โอ๊ย!!!! ผมเสียจะทำทรงไหนก็ไม่สวยอีกหนึ่งปัญหาที่แก้ไม่ตกที่ทำเอาสาว ๆ กลุ้มใจกันไปเป็นแถบ หวังว่าจะได้ไว้ผมยาวให้สลวยสวยเก๋หมักใจหนุ่ม ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจตัดทิ้งถึงเวลาแล้วที่สาว ๆ ต้องมีตัวช่วยมาฟื้นฟูผมของเราให้กลับมาดูสุขภาพดี นุ่มลื่นเงางามไม่ว่าต้นเหตุจะมาจากการดัด การยืด การทำสี โดนความร้อนเป็นประจำก็ไม่ต้องหวั่นจะปัญหาไหนก็เอาอยู่ เมื่อมีไอเทมที่เรานำมาแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองใช้กัน

รวม 7 ไอเทม ' ฟื้นฟูผมเสีย ' แห้งกรอบแค่ไหนก็กลับมานุ่มลื่นได้

Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

➀ Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.com/asr/c45e058d-a494-4c85-86a8-b9d364c7c864.71533a8f9e0fc288f76116e55a10ba67.jpeg

ไอเทมตัวแรกที่แนะนำเป็นเซรั่มบำรุงผมจากเกาหลีInnisfree Camellia Essential Hair Oil Serumเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทำมาจากน้ำมันสกัดดอกคสเมลเลียเชจูและนำมันดอกคาเมลเลียหมัก ที่คุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผมที่เสื่อมสภาพให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม แถมยังช่วยเสิรมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมใครที่ไม่ชอบความแหนะหนะตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลย แถมยังซึมซับเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็วและไม่ทำให้ผมมันอีกด้วย

L'Oréal Paris Extraordinary Oil

➁ L'Oréal Paris Extraordinary Oil

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0007293.png

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมชี้ฟูพันกัน จัดทรงยาก ต้องลองใช้ตัวนี้L'Oréal Paris Extraordinary Oilเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มออยทรีทเมนต์ที่เป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียโดยเฉพาะเลย เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดเข้ามข้นของน้ำดอกไม้ถึง 6 ชนิดที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมให้กลับมามีน้ำหนัก จัดทรงง่ายเป็นไอเทมอีกหนึ่งตัวที่แนะนำให้สาว ๆ ได้ลองใช้อย่างยิ่งเลย

Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

➂ Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

รูปภาพ:

เซรั่มบำรุงผมตัวนี้ก็มีดีไม่แพ้ตัวอื่นเลยอย่างSunsilk Serum Natural Almond & Honeyนั่นเอง ไม่ว่าสาว ๆ จะปัญหาผมแตกปลาย ผมแห้งไร้น้ำหนัก ผมชี้ฟูเป็นรังนก เจ้าเซรั่มสูตรน้ำผึ้งตัวนี้ก็จัดการฟื้นฟูให้ผมของสาว ๆ กลับมามีน้ำหนักนุ่มสลวย เหมือนไม่เคยมีผมเสียมาก่อนเลยและที่สำคัญตัวเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อที่บางเบาใช้แล้วหมดหวงเรื่องผมมันแน่นอน แถมยังช่วยทำให้เส้นผมแข็งไม่ขาดง่ายอีกด้วย

Watsons Conditioning Treatment Wax Avocado

➃ Watsons Conditioning Treatment Wax Avocado

รูปภาพ:https://cdn1.productnation.co/stg/sites/6/60a4f18e65bae.jpeg

มาดูไอเทมทรีทเมนต์กันบ้างอย่างWatsons Conditioning Treatment Wax Avocadoที่ทั้งคุณภาพดีแถมยังราคาถูกอีกด้วย เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมหลักอย่างน้ำมันมะกอก อะโวคาโด้ และวิตามินอี พร้อมด้วยคุณค่าของไบโอติน ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผมของเราชุ่มชื้นนุ่มลื่น ที่รับรองได้ว่าไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะอย่างแน่นอนและที่สำคัญยังมีกลิ่นที่หอมติดเส้นผมของเราอีกด้วย

Green Bio Super Treatment

➄ Green Bio Super Treatment

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/62ffb56008147c4c99775af8efb8a359.jpg

มาต่อกันที่ทรีทเมนต์บำรุงผมราคาน่ารักอีกตัวอย่างGreen Bio Super Treatmentเป็นทรีทเม้นต์เรามักจะเห็นช่างผมที่ร้านเลือกใช้กันนั่นเอง เป็นทรีทเมนต์ที่ช่วยปรับสภาพผมของเราให้นุ่มลื่นและกลับมาแข็งแรง แม้เนื้อของเค้าจะเข้มข้นแต่ว่าล้างออกได้ง่าย ๆ เลย และเนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างลึกล้ำฟื้นฟูให้ผมกลับมาดูสวยเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องลงทุนไปอบไอน้ำเลยและเค้าไม่ได้มีแค่แบบซองนะแต่มีให้เลือกตั้ง 3 แบบ ทั้งแบบซอง แบบหลอด และแบบหัวปั๊มจุก ๆ ไปเลย

LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil

➅ LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/products/20191029100233W4bx.jpg

LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oilเป็นทรีทเมนต์อีกตัวที่สาวผมแห้งต้องร้องกรี๊ดออกมา เพราะมีส่วนผสมน้ำมันที่สกัดมาจากเมล็ด Argan ที่มีดีไม่แพ้น้ำมันมะกอกเลย  สาว ๆ สามารถใช้ในขณะที่ผมเปียกหมาดได้เลย เพราะตัวนี้จะช่วยให้ลื่นไม่พันกัน หรือสาว ๆ จะใช้ตอนที่ผมแห้งก็ได้อีกเช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ผมเราเงางาม จัดทรงได้ง่าย และช่วยป้องความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมได้อีกด้วยเห็นขวดเล็ก ๆ แบบนี้แต่บอกเลยว่าใช้ได้นานถึง 100 ครั้งเลยนะ

Mooi Keratin Hair Treatment

➆ Mooi Keratin Hair Treatment

รูปภาพ:https://cdn1.productnation.co/stg/sites/6/5c9c8741986c7.jpeg

มาถึงทรีทเมนต์ตัวสุดท้ายกันแล้วจ้า ตัวนี้เป็นทรีทเทนต์ผมเคราตินMooi Keratin Hair Treatmentที่มีคุณสมบัติหลัก ๆ เลยคือช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม ดูเปล่งประกายเหมาะที่สุดสำหรับสาว ๆ ที่มีผมเสียขั้นร้ายแรง เพราะมีส่วนผสมของเคราตินที่สุดแสนจะเข้มข้น ที่สามารถลดการชี้ฟูของผมได้ถึง 95 %กันเลย แถมยังช่วยล็อคผมให้อยู่ตรงได้อย่างยาวนานมาก ๆสาว ๆ ที่มีผมเสียจากการทำสีผมหรือผมโดนสารเคมีอย่างหนัก ตัวนี้แหละเหมาะที่สุดที่สาว ๆ ต้องลองใช้

อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปตำมาใช้กันด้วยนะ ส่วนสาว ๆ คนที่ไหนที่ถึงแม้ว่าผมยังสุขภาพดีอยู่ก็ควรบำรุงผมเหมือนกัน เพราะไม่ว่าผมจะเสียหรือสุขภาพดีการบำรุงเส้นผมเป็นประจำก็เป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ควรใส่ใจดูแลไม่แพ้รูปและผิวพรรณของเราเลยนะʕ♡˙ᴥ˙♡ʔ