✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณคาดการณ์ไว้ทั้งหมด อาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะสามารถเปิดใจรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้มากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :คนรักอาจเพิกเฉยต่อการกระทำของคุณจนดูเหมือนไม่แคร์ แต่ไม่ต้องห่วงไป เพียงแต่เขาอยากให้คุณลองตัดสินใจ หรือทำอะไรได้ด้วยตนเองบ้าง แต่ถ้าหากมีปัญหา เขาก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :โอกาสในการติดตามข่าวสารล่าสุดเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจอยู่เสมอ แต่มันก็จะมีข่าวลือ หรือเรื่องแต่งปะปนเข้ามา ดังนั้น จงใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวให้ดี

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งฟันธงในสิ่งที่คนรอบข้างพูดถึงคนรักของคุณ หากคุณยังไม่ได้พิสูจน์ หรือเห็นด้วยตาของตนเอง

รูปภาพ:

คนมีคู่:คนรักอาจลืมวันสำคัญ หรือเรื่องที่สัญญากับคุณไว้ ลองทักเขาไปกรายๆ อย่าเพิ่งพูดเจาะจง มิเช่นนั้น มันอาจเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกันขึ้นมาได้

รูปภาพ:

คนโสด :อารมณ์ที่หงุดหงิดอาจรักษาหายได้ สาวๆ หลายคนอาจค้นพบสิ่งนั้นด้วยตัวเอง เพียงแค่มีสมาธิ และสำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว รวมถึงตัวเองว่า มีจุดบกพร่องตรงไหน แล้วหาทางแก้ไขมัน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ แต่กว่าจะถึงจุดๆ นั้น คุณกับเขาอาจมีการทะเลาะ หรืองอนกันไปข้างอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรที่มองเผินๆ ว่า เป็นปัญหาที่แก้ง่าย มันอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด แต่ในขณะเดียวกันอะไรที่ดูยาก อาจคลี่คลายได้โดยไม่รู้ตัว ขอเพียงแค่คุณต้องลองทำมันสักตั้ง

คนมีคู่ :หากปัญหาหัวใจมันยากเกินจะเยียวยา อาจต้องลองให้เพื่อนของคุณเข้าช่วยเหลือดูบ้าง บางทีเรื่องร้ายๆ อาจคลี่คลายไปในสถานการณ์ที่ดีขึ้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีสิ่งกีดขวาง หรืออุปสรรคบ้างในบางที แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังในเรื่องของคนฉวยโอกาส คนขี้อิจฉา หรือคนที่จ้องอยากจะขโมยผลงาน หรือความดีความชอบของเรา

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องให้อภัย และมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปบ้าง จิตใจจะได้เป็นสุข

รูปภาพ:

คนโสด :มีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในจิตใจ หลายๆ คนอาจตัดสินใจไม่ได้ และสุดท้ายก็ก่อให้เกิดความล่าช้า หรือพลาดโอกาสสำคัญๆ

คนมีคู่ :ความรักมีมากมายหลากหลายนิยาม ยิ่งใครที่ยังเด็ก เพิ่งรู้จักโลกได้ไม่นานก็อาจมีทัศนคติที่แคบได้ ดังนั้น ต้องให้เวลาเรียนรู้ บางที ในอนาคตข้างหน้า คุณอาจจะมองข้ามสิ่งที่ยึดติดอยู่ภายในจิตใจก็เป็นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡