ใครอยากผิวดีมีออร่าเหมือนสาวเกาหลี ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา (ノ ^ ∇^)


รูปภาพ:https://bit.ly/3oiwDdG

สายบิวตี้คงรู้อยู่แล้วว่าเคล็ดลับผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีของสาวเกาหลีก็คือการมาสก์หน้าเป็นประจำนี่แหละค่ะโดยการมาสก์หน้าเป็นวิธีดูแลผิวที่ได้รับความนิยมสุดๆ เพราะแค่โปะแผ่นมาสก์หน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาทีแล้วนั่งๆ นอนๆ ทำอะไรเพลินๆ จนครบเวลาที่กำหนด เสร็จแล้วก็ดึงแผ่นมาสก์หน้าออก ก็ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้เนียนใส และดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแล้ว

วันนี้เราจึงรวบรวม7 Sheet Mask เกาหลีตัวดังที่คัดมาแล้วว่าเริ่ดมาฝากกัน โดยแผ่นมาสก์หน้าแต่ละตัวเน้นช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนใส ฉ่ำน้ำ ดูผิวสุขภาพดีแบบฉบับสาวเกาหลีตัวจริงเสียงจริงแถมยังมาในราคาน่ารักๆ มีให้เลือกตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยด้วยนะ ว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยย ~


♡ 7 Sheet Mask เกาหลีตัวดัง ผิวเนียนใส ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีง่ายๆ ด้วยตัวเอง ♡


➊ Innisfree My Real Squeeze Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3yQcfpt

เริ่มด้วยแผ่นมาสก์หน้าเกาหลีจากแบรนด์ดังตัวแรกอย่างInnisfree My Real Squeeze Maskก่อนเลยค่ะแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี โดยเน้นส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักแถมยังมีแผ่นมาสก์หลายสูตรที่สามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว / ปัญหาผิวของตัวเอง เช่น สูตรผิวชุ่มชื้น สูตรผิวกระจ่างใส สูตรลดเลือนริ้วรอย ฯลฯแล้วถ้าอยากเน้นเรื่องผิวฉ่ำน้ำก็แนะนำเป็นแผ่นมาสก์หน้า‘ สูตรข้าว ’ที่เนื้อครีมอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากเมล็ดข้าวช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส แล้วยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุกๆ ด้วย


➋ Dr.Jart+ Dermask Soothing Hydra Solution Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3PpQ7cE

แผ่นมาสก์หน้าเกาหลีตัวดังตัวที่สองอย่างDr.Jart+ Dermask Soothing Hydra Solution Sheet Maskเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูให้ผิวสดชื่นและดูเปล่งปลั่งสดใสด้วยค่ะนั่นก็เพราะว่าแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้อุดมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจาก‘ ว่านหางจระเข้ ’ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและดูแลให้ผิวที่ทั้งแห้ง บอบบาง และขาดน้ำให้กลับมาเป็นผิวสวยสุขภาพดีอีกครั้งแล้วยังมีความพิเศษตรงที่แผ่นมาสก์ทำจากเส้นใยเซลลูโลส ปราศจากพาราเบนและซัลเฟต จึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเกิดการระคายเคืองหลังใช้เลยค่ะ


➌ Missha Airy Fit Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3PzhC3z

Missha Airy Fit Sheet Maskเป็นแผ่นมาสก์หน้าเกาหลีตังดังที่มาในแพ็กเกจจิงซองสุดสดใส โดยแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ก็มีให้เลือกใช้หลากหลายสูตร ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่แต่งต่างกัน และตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบไม่ซ้ำ แต่ที่มีเหมือนกันทุกสูตรก็คือเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน ฯลฯแล้วสำหรับคุณสาวๆ ที่อยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมกับปรับให้ผิวแลดูเนียนใสสุขภาพดี ก็แนะนำให้เลือกแผ่นมาสก์หน้า‘ สูตรว่านหางจระเข้ ’ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้ผิวหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีตัวจริงเสียงจริงเลย


➍ The Face Shop Real Nature Daily Glow Mask Sheet

รูปภาพ:https://bit.ly/3AXfkXr

The Face Shopเป็นอีกหนึ่งแบรนด์บิวตี้เกาหลีที่ผลิตไอเทมคุณภาพดีให้ได้เลือกซื้อมาใช้เพิ่มพลังความสวยหลายอย่างเลยนะคะ อย่างReal Nature Daily Glow Mask Sheetก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่มีหลากหลายสูตรมากๆ สามารถเลือกส่วนผสมที่ตอบโจทย์สภาพผิวและปัญหาผิวสำหรับแต่ละคนได้ครบอย่าง‘ สูตรเลมอน ’ก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่เน้นช่วยปรับให้ผิวขาวใสสไตล์เกาหลี เพราะแผ่นมาสก์ชุ่มเนื้อเอสเซนส์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากเลมอนช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใสและแข็งแรงพอใช้แผ่นมาสก์หน้าตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนใสออร่าพุ่งได้แน่นอน


➎ Cosrx Advanced Snail Mucin Power Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3AYx8Bg

หากคุณสาวๆ กำลังอยากได้แผ่นมาสก์หน้าที่ยืนหนึ่งเรื่องผิวฉ่ำ ก็ต้องลองหาซื้อCosrx Advanced Snail Mucin Power Sheet Maskมาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวแล้วค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าที่ทำจากเส้นใยเซลลูโลส ทั้งเนื้อสัมผัสบางเบาและช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมีส่วนผสมสำคัญอย่าง‘ เมือกหอยทาก ’ที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นนอกจากนี้ยังมี‘ อัลลานโทอิน ’ส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง รอยแดง และอาการคันด้วยค่ะเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่เหมาะกับคนผิวแห้งที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสุดๆ เลย


➏ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX

รูปภาพ:https://bit.ly/3RKeS4D

สำหรับคนที่อยากฟื้นบำรุงผิวให้เนียนใสอิ่มน้ำ พร้อมจัดการกับปัญหาสิวกวนใจให้อยู่หมัด ทางเราก็หยิบMediheal Teatree Care Solution Essential Mask EXมาแนะนำกันค่ะแผ่นมาสก์หน้าเกาหลีตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวและช่วยแก้ปัญหาสิวได้ตรงจุด เพราะเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ดอกคาโมมายล์และใบบัวบกรวมพลังกันมาช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนแถมยังเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีกด้วย ใครอยากหน้าใสไร้สิวต้องห้ามพลาดเลยนะคะ!


➐ Nature Republic Real Nature Mask Sheet

รูปภาพ:https://bit.ly/3B8CREC

ปิดท้ายด้วยแผ่นมาสก์หน้าเกาหลีจากแบรนด์สกินแคร์ถูกและดีอย่างNature Republic Real Nature Mask Sheetค่ะ โดยแผ่นมาสก์หน้าที่เราอยากแนะนำให้คุณสาวๆ ได้ลองใช้กันก็คือ‘ สูตรว่านหางจระเข้ ’ที่อุดมไปด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมน้ำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมปลอบประโลมผิวและสมานผิวให้รู้สึกสดชื่นเย็นสบายผิวหากสาวซิสรู้สึกว่าช่วงไหนที่ผิวล้า ดูหมองคล้ำ และแห้งกร้านขั้นสุด ก็ต้องหยิบแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้ไปเป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวให้ใสฉ่ำน้ำอีกครั้งค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือSheet Mask เกาหลีตัวดังทั้ง 7 ตัวที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะนอกจากคุณสาวๆ จะต้องเลือกใช้แผ่นมาสก์หน้าสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเองแล้ว ถ้าอยากบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องมาสก์หน้าให้ถูกวิธีด้วยนะคะโดยควรโปะแผ่นมาสก์บนผิวที่สะอาด เพื่อให้เนื้อเอสเซนส์สามารถซึมเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก รวมทั้งต้องมาสก์หน้าตามเวลาที่ระบุไว้บนซอง ห้ามโปะแผ่นมาสก์ทิ้งไว้เกินเวลาหรือข้ามคืนเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแผ่นมาสก์อาจแห้งแล้วดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวจนทำให้ผิวแห้งแทนได้ทางที่ดีควรอ่านวิธีใช้ให้ละเอียดก่อนเริ่มต้นใช้จะเป๊ะสุดค่ะ ^^