ปกติเราจะหยิบแฟชั่นสาวเกาหลีมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ดูกันใช่มั้ย วันนี้เราเปลี่ยนโซนกันบ้างดีกว่า มาส่องแฟชั่นของสาวญี่ปุ่นกันบ้าง ลุคที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นลุคง่ายๆ แต่งตามได้สบายๆ ชิลล์ แต่สวยปังรับรองว่าไม่ว่าซิสจะเป็นสาวสายไหน ก็สามารถแต่งตามลุคในวันนี้ได้เราคัดมาให้แล้ว รวม25 ไอเดียแฟชั่นง่ายๆไม่เรื่องเยอะลุคไหนก็ปัง สวย เอาอยู่!จะมีลุคไหนน่าสนใจบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปส่องลุคสวยๆ ในวันนี้กันเลยดีกว่า

25 ไอเดียแฟชั่นง่ายๆ ชิลล์แบบเก๋ๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น

รูปภาพ:https://bit.ly/3y3ta7lรูปภาพ:https://bit.ly/3a0rbsuรูปภาพ:https://bit.ly/3Ad6C6Oรูปภาพ:https://bit.ly/3u8XKezรูปภาพ:https://bit.ly/3R2sRTgรูปภาพ:https://bit.ly/3A94BJ0รูปภาพ:https://bit.ly/3y7rPfQรูปภาพ:https://bit.ly/3aa3Vbwรูปภาพ:https://bit.ly/3NwVMLZรูปภาพ:https://bit.ly/3NpU7Icรูปภาพ:https://bit.ly/3QRyZxvรูปภาพ:https://bit.ly/3bAmar5รูปภาพ:https://bit.ly/3I2UpUiรูปภาพ:https://bit.ly/3I0wp4fรูปภาพ:https://bit.ly/3yvauiwรูปภาพ:https://bit.ly/3AevgE5รูปภาพ:https://bit.ly/3Ag0Q4Cรูปภาพ:https://bit.ly/3ywn9S0รูปภาพ:https://bit.ly/3I2rAY0รูปภาพ:https://bit.ly/3OBdxvcรูปภาพ:https://bit.ly/3bDSFEFรูปภาพ:https://bit.ly/3OqBipzรูปภาพ:https://bit.ly/3bAmSofรูปภาพ:https://bit.ly/3OzmiFTรูปภาพ:https://bit.ly/3AeFB2U

เอาจริงๆ ลุคของสาวๆ ญี่ปุ่น ก็ไม่ธรรมชาติเหมือนกันนะ เรียกได้ว่า สวยเลยแหละ เพราะงั้น ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ จะลองแต่งตามสาวยุ่นดูก็ได้นะ แต่งตามได้ง่ายมากๆ รับรองว่าฟินิชสวยปังแน่นอนค่ะ ครั้งหน้าจะมีไอเดียแฟชั่นแบบไหน หยิบมานะนำให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีก ฝากติดตามด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย