‘ สิว ’แม้ว่าจะเม็ดเล็กจิ๋ว แต่ไม่ใช่ปัญหาผิวจิ๋วๆ เลยนะคะซิส!!!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/b7/d5/df/b7d5dfacded2e630d431902320e7dc62.jpg

คนเป็นสิวง่ายคงรู้สึกหนักใจและรำคาญใจสุดๆ เหมือนกันแน่ๆเพราะเวลาสิวโผล่ขึ้นหน้าทีไรก็มักจะมาพร้อมอาการเจ็บๆ ไม่สบายผิว ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน แถมเวลาที่สิวยุบหรือแห้งแล้วก็ชอบทิ้งรอยสิวที่รักษายากและหายช้าไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหากนะตัวเธอ#มันร้ายนะคะหัวหน้าแล้วยิ่งในยุคโควิดที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลา ก็อาจทำให้เกิดความอับชื้นและผิวระคายเคือง จนเปิดทางให้สิวบุกขึ้นหน้าง่ายขึ้นกว่าเดิมไปอีกสาวๆ ที่เป็นสิวง่ายจึงต้องรีบหาตัวช่วยจัดการปัญหาผิวแบบตรงจุดมาใช้ดูแล้วผิวอย่างสม่ำเสมอ วันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะมาฝากกัน ถ้าอยากเคลียร์สิวให้ผิวใสก็รีบตามไปดูพร้อมกันเลย…┈┈┈┈┈


✿ เรียกคืนผิวใสด้วย 7 สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ลดรอยสิวและบรรเทาสิวโดยเฉพาะ ✿


➊ OldRock Anti Acne Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3cp48sf

เริ่มต้นด้วยสกินแคร์ลดสิวตัวแรกที่ทั้งใช้ง่ายและสะดวกมากๆ อย่างOldRock Anti Acne Sprayก่อนเลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นสเปรย์สำหรับผิวหน้าสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูงช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมกับช่วยให้ความรู้สึกผิวเย็นสดชื่นเรียกง่ายๆ ว่าช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกฟิน และดูแลผิวเป็นสิวได้อย่างตรงจุดเลยนะคะนอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังปราศจาก BHAที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และเป็นสูตรไม่อุดตันรูขุมขนโดยสามารถหยิบสเปรย์ขวดนี้มาใช้ก่อนแต่งหน้า หรือใช้ซ้ำระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิวก็ได้ค่ะ


➋ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3v1lLou

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าตัวที่สองที่เหล่า#มนุษย์สิวไม่ควรพลาดก็คือSome By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Tonerโทนเนอร์ตัวดังจากเกาหลีนั่นเองค่ะ ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส พร้อมกับฟื้นฟูผิวนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็กภายใน 30 วัน แล้วยังเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวด้วยนะเพราะเนื้อโทนเนอร์มีส่วนผสมของAHA,BHAและPHAรวมพลังกันมาช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินออจากผิว ไม่ให้อุดตันในรูขุมขน แล้วยังมีสารสกัดจากทีทรีที่ช่วยปลอบประโลมผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และลดการอักเสบของสิวด้วยพอเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ขวดนี้แล้วก็จะช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมบรรเทาปัญหาสิวด้วยค่ะ


➌ The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

รูปภาพ:https://bit.ly/3PDAf5R

เราขอเดาว่าสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาสิวที่คุณสาวๆ นิยมใช้กันสุดๆ ก็คือเซรั่มใช่มั้ยละ ทางเราจึงเลือกหยิบThe Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%มาฝากกันค่ะตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำจึงมีความบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจ แล้วเนื้อเซรั่มยังผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งไนอะซินาไมด์และซิงค์ที่ช่วยลดเลือยริ้วรอย รวมทั้งรอยดำ / รอยแดงจากสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว - ผิวมันมากๆ เลยค่ะ


➍ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3ofPuGt

สกินแคร์ที่ช่วยบรรเทาปัญหาสิวตัวต่อไปที่คนเป็นสิวได้ลองใช้แล้วต้องเลิฟก็คือPEURRi Rapid All Acne Clear Gelค่ะผลิตภัณฑ์ที่มาในแพ็กเกจจิงหลอดขนาดเล็กกะทัดรัดตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ดูแลทุกกระบวนการเกิดสิวและช่วยจัดการสิวทุกประเภทเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ฯลฯ ก็เอาอยู่ทั้งนั้นเลยโดยเจลแต้มสิวตัวนี้ใช้เทคโนโลยี Acnacylicที่ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยส่วนผสมอย่างDragon’s Blood ExtractและAllium Cepa Extractที่ช่วยลดโอกาสทิ้งรอยสิวหลังสิวหายใครที่เจอสิวโผล่มาจ๊ะเอ๋บนใบหน้าบ่อยๆ แล้วอยากจะจัดการให้สิวยุบเร็วแบบไม่ทิ้งรอย ก็รีบหาซื้อเจลแต้มสิวตัวนี้มาใช้ให้ไวเลยค่ะ


➎ Melano CC Vitamin C Brightening Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3RP9ygz

ตามมาดูMelano CC Vitamin C Brightening Lotionโลชั่นตัวดังจากประเทศญี่ปุ่นต่อเลยดีกว่าค่ะจุดเด่นของโลชั่นบำรุงผิวหน้าตัวนี้ก็คืออัดแน่นไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นเน้นช่วยเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวให้แลดูจางลง ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น นอกจากนี้เนื้อโลชั่นยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากเกรปฟรุตและเลมอนที่ช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่น และส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวเพียงแค่เทโลชั่นลงบนฝ่ามือแล้วตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำเช้า - เย็น ก็ช่วยปรับให้ผิวเนียนใสไร้สิวได้แล้วค่ะ


➏ Smooth E Acne Scar Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3csaKWV

มามะๆ ใครอยากจะจัดการกับปัญหารอยสิวให้อยู่หมัด ก็ต้องสู้ด้วยSmooth E Acne Scar Serumเลยค่ะ สาวซิสคิดเหมือนกันมั้ยว่าเวลาอยากจะรักษาสิว ก็ต้องนึกถึงแบรนด์นี้เป็นอันดับแรกๆอย่างผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็เป็นเซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ และหลุมสิวเนื้อเซรั่มผสานพลังของสารสกัดจากธรรมชาติและเทคโนโลยีเปปไทด์ที่ช่วยลดรอยสิวให้แลดูจางลง ฟื้นฟูให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นเหมาะกับคนที่มีรอยสิวจนทำให้ผิวดูไม่ใส แล้วแม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับปัญหาสิว แต่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงค่ะ


➐ Eucerin Pro Acne Solution AI Matt Fluid

รูปภาพ:https://bit.ly/3PFXSuB

ปิดท้ายด้วยสกินแคร์ช่วยบรรเทาผิวเป็นสิวจากแบรนด์ดังที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างEucerin Pro Acne Solution AI Matt Fluidนั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผสานผลังของส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ฟื้นฟูผิวและลดรอยดำ รอยแดง และรอยสิว แถมยังมีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิดที่ช่วยจัดการหัวสิว ลดสิวอุดตัน และลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นตัวการก่อนให้เกิดสิวด้วยคนเป็นสิว - ผิวมันที่อยากได้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไอเทมนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ


และนี่ก็คือสกินแคร์ช่วยลดรอยสิวและบรรเทาสิวทั้ง 7 ตัวที่เราหยิบมาบอกต่อกันค่ะบอกเลยว่าจัดมาให้ครบทั้งโทนเนอร์ เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ เจลแต้มสิว ครีมลดรอยสิว ฯลฯ ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะแล้วเราก็ขอเตือนคุณสาวๆ ที่เป็นสิวไว้เลยว่า ไม่ควรแกะหรือบีบสิวแรงๆ ด้วยตัวเองเด็ดขาด เพราะพฤติกรรมนี้อาจยิ่งกระตุ้นให้เกิดการอักเสบมากขึ้น จนทิ้งรอยสิวเอาไว้หลังสิวยุบแล้วทางที่ดีควรหาซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวเป็นสิวมาใช้ หรือสำหรับคนที่สิวเห่อหนักมากๆ และลองรักษาด้วยตัวเองแล้วไม่เวิร์ก ก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังแทนจะดีกว่านะจะได้รักษาสิวอย่างถูกวิธีและเรียกคืนผิวเนียนใสกลับมาได้อีกครั้งค่ะ - 3-