✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีความโกลาหลเล็กน้อยในวันนี้ เพราะมันไม่มีอะไรที่เป็นไปตามแผน หนำซ้ำอาจมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต้องระวังไว้ให้ดี

คนมีคู่ :หากวันนี้ คุณทั้งคู่เผลอโกรธกัน หรืองอนกันอยู่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ควรห่างๆ หรือแยกย้ายกันไปก่อนจะดีกว่า เพราะขืนยิ่งอยู่ใกล้ หรือพยายามอธิบาย มันก็จะยิ่งกลายเป็นการต่อล้อต่อเถียงกันเข้าไปใหญ่ ทางที่ดี ให้ทุกอย่างมันคลี่คลายไปในทิศทางของมันเองก่อนดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :รักใคร ชอบใครอาจสมหวังในวันนี้ ยิ่งกับใครที่มีนัดเดทกันด้วยแล้ว ย่อมเป็นวันดีที่ควรจะสารภาพรักออกไป

คนมีคู่ :สาวๆ ควรเพิ่มความอ่อนโยน และความห่วงใยให้คนรักได้รับรู้ และรู้สึกบ้าง บางทีก็จะยิ่งทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุข และหอมหวานมากขึ้น

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักอาจจะไม่ได้หวือหวากันเหมือนแต่เก่าก่อน บางคู่อาจเริ่มห่างไกลกับความรู้สึกรัก หรือหลงแล้ว ตอนนี้ ก็เลยอยู่ในความรู้สึกที่ผูกพัน ทั้งนี้ ก็ควรจะให้ความสำคัญซึ่งกันและกันไว้ก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าบรรยากาศโดยรวมจะทำให้สาวๆ รู้สึกกดดัน และตึงเครียดเล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นวันที่ค่อนข้างสนุกสนาน เพียงแต่ขอให้สาวๆ สนุกไปกับมัน อย่าไปเครียด หรือกังวลใจจนเกินไปนัก

คนมีคู่ :ควรระมัดระวังในการใช้คำพูดและภาษากาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก สาวๆ บางคนอาจเผลอตัว หรือทำไปเพราะความเคยชิน แต่ก็นั่นแหละอาจทำให้คนรักไม่สบายใจ จนถึงขั้นเบื่อหน่ายคุณได้ในสักวันหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :ความอ่อนโยน อ่อนหวานของคุณจะเป็นที่ดึงดูดใจให้เพศตรงข้ามเข้าหา แต่นั้นมันก็อาจจะเป็นแค่บางมุมของคุณ ฉะนั้น พยายามให้คนที่กำลังคุยๆ กันอยู่ ได้พบเห็นอีกด้านหนึ่ง หรืออีกมุมของคุณด้วยก็จะเป็นการดี ทั้งนี้ ก็เพิ่อที่จะได้ชี้วัดกันไปเลยว่า ควรจะไปต่อ หรือพอแค่นี้

คนมีคู่ :คนรักอาจเงียบหาย หรือปล่อยให้คุณพะวงใจแทบทั้งวัน แต่สุดท้ายก็จะกลับมาพบเจอกัน และปรับความเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :จงเข้มแข็ง และอย่าย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอ ยิ่งใครเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันด้วยแล้ว ก็อาจจะมีเป๋ไปได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ :คนรักจะมีเรื่องให้คุณได้ประหลาดใจเล่น แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็แอบล่วงรู้ถึงแผนการในครั้งนี้ของเขาอยู่แล้ว เลยตั้งตัวรับไว้ได้ทัน แต่ก็แอบดีใจเล็กๆ เพราะมันก็เป็นข่าวดีที่คุณรอคอย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจจะเอาแต่ใจไปสักนิด จนบางทีก็อาจเผลอทำเรื่องบ้าๆ ให้คนรอบข้างเดือดร้อน โดยที่ไม่ตั้งใจก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักควบคุมสติตนเองเอาไว้หน่อย

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องการสื่อสาร เพราะมีโอกาสที่จะผิดใจกับคนรักเพียงเพราะหน้าจอบนมือถือได้สูง บางทีก็ต้องระวังคำพูด คำจา คิดก่อนพิมพ์ หรือพูดออกไปด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡