✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีปัญหาในเรื่องของทรัพย์สิน และที่ดิน โดยเฉพาะกับที่อยู่อาศัย สาวๆ หลายคนต้องจัดการ และดูแลให้ดีๆ เพราะมีโอกาสถูกฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาลได้

คนมีคู่ :คุณพยายามพัฒนาความสัมพันธ์ให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระวังในเรื่องของความพร้อม และปรับปรุงข้อเสียของตัวเองก่อน เพื่อให้ทุกอย่างมันง่าย และราบรื่นขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ากลัวการท้าทายใหม่ๆ หรือเรื่องที่กำลังจะเกิด ลองปรับเปลี่ยนให้เตรียมพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ แน่นอนว่า มันจะมีแต่ความสนุก ตื่นเต้น และท้าทายมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :พยายามใช้ชีวิตรักในรูปแบบใหม่ และลองอะไรที่ตื่นเต้นดู บางทีก็เป็นการเติมสีสันให้ชีวิตคู่อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อนก็ได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:ชีวิตรักของคุณจะดีขึ้นในเร็ววัน ทั้งนี้ ก็มีสัญญาณ และโอกาสในการแต่งงานเกิดขึ้นด้วย นับเป็นเรื่องดีที่คุณทั้งคู่รอคอย

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจ หรือพบรักได้จากงานที่ทำ ไม่คุณก็เขานั่นแหละ ที่จะเข้ามาให้การช่วยเหลือกันจนงานมันส่งผลสำเร็จราบรื่น

คนมีคู่ :วันนี้มีโอกาสทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องการกระทำ หรือคำพูดที่ทำร้ายจิตใจ อยู่ๆ คุณก็กลายเป็นสาวขี้น้อยใจขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้ คงต้องคุย ต้องเคลียร์กันดีๆ ล่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสามัคคีระหว่างเพื่อนฝูงจะนำความสมดุลมาสู่ชีวิต ยิ่งเพื่อนสนิท ใกล้ชิดกันก็จะนำความเจริญก้าวหน้ามาสู่คุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :จิตใจของคุณอาจรู้สึกหดหู่ได้ในวันนี้ เนื่องจากระยะห่างของคุณกับคู่อาจเพิ่มขึ้น จนบางทีหลายๆ คู่ที่ห่างไกล ก็อาจมีการเผลอใจไปให้กับคนที่อยู่ใกล้ชิดกันก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :การโกหกแบบไหนก็ตามที่คุณมีในวันนี้ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเสียหายได้ แถมวันนี้ก็เป็นวันที่ไม่ค่อยดีสำหรับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ด้วย เพราะอาจมีการทะเลาะวิวาทกันเรื่องทรัพย์สินในครอบครัว

คนมีคู่ :ชีวิตคู่จะมีความสุขเพิ่มมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายก็จะเพิ่มขึ้นด้วย อาจมีการเดินทาง ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องแอลกอฮอล์ได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ความรักของคุณอาจก้าวไปสู่ step ต่อไป คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยตัวคุณเอง แต่อย่าคิดมาก เพราะความคาดหวังของคุณอาจทำให้คุณรู้สึกกดดันได้

คนมีคู่ :การรักษาความรู้สึกของคนรักเอาไว้นั้นเป็นสิ่งที่ดี พยายามคิดก่อนทำ หรือพูดเอาไว้ให้เยอะๆ เมื่อคนเจอคนดีๆ แล้วก็ควรที่จะเก็บรักษาเขาไว้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡