✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดจะเริ่มรักใครสักคน แต่ก็กลัวว่า ความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางที่ตรงข้าม ก็อย่าเพิ่งมีรักกับใคร ลองสำรวจตนเองดูว่า เราพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านสิ่งนั้นได้หรือไม่ ถ้ายังไม่ได้ ความรักก็อย่าเพิ่งมีเลย

คนมีคู่ :คุณอาจเคยได้ยินเรื่องเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับครอบครัวกับคนรัก และเป็นกังวล ฉะนั้น ควรวางใจ และวางตัวให้เป็นกลาง อย่าไปซีเรียสกับมันนัก มันไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไรที่คุณจะต้องระแวดระวังอะไรในเรื่องนี้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในครัวเรือน หากมีปัญหากันต่างฝ่ายต่างควรที่จะแยกย้ายกันไปคนละมุม มากกว่าที่จะต้องมาต่อล้อต่อเถียงกันให้มันหมางใจกันไปเสียเปล่าๆ

คนมีคู่ :วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับความสัมพันธ์รัก คนรักมีเกณฑ์ขอคุณแต่งงาน หรือวางแผนสร้างอนาคตด้วยกัน คุณเองก็จะรู้สึกมีความสุข และมีโอกาสสร้างครอบครัวร่วมกับคนที่คุณรักด้วย

รูปภาพ:

คนมีคู่:เรื่องความรักคุณต้องฉลาดขึ้นมานิดนึง อย่าให้ตกเป็นทาสของอารมณ์มากจนเกินไป ควรมีความเป็นตัวของตัวเองบ้าง ไม่ใช่เขาว่าดี คุณก็เชื่อหรือตามเขาไปเสียหมด

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักครั้งใหม่ของคุณดูเหมือนจะเป็นไปในทิศทางที่ดี วันแห่งความรักที่บานสะพรั่งได้มาถึงแล้ว คุณกับหนุ่มที่คุยยังมีเวลาที่จะได้ใกล้ชิด และเรียนรู้กันอีกเยอะ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

คนมีคู่ :หากคุณต้องการแต่งงานกับคนรัก ช่วงเวลาดีๆ มาถึงแล้ว มีความสุขในจิตใจกับคู่ครอง ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนรัก ทั้งนี้ คุณยังสามารถฝากความหวังกับเขาได้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ ควรตัดสินใจอะไรด้วยตนเองสักที หลายๆ อย่างมีโอกาสที่จะทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง ทั้งนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นมากจนเกินไป ลองตัดสินใจ และทำอะไรด้วยตนเองดูบ้าง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะได้รับข่าวดีในสิ่งที่ตนรอคอย เช่น เรื่องการแต่งงาน การสู่ขอ หมั้นหมาย คู่ไหนที่อยู่ไกลกันมีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันในไม่ช้า ชีวิตมีแต่ความสุข Happy เอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

วันแห่งความรักดีๆ กำลังมาถึงแล้ว สาวๆ มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีโอกาสพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรค หรือปัญหาอะไร ดูท่าทางคนๆ นี้ มีเกณฑ์ที่จะคบกันยาวๆ อย่างแน่นอนคนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักจะทำงานร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ นานแค่ไหนแล้วที่คุณนั่งฝันถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยความรัก วันนี้ล่ะ...จะเป็นวันที่คุณสมปรารถนาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ มีเกณฑ์อกหักดังเป๊าะ เหตุเพราะหนุ่มที่คุณเล็งไว้ มีโอกาสปันใจไปให้กับคนใกล้ตัว หรือเพื่อนในกลุ่มของเขาเอง

คนมีคู่ :คุณสามารถเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ในความรักได้ นอกจากการพูดถึงความรัก...ความรัก...และความรักตลอดเวลา ลองเปลี่ยนให้เป็นการกระทำ โดยการเอาใจใสดูแลคนรัก ทำหน้าที่คนรักที่ดี มากกว่าเอาแต่พูดว่ารักเพียงอย่างเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡