✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณควรมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ รอบตัว มากกว่าที่จะเอาแต่จมกับความทุกข์ถึงสิ่งที่เสียไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรีบฟื้นตัว ฟื้นความรู้สึกโดยเร็ว จะได้มีแรงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ต่อไปให้มากกว่านี้

คนมีคู่ :คนรักจะสังเกตเห็นถึงความผิดปกติในตัวคุณ เช่น ความวิตกกังวล ความหวาดระแวง หรือเรื่องที่ไม่สบายใจ ทั้งนี้ หากเขาถามก็ขอให้คุณเล่าความในใจออกไป เพื่อหาทางออกร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้อุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ มาขัดขวางความสำเร็จของคุณ จงเดินหน้าเพื่อตัวคุณเองและสร้างสรรค์มันออกมาให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

คนมีคู่ :คนรักจะมีของขวัญ ของฝาก หรือข่าวดูมาสู่คุณ ซึ่งอาจเป็นสิ่งล้ำค่า หรือเรื่องราวดีๆ ที่คุณรอคอยก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:คุณอาจจะมีช่วงเวลาอันโรแมนติกมากกับคนรัก จนลืมช่วงเวลาที่สำคัญไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจัดการแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน ก่อนที่จะใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนรัก

รูปภาพ:

คนโสด :กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว รวมถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ก็เช่นกัน จงใช้เวลาที่มีค่อยๆ เรียนรู้กันไป อย่างน้อยสักวันหนึ่งมันก็ต้องถึงวันที่เกิดผลลัพธ์อยู่ดี

คนมีคู่ :ในวันนี้คุณกับรักไม่สามารถคาดการณ์ หรือวางแผนอะไรล่วงหน้าได้เลย เพราะอะไรหลายๆ อย่างก็ยังไม่ลงตัว รวมถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน แต่ก็ขอให้คุณกับคนรักคอยประคับประคองจิตใจ ช่วยเหลือกันไปก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเริ่มรู้สึกอึดอัดกับหนุ่มที่กำลังคุยๆ อยู่ในวันนี้ รวมถึงปัญหาที่น่าเบื่อที่เกิดจากเขา ดังนั้น ก็อย่าแปลกใจตนเองที่ไม่ได้เป็นฝ่ายทักไปหาเขาก่อน หรือค่อยๆ เฟดตัวออกมาห่างๆ

คนมีคู่ :ความรักของคุณอาจถูกรบกวนจากคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงอยู่เสมอๆ จนคุณทั้งสองไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณแบ่งเวลาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องมีปากเสียงกับคนรักกันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอาจต้องต่อสู้กับตนเอง ถึงสิ่งที่ถูกต้อง กับสิ่งที่อยากทำ ดังนั้น ก็ควรชั่งใจดูว่า สิ่งไหนที่ทำแล้วจะกระทบกับคนรอบข้างน้อยที่สุดเป็นพอ

คนมีคู่ :อะไรที่มันเคยผิดพลาดมาแล้ว อาจไม่มีโอกาสย้อนกลับไปแก้ตัวได้ แต่ทั้งนี้ ก็สามารถทำให้มันกลับมาสู่วิถีที่ดีได้ เพียงแค่คุณสำนึกผิด และพยายามแก้ไขมันให้ดีขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ ที่มีหนุ่มๆ คุยอยู่ อาจรู้สึกกดดัน หรือกังวลใจกับความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า เพราะกลัวที่จะไม่สมหวัง หรือไปไม่รอด ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองแล้วว่า จะดูแล และประคับประคองความสำคัญได้มากน้อยเพียงไหน

คนมีคู่ :ในวันนี้คุณจะมีโอกาสได้บอกความรู้สึกในใจกับคนรัก ทั้งเรื่องความไม่มั่นใจ และความกังวลใจต่างๆ ที่คุณมี เพื่อให้เขาได้รับรู้ถึงปัญหา และจะได้ให้กำลังใจ หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡