มาเติมน้ำให้ผิวกันหน่อยดีกว่า สำหรับสาวผิวแห้งแล้ว นอกจากจะใช้สกินแคร์ เพื่อผิวชุ่มชื้นแล้ว อีกหนึ่งไอเทมสุดปัง ที่คนผิวแห้งขาดไม่ได้เลยก็คือมาสก์หน้า!วันนี้เราจะมาเติมน้ำให้ผิวกัน ด้วยนี่เลยค่ะซิส7 มาสก์ของคนผิวแห้งตัวช่วยสุดปัง เพื่อผิวขาดน้ำการมาสก์หน้าจะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกค่ะซิส ซึ่งมาสก์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย ผิวขาดน้ำใครที่มีปัญหาผิวดังกล่าว ต้องลอง รับรองว่าใช้ดีแน่นอนค่ะ!จะมีมาสก์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ตัวช่วยผิวขาดน้ำสุดปัง! แนะนำ 7 มาสก์ของคนผิวแห้ง บูสต์ผิวให้ชุ่มชื้น

1. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ovbbgw

ตัวนี้เป็นมาสก์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ว่ากันว่ายอดขายอันดับหนึ่งในเกาหลีเลยนะ แล้วยังเป็นสูตรอ่อนโยนอีกด้วย ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งมาก ซึ่งเข้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการผิวแห้ง ลอกทันทีหลังใช้ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้า เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของผิว ให้ผิวสบายขึ้น ตัวแผ่นมาสก์ของเขา เป็นแผ่นมาสก์คอตตอน ให้สัมผัสเนียนนุ่ม แนบสนิทกับผิว ทั้งเขายังอุดมไปด้วย GLYCERIN, CERAMIDE NP และ SHEA BUTTER ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันอาการผิวแห้ง และลดการระคายเคืองผิว ที่สำคัญคือ ปราศจากสี สารกันเสียพาราเบน และน้ำหอม ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

2. Faith in Face Hydra Jelly Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3OBOAyB

ถัดมาที่มาสก์ของ Faith in Face อันนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าเจลลี่เอสเซนส์สูตร Hydra ที่อุดมไปด้วยไฮยาลูโรนิคแอซิด ถึง 3 ชนิด ที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ผสานไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใ ห้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมปกป้องผิวจากการขาดน้ำด้วย แถมยังช่วยป้องกันริ้วรอยได้อีก มาพร้อมแผ่นมาสก์มาในรูปแบบ 3rd Generation Jelly Mask จะช่วยลดความเหนียวเหนอะหนะได้ ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี และน้ำหอม อ่อนโยนมาก!

3. SOS Hyaluron 4D Firming Mask

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8859533400656.jpg

ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์นวัตกรรมไร้การทอ มาพร้อมส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น 4 ชนิด ให้สัมผัสนุ่มสบาย ยึดเกาะแนบเนียนสนิท จึงช่วยให้ผิวกระชับ ทั้งยังมี 2in1 Double Layer Polymer พิเศษด้วยนาโนเทคโนโลยีเฉพาะ ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวภายใต้เนื้อมาสก์ไม่ให้ระเหยออกสู่ด้านนอก และช่วยผลักเซรั่มเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงสามารถดูดซับเซรั่มเข้มข้นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง ทั้งยังรู้สึกสบายผิว กระชับ ไม่ระคายเคือง ให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ โกลว์ฉ่ำทันทีที่ใช้

4. Senka Perfect Skin Fit Mask Hydrating EX Sea Grape

รูปภาพ:https://bit.ly/3vfdSMh

ต่อกันที่มาสก์ของ Senka ที่มาพร้อมแผ่นมาสก์บางเป็นพิเศษ มีเนื้อสัมผัสคล้ายเจล ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลญี่ปุ่น ผสานไฮเดรติ้ง 3X ไฮยาลูรอนิคแอซิดเซรั่ม ที่ะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 48 ชั่วโมง เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และการเติมสีด้วย

5. Dr.Jart Vital Hydra Solution Night Therapy Mask

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1012/2021101212495860822.jpg

ต่อกันที่สลีปปิ้งมาสก์จาก Dr.Jart ที่มาพร้อมเนื้อมาสก์ ที่ทั้งนุ่มและชุ่มชื้น เหมือนโยเกิร์ต จะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันความชื้น ด้วยกรดอะมิโนไฮยาลูโรนิกโมเลกุลต่ำ ที่เติมความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เขาจะช่วยปกป้องผิวจากความเเห้งกร้าน พร้อมมอบพลังความชุ่มชื้นเเบบ Powerful Hydration ทั้งยังช่วยกระตุ้นพลังงาน Jartbiomeh ให้ผลลัพธ์มีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเสือมสภาพอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

6. Faith in Face Let It Glow Hydrogel Mask

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0126/16116024738765.jpg

ต่อกันที่มาสก์ของ Faith in Face อีกหนึ่งตัว อันนี้เป็นมาสก์สูตรผิวโกลว์ ฟูอิ่มน้ำ ตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นด้วย AMF สารบำรุงอนุภาคนาโน ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 120 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้นอีกด้วย ตัวแผ่นมาสก์ของเขา ทำมาจากวัสดุไฮโดรเจลรุ่นพิเศษ ตาข่ายนุ่ม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  เป็นอีกหนึ่งมาสก์ที่น่าลองนะ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

7. Medi Heal N.M.F. Aquaring Ampoule Mask EX

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0316/2021031614274886925.jpg

ตัวสุดท้าย เป็นมาสก์สูตรเข้มข้นของ Mediheal ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ด้วยประสิทธิภาพจากNatural Moisturizing Factor (N.M.F) ผสานโซเดียม ไฮยาลูรอเนต ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel Water, อัลลันโทอิน และทรีฮาโลส ที่จะมาช่วยให้รูขุมขนกระชับ ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ สุขภาพดีอีกด้วย

รูปภาพ:https://static2.mumzworld.com/media/catalog/product/s/f/sfc-cx0054-cosrx-full-fit-propolis-nourishing-magnet-sheet-mask-16306883130.jpg

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ รับรองว่าช่วยได้แน่นอน แนะนำให้มาสก์หน้าอย่างน้อย อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง จะช่วยฟื้นฟูผิวได้ดียิ่งขึ้น หรือถ้ารู้สึกว่า ผิวพังไม่ไหว ต้องการฟื้นฟูเร่งด่วน ก็มาสก์ไปเลยค่ะ ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ ช่วยกู้ผิวพังได้แน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย