✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีปัญหาเล็กน้อยในสิ่งที่คุณดูแล จัดการอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็ควรเร่งแก้ไขปัญหาอย่างใจเย็นและมีสติ เพื่อให้ทุกๆ อย่างคลี่คลาย และผ่านไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ :ปัญหาต่างๆ จะถูกผลักออกไปจากในชีวิตคู่ หากคุณเลิกยึดติด และเอาแต่ขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาเถียง เพราะมันไม่มีวันจบสิ้นแน่นอน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจงหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ได้แล้ว ก่อนที่ความรักของคุณจะมลายหายไป

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปตามใจปรารถนาได้สักเท่าไร สาวๆ ควรปล่อยวาง และมองถึงสภาพความเป็นจริงบ้าง หากจำเป็นจริงๆ ควรตัดข้อเสียในส่วนน้อย เพื่อรักษาผลประโยชน์ส่วนใหญ่ไว้ดีกว่า

คนมีคู่ :

แม้ว่าในระยะนี้ สิ่งต่างๆ อาจจะดูชักช้า ไม่ทันการ หรือส่งผลให้คุณกับคนรักใจจดใจจ่อ กลัวไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่ถึงกระนั้น สิ่งที่ได้มาหลังจากนี้ อาจได้ผลดีเกินคาดเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:ควรจัดระเบียบชีวิตตนเองให้ดี อย่าเอาแต่ใช้ชีวิตตามอารมณ์ไปวันๆ ยิ่งคุณกับคนรักอยู่ด้วยกัน หรือใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ก็ควรที่จะวางแผนในอนาคตให้มั่นคงกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ใส่ใจรายละเอียดในการทำงาน และความรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดมากในจุดที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ตอนนี้โชคดีกำลังเข้าข้างคุณแล้ว กับคนรักควรเอาใจใส่ดูแลกันมากกว่าที่จะหาแต่ปัญหามาตำหนิ ติเตียนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างค่อยๆ แปรเปลี่ยนไป คนเก่าๆ มีเกณฑ์ห่างหาย และคนใหม่ๆ ก็มีโอกาสได้เข้ามา ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเปิดรับรับมิตรภาพใหม่ๆ นี้ได้มากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :กลิ่นอายของความรักเริ่มกลับมาหอมหวานอีกครั้ง และครั้งนี้ คุณและคู่อาจมีสักขีพยานเป็นทายาทตัวน้อยถือกำเนิดขึ้นมาก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความโชคดีของคุณมักมาจากความบังเอิญ ทั้งนี้ อะไรต่างๆ ที่คุณลงมือทำไป แล้วไม่หวังผล มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จค่อนข้างสูง เตรียมตัวรับฟังข่าวดีไว้ได้เลย

คนมีคู่ :สถานการณ์ความรักในตอนนี้จัดว่าอยู่ในช่วงที่ดูดี แต่ก็ให้ระวังคลื่นใต้น้ำที่อาจเกิดขึ้นได้ จากคนนอก หรือมือที่สาม ที่จะพยายามเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณและคู่

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้สถานการณ์ภายนอกอาจดูไม่ได้น่ากังวลใดๆ แต่ก็ขอให้ระวังมหันตภัยเงียบในช่วงท้ายที่อาจทำให้คุณต้องหัวหมุนได้ จงระวัง!

คนมีคู่ :หากคุณเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาด โปรดอย่าหาข้อแก้ตัวใดๆ ควรรีบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วขอโทษในสิ่งที่เกิดจึงจะดีที่สุด โดยเฉพาะกับความผิดที่มีต่อคนรัก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡