✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา ซึ่งแรงบันดาลใจนั้นอาจเป็นสถานการณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ที่คุณประสบพบเจอ หรือเรื่องตื่นเต้น ประทับใจ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีแรงกระตุ้น ที่อยากทำกิจกรรมร่วมกัน หรือทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ก่อให้เกิดความสุขร่วมกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากสาวๆ เผลอทำอะไรที่ผิดพลาดไป ก็ควรรีบแก้ไขโดยเร็ว อย่าเอาแต่โทษนั่น โทษนี่ เพราะคนดีๆ เขามักจะแก้ไขกันนะจ๊ะ

คนมีคู่ :ความรักเริ่มลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น เหตุเพราะคุณลดทิฐิลง โดยมองข้ามความผิดเล็กๆ น้อยๆ ของคนรักไป และคุณเองก็พยายามปรับปรุงข้อเสียของตนเองให้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนมีคู่:คนรักอาจให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง จนถึงขั้นเอนเอียงไปให้ความสำคัญกับคนอื่น จนคุณรู้สึกน้อยใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจมีแรงฮึดสู้แค่ในช่วงแรกๆ เท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็อาจหมดไฟ พลังนักสู้หดหายกลับสู่ที่เดิม ฉะนั้น อย่าเพิ่งออกปากรับคำทำอะไร หากยังไม่มั่นใจในตนเอง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะผิดใจ หรือทะเลาะกันจนใหญ่โตได้ หากไม่รีบพูดจาปรับความเข้าใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :การย้ำคิดย้ำทำนอกจากส่งผลเสียกับตนเองแล้ว ก็อาจส่งผลเสียกับคนรอบข้างด้วย เพราะแทนที่เขาจะช่วยเป็นกำลังใจ คอยห้ามปรามคุณ กลับทำให้เขาต้องมาคอยเครียดกับคุณเพิ่มแทน

คนมีคู่ :ก่อนที่คุณกับคนรักจะเริ่มถกเถียงกันในข้อผิดพลาด ก็ควรนับ 1 - 10 เพื่อเรียกสติตนเองก่อน เพื่อให้หวนนึกถึงที่มาของสาเหตุ อะไรต่างๆ ก็จะได้ soft ลง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ต้องระวังเรื่องผิดพลาดจากการคิดคำนวณ หรือเอกสาร งานที่ต้องใช้ความะเอียด ไม่เช่นนั้น ก็จะเกิดข้อผิดพลาดตามมา หนักสุดก็อาจถึงขั้นถูกโกงได้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำอะไรเชื่องช้าไม่ทันใจ จนคุณรู้สึกหงุดหงิด บางทีก็ต้องเข้าใจเขาบ้าง เพราะสมรรถภาพ และความสามารถของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสพบเจอกับปัญหาเก่าๆ หรือคนเก่าๆ ที่ผ่านเข้ามาให้คุณเกิดความกังวลใจเล็กๆ แต่หากคุณมองข้ามปัญหานี้ไป ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ :ไม่ต้องรู้สึกผิดหวัง หรือโทษตนเองจนเกินไป ในสิ่งที่คุณพลาดพลั้งจนทำให้คนรักต้องเสียใจ ทางที่ดีรีบแก้ไขในสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาด แล้วให้คนรักยิ้มได้ไวที่สุดก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡