เมื่อไม่นานมานี้ ทางBbiaเขาเพิ่งจะออกคอลเลกชันใหม่Lazy Editionซึ่งในคอลเลกชันนี้ มาพร้อมทั้งลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาวตัวดังอย่างGlow Lip Tint 2และสีทาเล็บสุดละมุนสีใหม่อย่างReady to Wear Nail Color 2ครั้งนี้บอกเลยว่างานดีมาก! ทั้งสีทาเล็บและลิปทินท์สีที่ทำออกมาสวยมาก ละมุนมากบอกเลยว่าไม่มีไม่ได้จริงๆ ของมันต้องมี แต่ก่อนที่เราจะไปตามไปตำกันนั้น วันนี้เรามาส่องอัปเดตไอเทมใหม่กันก่อน จะน่าสนใจขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://bit.ly/3c1pWKe

รูปภาพ:https://bit.ly/3uNu1Z0รูปภาพ:https://bit.ly/3AIAbO2รูปภาพ:รูปภาพ:https://bit.ly/3yH3Cxcรูปภาพ:https://bit.ly/3v9Qos7รูปภาพ:https://bit.ly/3z0mzwdรูปภาพ:https://bit.ly/3RAgX2Uรูปภาพ:https://bit.ly/3nXO8jAรูปภาพ:https://bit.ly/3O7O0IRรูปภาพ:https://bit.ly/3RBpJxFรูปภาพ:https://bit.ly/3aBjYQ5รูปภาพ:https://bit.ly/3uMXjHoรูปภาพ:https://bit.ly/3O5IiqQ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Pjykn2

สีสวยมากๆ ทั้งสีทาเล็บและลิปทินท์ อยากได้มาก! นี่บอกเลยนะ รอเข้าไทยค่ะซิส ใครที่เป็นแฟนของแบรนด์นี้ งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ของมันต้องมี สีสวยมาก! ละลายใจไปหมดแล้วแม่ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากได้เร็วๆ สามารถพรีออเดอร์ได้เลยนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย