✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีบรรยากาศตึงเครียดจากที่บ้านเกี่ยวกับของเก่า หรือบางคนอาจมีความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมกับคนที่มีเจ้าของแล้ว รวมไปถึงการทำลายความสัมพันธ์รักเก่าให้พังลงได้

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรักกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี ดังนั้นคุณควรสงบสติอารมณ์ และรอเวลา คนรักจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะครอบครองคุณ ซึ่งไม่ได้หมายความว่า เขาต้องการที่จะเข้ามาคอยบงการชีวิตคุณนะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ในวันนี้ ทั้งนี้ ควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เน้นคุณภาพ และประสิทธิภาพของตัวเอง และควรละทิ้งความเกีนจคร้านในตัวให้ออกไปบ้าง

คนมีคู่ :พยายามหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง การออกไปเที่ยว หรือไปเดทกับคนรักไม่จำเป็นที่จะต้องมีของติดไม้ติดมือกลับมา ลองปรับเปลี่ยนการใช้เงินของตัวเอง และหันมาวางแผนสร้างฐานะ และความมั่นคงของคนรักจะดีเสียกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:อย่าเอาเหตุการณ์ในอดีตของรักครั้งเก่า มาทำให้ชีวิตรัก ณ ปัจจุบันของคุณติดลบลงไปด้วย ควรมองไปข้างหน้า และก้าวผ่านความทรงจำที่เลวร้ายลง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจกลายเป็นเพื่อนใหม่ของใครบางคน หรือเป็นคนที่นำความตื่นเต้น หวือหวามาสู่คู่อื่นๆ แม้ว่าคุณจะยังโสดอยู่ก็ตาม แม้จะฟังดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่มันก็ทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณไม่ควรกังวลหากคุณเลิกกับคนรักเพราะเหตุผลที่ชีวิตคู่มีแต่ปัญหา อุปสรรค หรือปรับตัวกันไม่ได้ แต่สุดท้ายก็จะพบทางออกที่ทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย ถึงแม้ความรักครั้งนี้มันจะจบลงก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ทุ่มทุนด้านความรักมากเกินไปก็ไม่ช่วยอะไร เผลอๆ คุณจะได้รับความเจ็บใจด้วย ทั้งนี้ ควรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าไปเร่งรัด หรือพยายามทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง เพียงเพราะแค่อยากได้เขามาครอบครอง

คนมีคู่ :ความรักของวันนี้เป็นวันแห่งความสุข และความสนุกสนาน ทั้งนี้ หากมีเกณฑ์ไปเที่ยวกัน ก็อย่าใช้จ่ายเกินตัวเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่คนรัก แต่คุณสามารถแนะนำคนรักให้รู้จักกับครอบครัวได้ เขาเองก็จะได้รับความเคารพจากครอบครัวของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :พอพ้นจากวันหยุดยาวมาไม่ทันไร

สาวๆ ก็อยากจะกลับไปปาร์ตี้ใจจะขาด เพียงเพราะอยากมีโอกาสได้พบปะเพื่อนฝูงหน้าใหม่ๆ แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ก็ทำได้แต่นอนดูซีรีย์วนไป หรือเลื่อนหน้าจอสั่งซื้อสินค้าออนไลน์คลายเหงาไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่าคนมีคู่ :คุณกับคนรักมีโอกาสไปร่วมงานมงคลด้วยกัน หรือได้รับข่าวดีที่จะส่งผลต่อชีวิตของคุณทั้งคู่ อนึ่ง ควรทำบุญร่วมกันเสมอๆ เพื่อให้ผลบุญนั้นส่งผลถึงชีวิตรักของคุณให้มีความสุข ความเจริญ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่น่าเชื่อถือ และซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ ก่อนที่คุณจะไปต่อ ควรตัดสินใจให้รอบคอบก่อนว่า คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ในชีวิตคู่แล้วหรือยัง

คนมีคู่ :วันนี้ สาวๆ หลายคนอาจรู้สึกเกียจคร้าน อยากนอนยาวๆ มากกว่าที่จะลุกขึ้นไปทำงาน อย่างน้อยก็ขอให้มองว่า ณ ตอนนี้ คุณโชคดีแค่ไหนแล้วที่ยังมีงานการทำ มากกว่าใครหลายๆ คน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡