รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครกำลังประสบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำแล้วรู้สึกว่าดูไม่มีออร่าเลยทำยังไงดีนะ ?วันนี้เราลิสต์ 5 มาสก์ที่ช่วยในเรื่องของผิวหน้ากระจ่างใสและช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แถมตื่นมาผิวยังดูอิ่มน้ำ หน้าฉ่ำแบบมงลงแอบกระซิบว่าควรมาสก์ตามเวลาที่ซองกำหนดนะคะซิส เพราะว่าถ้ามาสก์หน้านานเกินไปหรือมาสก์ข้ามคืนจะทำให้แผ่นมาสก์ดึงความชุ่มชื้นจากผิวไปจนหมดนั่นเอง! ส่วนมาสก์ที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสตัวเด็ดที่เราคัดมาจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า ♥

˚ ༘♡ ⋆。˚˚ ༘♡ ⋆。˚˚ ༘♡ ⋆。˚˚ ༘♡ ⋆。˚

♥ 5 มาสก์หน้าสูตรปรับผิวกระจ่างใส ♥

1. Banobagi Vita Genic Jelly Mask Brightening

รูปภาพ:

มาสก์หน้าตัวดังจากเกาหลีหรือในประเทศไทยเรียกกันว่ามาสก์คุณหมอ ซึ่งเป็นมาสก์ที่ถูกพัฒนามาจากทีมแพทย์ผิวหนังและเป็นวิตามินมาสก์ในรูปแบบ " เนื้อเจลลี่เซรั่ม " ที่ให้ผลลัพธ์ดีจนถูกบอกต่อ ๆ กันนั่นเองค่ะซิส โดยมาสก์หน้าสูตรที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้คือ สูตร Brightening ที่ช่วยในเรื่องของผิวคล้ำเสีย ด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น และสารอาหารผิว 15 ชนิด ทำให้ฟื้นฟูผิวของเราให้ดูกระจ่างใสและดูไบร์ทขึ้นนั่นเอง เลิฟมากค่ะซิส

2. Rojukiss White Poreless Hydrogel Mineral Mask 7

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0060001.png

เป็นมาสก์ไฮโดรเจลเกาหลีที่สามารถซึมลงผิวได้อย่างดีเยี่ยมและผสานด้วยแร่ธาตุบำรุงผิวถึง 7 ชนิด โดยมีส่วนผสมของ Jeju Lotus ( สารสกัดดอกเจจู โลตัส ) ที่ช่วยในเรื่องของผิวหมองคล้ำให้ไบร์ทและกระจ่างใส ทำให้สีผิวสม่ำสเมอกันมากขึ้นแถมยังช่วยในเรื่องของจุดด่างดำให้ลดลงมากขึ้น เผยผิวนุ่มฟู โกลว์ใสดูสุขภาพดีมากค่ะซิส

3. Garnier skin naturals Bright complete Bright Up Serum Mask

รูปภาพ:https://www.garnier.co.th/-/media/project/loreal/brand-sites/garnier/apac/th/products/mask-update2021/9-product-banner-1350x1800.jpg?w=500&rev=a00c212427494303bdfadfa8f9bf69e8&hash=88146E2D64E20E2F70F89B9EECA63DB0

แผ่นมาสก์หน้าที่ผสมด้วยเซรั่มเนื้อน้ำนมเข้มข้นและสารสกัดจากวิตามินซีรวมถึงวิตามินอีทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสมากขึ้น และทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่าผิวของเราจะกระจ่างใสเพิ่มขึ้นอีก 1 ระดับจากผิวที่หมองคล้ำและยังช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกายมากขึ้นนั่นเอง ใครอยากกู้ผิวหน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วนก็ตำเลยค่า

4. Lululun Face Mask White

รูปภาพ:

มาสก์หน้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดของ Hyaluron ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นและมีส่วนผสมของ พริมโรส , ส้มแมนดาริน , ใบเชอร์รี และวิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ลดจุดด่างดำ แถมยังช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยของผิวก่อนวัยอันควรอีกด้วย ปังขนาดนี้ต้องตำแล้วค่ะซิส

5. Leaders Bright Intense Plus Mask

รูปภาพ:

Leaders เป็นมาสก์ที่พัฒนาโดยทีมแพทย์จากเกาหลีด้วยนวัตกรรมของแผ่นมาสก์ที่บางทำให้แนบสนิทกับผิวหน้า สบายผิวและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี โดยมีสารสกัดจากพืช 6 ชนิดและไนอาซินาไมด์ ( Niacinamide ) ทำให้ช่วยในเรื่องของผิวที่คล้ำเสียให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ แถมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระปังขนาดนี้ต้องหาซื้อกันแล้วว

°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/19/bb/0819bbd4932e458977c0c4329ae97aab.jpg

และนี่ก็คือ 5 มาสก์ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสมากขึ้น ทั้งนี้ต้องบำรุงดูแลผิวและพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดที่เป็นสาเหตุของผิวที่หมองคล้ำ เพื่อน ๆ ชาวซิสที่อยากหน้าสว่างกระจ่างใส บอกลาผิวโทรม ๆ ก็พุ่งตัวไปหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าทั่วไปได้เลยค่า ผิวออร่าสุดด♥