อย่ามัวแต่สนใจดูแลแค่ผิวหน้าและผิวกาย จนมองข้าม‘ ริมฝีปาก ’ไปเด็ดขาดนะคะซิส!!!


รูปภาพ:https://bit.ly/3ywigHF

ช่วงไหนที่รู้สึกขี้เกียจหรือค่อยไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าและผิวกาย ก็จะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าผิวทั้งแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ ดูไม่เปล่งปลั่งสดใสแล้วรู้รึเปล่าว่าถ้าผิวบริเวณริมฝีปากขาดการดูแล บวกกับพฤติกรรมแย่ๆ บางอย่างในชีวิตประจำวัน เช่น ชอบเลียริมฝีปาก ดื่มน้ำน้อย ชอบแกะปาก ฯลฯ ก็อาจทำให้เกิดปัญหาปากแห้ง ลอกเป็นขุย หรือปากดำคล้ำ ปากพังหนักไม่แพ้ผิวหน้าและผิวกายเลยนะ

แล้ววิธีการดูแลริมฝีปากที่คุณสาวๆ ควรทำอย่างสม่ำเสมอนอกจากจะต้องขยันทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากแล้ว ก็ควรสครับปากเป็นประจำเพื่อผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากที่แห้งลอกเป็นขุยออกไป พร้อมกับฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม7 Lip Scrub ( สครับริมฝีปาก )มาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีลิปสครับยี่ห้อไหนน่าใช้ & น่าตำบ้าง ก็ตามไปดูได้เลย~


✿ 7 Lip Scrub น่าใช้ ตัวช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ✿


⓵ Fresh Sugar Lip Polish

รูปภาพ:https://bit.ly/3uDPljD

เริ่มต้นด้วยลิปสครับน่าใช้ตัวแรกอย่างFresh Sugar Lip Polishก่อนเลยค่ะ ลิปสครับตัวนี้ถือเป็นไอเทมขายดีและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เพราะเป็นลิปสครับที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวริมฝีปากที่แห้งและลอกเป็นขุยหลุดออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บนั่นก็เพราะว่าเนื้อสครับอัดแน่นไปด้วยผลึกน้ำตาลทรายแดงจากธรรมชาติที่ช่วยสครับริมฝีปากให้เรียบเนียนขึ้น รวมพลังมาพร้อมกับเชียบัตเตอร์และน้ำมันโจโจ้บาที่เน้นช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีค่ะ


⓶ Fenty Beauty Pro Kiss’r Lip-Loving Scrubstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3c36mgS

ลิปสครับตัวต่อไปที่เราหยิบมาฝากกันก็คือPro Kiss’r Lip-Loving Scrubstickจากแบรนด์Fenty Beautyของแม่ริริค่ะ ความดีงามของลิปสครับตัวนี้ก็อยู่ตรงที่มาในรูปแบบแท่งเหมือนลิปสติก ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ แค่หมุนเนื้อลิปสครับขึ้นมาแล้วทาให้ทั่วริมฝีปาก ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งลอกออกไป เติมความชุ่มชื้น และเตรียมริมฝีปากให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการทาลิปสติกโดยลิปสครับตัวมีส่วนผสมของเม็ดสครับจากเมล็ดแอพริคอตที่ช่วยสครับผิวที่ลอกเป็นขุยออกอย่างอ่อนโยน แล้วยังมีน้ำมันโจโจ้บามาเป็นตัวช่วยบำรุงปากให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนานด้วยค่ะ


⓷ Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub

รูปภาพ:https://bit.ly/3RAhZwb

ถ้าพูดถึงลิปบาล์มตัวดังระดับตำนาน หลายคนก็คงนึกถึงแบรนด์Burt’s Beesเป็นอันดับแรกแน่ๆ เพราะลิปบาล์มของแบรนด์นี้คุณภาพดีและมีกลิ่นให้เลือกซื้อมาใช้แบบหลากหลายสุดๆ เลยนั่นเอง แล้วเราขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่ลิปบาล์มเท่านั้น แต่ยังมีConditioning Lip Scrubมาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาปากแห้งแตกและลอกเป็นขุยด้วยจุดเด่นของลิปสครับตัวนี้ก็คือส่วนผสมสำคัญอย่างฮันนี่คริสตัลหรือเกล็ดน้ำผึ้งใส ที่จะค่อยๆ ละลายเวลาที่นวดเนื้อสครับบนริมฝีปาก ช่วยเติมความชุ่มชื้นและสครับปากอย่างอ่อนโยน รวมพลังมาพร้อมกับบีส์แว๊กซ์โกโก้บัตเตอร์และส่วนผสมอีกหลายชนิด ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีขึ้นหลายเท่าเลย


⓸ KNC Beauty Supa Scrub Set

รูปภาพ:https://bit.ly/3IupLDi

ใครอยากฟื้นบำรุงริมฝีปากให้อมชมพูดูสุขภาพดี ไม่แห้งลอก แบบจัดหนักจัดเต็ม ก็ต้องลองหาซื้อKNC Beauty Supa Scrub Setมาใช้กันดูแล้วละ โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นเซตสครับปากที่มีทั้งลิปสครับที่บรรจุอยู่ในหลอดบีบ และสครับซิลิโคนรูปปากมาให้ใช้คู่กัน#คิ้วท์ไม่ไหวซึ่งเนื้อลิปสครับผสานคุณค่าการฟื้นบำรุงริมฝีปากจากทั้งน้ำมันดอกทานตะวันที่อัดแน่นด้วยกรดไขมันและโอเมก้า 6 เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น แล้วยังมีน้ำมันมะรุมและเชียบัตเตอร์ที่ช่วยบำรุงปากให้เนียนนุ่มแค่บีบเนื้อลิปสครับลงบนซิลิโคนแล้วค่อยๆ ขัดปากเบาๆ แบบวนเป็นวงกลม แล้วเช็ดออกให้สะอาด เท่านี้ก็หมดปัญหาปากแห้งลอกแล้ว


⓹ ILIA Balmy Nights Lip Exfoliator Stick

รูปภาพ:https://bit.ly/3yVyNpK

ลิปสครับส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของน้ำตาล เพื่อเป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวริมฝีปาก แต่สำหรับILIA Balmy Nights Lip Exfoliator Stickลิปสครับที่มาในรูปแบบแท่งเหมือนลิปสติกตัวนี้ใช้ส่วนผสมของหินภูเขาไฟและผงเมล็ดโจโจ้บาช่วยสครับริมฝีปากอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ แถมยังมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันและน้ำมันงาช่วยฟื้นบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างเต็มที่อีกต่างหากแล้วคุณสาวๆ ที่อยากตื่นเช้ามาพร้อมกับริมฝีปากที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ก็แนะนำให้ทาลิปสครับตัวนี้ก่อนนอน แล้วค่อยเช็ดออกให้สะอาดตอนเช้าของอีกวันได้เลยค่ะ


⓺ KAJA Balmy Bento Lip Balm + Scrub

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a3/fb/a5/a3fba59fa778cc4df0f170b626e5b11c.jpg

สาวซิสที่ชอบความคุ้มค่าหรือไอเทม 2in1 ก็ต้องรีบตามมาส่องKAJA Balmy Bento Lip Balm + Scrubที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันแบบด่วนจี๋เลยเพราะผลิตภัณฑ์ที่มาในแพ็กเกจจิงตลับกลมๆ ตัวนี้รวบรวมลิปบาล์มและลิปสครับไว้ในชิ้นเดียวกัน โดยมีทั้งลิปสครับสูตรอ่อนโยนที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รีและลิปบาล์มเนื้อครีมที่มีคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันเมล็ดองุ่นแค่เปิดตลับแล้วสครับปากด้วยลิปสครับก่อนแล้วตามด้วยการทาลิปบาล์ม ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ลอกเป็นขุยออกไป และบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์หลายชิ้นให้เปลืองเงินเลยค่ะ


⓻ Milk Makeup Kush Lip Scrub

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/30/93/fd/3093fd808ce3d5f9b4b85f9e0fc076dd.jpg

ส่วนลิปสครับตัวสุดท้ายที่คนที่มีปัญหาปากแห้งแตกและลอกเป็นขุยไม่ควรพลาดก็คือMilk Makeup Kush Lip Scrubตัวนี้เลยค่ะ ความเริ่ดอย่างแรกของลิปสครับรูปแบบแท่งตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ จึงมีความอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมโลกด้วยแล้วความดีงามอย่างต่อมาของลิปสครับตัวนี้ก็คือ เนื้อสครับผสมผสานคุณค่าจากผลึกน้ำตาลเชียบัตเตอร์โกโก้บัตเตอร์และแมงโก้บัตเตอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ปากเนียนนุ่มและบำรุงปากให้ชุ่มชื้นยาวนานค่ะ


และนี่ก็คือLip Scrub น่าใช้ทั้ง 7 ตัวที่เราเลือกหยิบมาฝากกันในวันนี้ค่ะโดยลิปสครับแต่ละตัวก็รวบรวมคุณค่าของสารสกัดหลากหลายชนิด ที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวริมฝีปากที่แห้งลอกออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับช่วยฟื้นบำรุงปากให้นุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี หมดปัญหาปากแห้งแตกจนเลือดออกซิบๆ แถมพอปากเนียนนุ่มขึ้นแล้วก็ยังช่วยให้ทาลิปสติกได้ง่าย ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วยนะแบบนี้คุณสาวๆ ก็ต้องลองเลือกลิปสครับตัวที่ถูกใจและซื้อมาใช้บำรุงริมฝีปากเป็นประจำด่วนๆ เลยค่ะ