✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ จะนำไปสู่เรื่องที่ไม่คาดคิด ฉะนั้น ก็อย่าประมาทกับสิ่งที่เกิดขึ้น ควรหาแผนสำรองอุดรอยรั่วเรื่องที่อาจนำพาไปสู่ความเสียหายในอนาคตได้

คนมีคู่ :บรรยากาศรอบด้านจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้น แม้ว่าก่อนหน้าจะมีเรื่องบาดหมางใจ หรือทะเลาะกันก็ตาม ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ให้กำลังใจ และส่งมอบความสุขให้กันและกันก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ แนะนำให้เงียบไว้ก่อนจะเป็นการดี หากคุณเอาแต่ตีโพยตีพาย ไม่ระวังตัวเอง เรื่องเดือดร้อนอาจมากขึ้นไปกว่านี้ก็ได้คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ยังคงเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง แต่ก็ต้องระมัดระวัง เพราะกลับกลายเป็นว่า คุณสองคนจะกลายเป็นโฟกัสคนรอบข้างมากกว่าความรักของคุณทั้งสอง

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีแต่ความหอมหวาน และความโรแมนติก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่จงรักษาความสุขนี้ไว้ให้ยั่งยืน อย่าเพิ่งเอาแต่ใจ หรือเอาอารมณ์ของใครคนใดคนหนึ่งเป็นที่ตั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ก่อนที่จะสื่อสารอะไร ควรเรียบเรียงคำพูด และไตร่ตรองให้ดี เน้นเนื้อหา อย่าอารัมภบทมาก เพราะบางทีมันก็ต้องการความเร่งด่วน และถูกต้องคนมีคู่ :ความรักเต็มไปด้วยความสุข และความชื่นมื่น แม้แต่ใครที่อยู่ไกลกันก็ยังจะได้รับความรัก และความคิดถึง บรรยากาศโดยรอบมีแต่ความสุข ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณยิ้มออก

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะเมารักมากไปหน่อย ยิ่งกับหนุ่ม Hot คนนี้ ที่กำลังเข้ามาทำให้คุณหลงใหล อาจทำให้คุณไม่ลืมหูลืมตาเอาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง อย่าให้ความใคร่ ใหลหลง อยู่เหือความรู้สึกผิดชอบชั่วดี

คนมีคู่ :ช่วงเวลานี้สาวๆ หลายคนอาจมีความสุขกับความรักค่อนข้างมาก แต่ก็ต้องโฟกัสเรื่องอื่นด้วย โดยเฉพาะเรื่องการงาน / เรียน อาจทำให้ลดถอยลงไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะเบื่อหน่ายความรัก หรือไม่ค่อยอยากมีปฏิสัมพันธ์กับใคร เพราะตอนนี้ คุณอยากที่จะโฟกัสเรื่องงาน / เรียน และเงินทองเป็นหลักมากกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้อารมณ์ และความสัมพันธ์อยู่ในช่วงซับซ้อน หากมีอะไรก็อาจจะต้องหันหน้า ปรึกษาหารือกัน ดีกว่าปล่อยให้ความหมางเมินเข้ามาเกาะกุมจิตใจคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการ์ส่วนใหญ่ของวันนี้ ไม่ว่าคุณจะคิด หรือทำอะไรทุกอย่างก็ดูเป็นไฟเขียวหมด ขอเพีงแค่คุณทำทุกอย่างให้มันดี และเป็นไปตามแผนการที่กำหนดไว้ก็พอ

คนมีคู่ :คุณอาจพบว่าตัวเองมีความเด็ดขาดน้อยกว่าปกติ แเหตุเพราะความรักที่มีต่อคนรัก เพราะกลัวว่า เขาจะน้อยใจ หรือไม่พอใจคุณก็เป็นได้ คุณเลยยอมเขามากกว่าที่จะมาทะเลาะ บังคับ ขืนใจกัน แม้ว่า สิ่งนั้นคุณจะไม่เห็นด้วยก็ตาม

✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠