✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่เข้ามาในช่วงนี้ อาจหวังผลประโยชน์จากคุณจนน่าตกใจ ทางที่ดีตัวคุณเองก็ควรที่จะระมัดระวัง และศึกษาใจคอหนุ่มๆ เหล่านั้นให้ดีเสียก่อน ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร

คนมีคู่ :อารมณ์หงุดหงิดแม้เพียงเล็กน้อย อาจทำให้คุณกับคนรักบาดหมางไปในระยะยาวได้ ทางที่ดีก็อยู่ที่คุณและคู่ด้วยว่า จะหักห้ามความโกรธนี้ แล้วมองข้ามมันไปได้มั้ย

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาที่คุณจะได้พักผ่อนแล้ว ทั้งนี้ก็ต้องใช้่เวลาที่มีให้คุ้มค่า อีกอย่าง การที่คุณเลือกไม่ออกไปพบเจอผู้ใดเลยตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ ก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่เลวนัก

คนมีคู่ :ช่วงวันหยุดนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้สร้างความประทับใจให้กับคนรัก ขอให้คุณจงสร้างบรรยากาศที่โรแมนติก และเก็บมอบให้เขาเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่มีค่าด้วย

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังเรื่องบุคคลรอบข้างที่หวังดี และไม่ประสงค์ดีที่จะทำให้คุณและคนรักมีเรื่องที่น่าปวดหัวเข้ามาได้

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ คุณก็มีแรงกระตุ้นในการอยากทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งขึ้นมา แต่ก็นั่นแหละ คนรอบข้างอาจตามคุณไม่ทัน จนก่อให้เกิดปัญหาทะเลาะกันในที่สุด ทั้งนี้ ก็ต้องระวังความคิดเห็นที่เอาแต่ใจของตนเองด้วย

คนมีคู่ :วันนี้ ชีวิตคู่อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณสาวๆ อยากให้เป็น หรือสมหวังสักเท่าไร เพราะมีปัญหาที่คาราคาซังยังต้องถกเถียงกันอยู่ แต่หลังจากวันนี้ไปสิ่งต่างๆ ก็จะดีขึ้นแล้วค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังความไม่เป็นกลางของคุณที่คิดเข้าข้างคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูง แม้รู้อยู่เต็มอกว่า เขานั้นผิดเต็มประตู ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังเพราะคุณอาจถูกเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ หรือนินทาลับหลังได้

คนมีคู่ :วันนี้ชีวิตรักอาจมีปัญหาได้ เหตุเพราะความจริงจังจนเกินไปของคุณที่หวังให้ทุกอย่างมันดี แต่ผลสุดท้ายก็มีแต่สิ่งผิดพลาด จนพาลให้เกิดการทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าตีกรอบความคิดของตนเองจนเกินไป บางทีสิ่่งที่คุณประหม่า ไม่มั่นใจ หรือไม่กล้าจะลงมือทำนี่แหละ คือ สิ่งที่ถูกต้องที่สุด

คนมีคู่ :จำไว้ว่าสิ่งที่คุณทั้งคู่ และต้องการอาจไม่จำเป็นที่จะต้องเหมือนกัน แต่ขอให้คุณทั้งคู่เคารพการตัดสินใจที่มีร่วมกัน และไม่เอาความชอบ หรือรสนิยมของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาเป็นตัวติดสินกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่คุณน่าจะพูดตรงไปหน่อย และนั่นก็อาจทำให้คนรอบข้าง หรือคนที่ได้ฟังไม่พอใจได้ ทางที่ดีก็ควรต้องคิดก่อนพูดบ้าง

คนมีคู่ :การติติงกันบ้างในบางเรื่องก็อาจเป็นสิ่งดี ที่ทำให้คุณและคู่นำมาปรับใช้กันเพื่อผลประโยชน์ในอนาคตของชีวิตคู่ร่วมกันได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡