทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่เธอไม่ห่างอีกต่างหาก สงสัยว่าเร็วๆ นี้เธอสองคนคงได้รับข่าวดีแล้วล่ะ น่าอิจฉาจริงๆ เลยนะเนี่ย

รูปภาพ:

คนโสด :เอาจริงๆ จะว่าดีก็ไม่ได้ จะว่าร้ายก็ไม่เชิง เพราะความรักของเธอมักมาพร้อมกับเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน โดยหากเธอคิดมีรักในระยะนี้มันก็จะเป็นทุกขลาภมากกว่า แต่สุดท้ายแล้วก็จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนพล็อตเรื่องละครทีวีหลังข่าวยังไงยังงั้นเลยค่ะ

คนมีคู่ :บางครั้งพวกเธอก็อาจรู้สึกหึงหวงคนรักมากๆ แต่บางครั้งเธอเองก็อยากปล่อยให้เขาได้ทำในสิ่งที่อยากทำด้วย โอ๊ยยย มาดามเองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่า อารมณ์ของเธอ ณ ตอนนี้เป็นยังไงกันแน่?! แปรปรวนเก่งเหลือเกิน แล้วก็ไม่ต้องมาถามนะว่า คนรักจะรู้สึกยังไง เพราะเขาก็คงไม่เข้าใจเธอเหมือนกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡