เป็นสิว ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะ แต่เพื่อนๆ รู้มั้ย พื้นฐานของผิวหน้าที่ดี ไม่ใช่แค่การบำรุงที่ดี แต่การทำความสะอาดผิว ก็สำคัญเหมือนกันสิ่งที่ควรจำไว้คือ ซิสควรล้างหน้าให้สะอาดค่ะ เพราะการล้างหน้า จะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ความมัน ฝุ่นละออง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้หลุดออกไปได้แนะนำให้เลือกใช้โฟมล้างหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก! ล้างแล้วสะอาด หน้าไม่แห้งตึงจะช่วยได้ดีมากๆ วันนี้ขอเอาใจคนเป็นสิวหน่อยแล้วกัน คัดมาให้แล้วที่นี่7 โฟมล้างหน้าลดสิวคลีนสะอาดหมดจด เกลี้ยงลึกถึงรูขุมขนจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์พร้อมๆ กันเลยค่ะ

โฟมของคนเป็นสิว! รวม 7 โฟมล้างหน้าลดสิว คลีนสะอาดลึกถึงรูขุมขน

1. Oxe Cure Acne Clear Facial Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3cGziM5

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวเป็นสิว ด้วยค่า ph balance เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผิวที่เป็นสิวทุกประเภท แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ทั้งยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง 3D Bio-Micro Release จากประเทศเยอรมนี, Comedolytic Technology, Oat Amino Micellar Complex และส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี มีทั้ง Salicylic Acid 1.5%, Cactus, Phyto Squalane, Kakadu Plum และสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยในการต่อต้านสิว ควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปรับผิวดูเรียบเนียนเพื่อสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญคือ ปราศจาก SILICONE, FRAGRANCE และ PARABEN ด้วย

2. P.CALM UnderPore Foam Gel Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3RVsL02

ต่อกันที่โฟมล้างหน้าของ P.CALM ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ ค่ะซิส เขาเป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับปัญหาผิวที่แพ้และระคายเคืองได้ง่าย แตคนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน เพราะนอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยสครับจากธรรมชาติแล้ว ตัวนี้ยังช่วยลดสาเหตุของปัญหาสิวบนผิวหน้าได้ด้วย คือเขาจะช่วยควบคุมสิงแลัความมัน ทั้งยังลดอาการอักเสบและผิวแพ้ง่ายได้ ซึ่งเขามี BHA ที่ช่วยสลายไขมันที่เน่าเสีย และ TECA เป็นไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ คือใช้ดีจริงๆ อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู

3. Mizumi Gentle Acne Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3PROUus

ถัดมาที่เจลล้างหน้า ที่จะมาช่วยฆ่าเชือแบคทีเรียสิวด้ถึง 99.9% พร้อมความอ่อนโยนถึงขีดสุด สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตัวนี้มีทั้ง Amino Acid Base เป็นสารทำความสะอาดผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ปราศจากสบู่และสารกลุ่มซัลเฟต ทั้งยังมี Bamboo Water สารสกัดจากน้ำไผ่ญี่ปุ่น มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อแบคทีเรีย Shitake Extract สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะจากญี่ปุ่น อุดมด้วยสารเซเลเนียม ช่วยลด ความรุนแรงของสิว และอาการอักเสบของผิว พร้อมด้วยค่า pH 5.0 - 5.5 ที่เหมาะสมกับค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ แถมยังมี Moisturizers ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หลังล้างหน้าแล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ

4. Mentholatum Acnes Blackhead And Oil Control Wash

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0512/16523427031903.jpg

เป็นสิว หน้ามัน ผิวหมองคล้ำ ด้วยโฟมล้างหน้าหลอดสีเขียวตัวนี้ แพ็กเกจใหม่ พร้อมปรับสูตรใหม่ อันนี้เป็นสูตรขจัดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน ทั้งยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ลดสิวเสี้ยน และควบคุมความมันได้ยาวนาน เขามาพร้อมเม็ดบีทส์แตกตัว ที่จะช่วยคุมมัน ทั้งยังมาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ มีทั้ง ส่วนผสมของ Centella Asiatica สารสกัดที่ช่วยลดรอยสิว และลดปัญหาสิวทิ้งรอย มี Vitamin C ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5 บวกกับ Salicylic Acid (BHA) จะช่วยขจัดสิ่งอุดตันและแบคทีเรียในรูขุมขน ลดการการเกิดสิวได้ด้วย

5. NIVEA Acne Repair Gentle Micro Cleanser

รูปภาพ:https://images-us.nivea.com/-/media/media-center-items/0/9/f/2c6b1ee1c69c4e24a8e7bf748c016b86-web_1010x1180_transparent_png.png

ต่อกันที่โฟมล้างหน้าของ NIVEA ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสิว พร้อมทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ทั้งยังช่วยมดูแลผิวทั้ง 5 ประการ ด้วยซีซอลท์บริสุทธิ์ 99% ที่จะช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ผสานแมกโนเลีย ปลอบประโลมผิว และซาลิกไซซิก แอซิด ช่วยผลัดเซลล์ผิว แล้วยังมีคาร์นิทีน ช่วยควบคุมความมัน อีกทั้งมีไฮยารูลอน เติมความชุ่มชื้น สำคัญคือเขาได้การรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ปราศจากสารที่อาจทำร้ายผิว อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์, เอสแอลเอส, ไฮโดรควิโนน และมิเนอรัล ออยล์ เป้นโฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชม. และยังช่วยจัดการปัญหาสิวได้ดี จนซิสรู้สึกได้

6. Bifesta Facial Wash Acne Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3Oxha4a

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าของ Bifesta ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรลดแบคทีเรียสิว ทั้งยังช่วยลดการอุดตันสำหรับผิวเป็นบอบบางและเป็นสิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก,ความมัน, สิ่งอุดตัน, ฝุ่นจิ๋ว, เซลล์ผิวเก่า และความแห้งได้อย่างสะอาดหมดจด และล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมคุณสมบัติ Anti- Bacterial ลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวโกลว์ ใสขึ้นทุกครั้งที่ล้าง หลังล้างเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยสารสกัดจากลาเวนเดอร์ ออยล์ สารสกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ สี แอลกอฮออล์ สารกันเสียพาราเบน และผ่านการทดสอบการแพ้ ใช้แล้วผิวสะอาด ห่างไกลสิว แถมยังไม่อุดตันผิวด้วย

7. Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3vbHABQ

ตัวสุดท้าย เป็นคลีนซิ่งเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวของ Eucerin ตัวนี้จะช่วยสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังปราศจากสบู่และน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันด้วย จึงเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย คนเป็นสิว และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย นอกจากจะช่วยคลีนผิวได้สะอาดหมดจดแล้ว ยังช่วยลดความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเสียสมดุล และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิว รอยสิว เผยผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:https://bit.ly/3cC9bWy

ใครที่เป็นสิว แล้วกำลังมองหาโฟมหรือเจลล้างหน้าลดสิวมาใช้ แต่ไม่รู้จะใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยนะ บอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัว ที่สำคัญคือ ราคาไม่แพงเกินต้านด้วยนะ หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย