✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้ตัวคุณเองสูญเสียความมั่นใจจากที่เคยมี ควรรีบฟื้นตัวโดยเร็ว และจงลืมอดีตอันเจ็บปวดนั้นไป คิดเสียว่า คนทุกคนล้วนมีโอกาสแก้ตัวใหม่ได้เสมอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจเผลอใจไปกับสิ่งยั่วยุอันใหม่ ที่ดูน่าสนใจมากกว่า แต่ก็ให้มองว่า มันเป็นเพียงภาพมายาฉาบฉวยมากกว่าของจริง ที่คุณกับคนรักแค่เผลอใจไปชั่วครั้งชั่วคราว

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่เล็งๆ ไว้ กำลังเริ่มต้นขึ้น แต่นั่นก็อาจทำให้คุณรู้สึกประหม่าเล็กๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เอาเป็นว่า จงเป็นตัวของตัวเอง เข้าหาเขาอย่างเป็นมิตร และปล่อยให้บทสนทนาค่อยๆ ลื่นไหลไปตามธรรมชาติ สิ่งที่สำคัญก็คือ ควรหาคำพูดที่น่าฟัง เพื่อให้เขาจดจำคุณได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะต่างฝ่ายต่างคิดมากในเรื่องของกันและกัน ทางที่ดีควรหาโอกาส พูดคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:คุณอาจต้องให้ความสำคัญกับคนรักบ้างสักหน่อย ลองใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเขาดู เช่น นวดบ่า ไหล่ หรือขายามที่เขาเมื่อยล้า หรือทำอาหารกลางวันใส่กล่องไปให้เขาทานตอนช่วงพักกลางวัน แค่นี้ก็ทำให้เขาประทับใจมากแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเจอหนุ่มในฝัน จากงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่คุณไปร่วม หรือจากในกลุ่มที่คุณและเขาให้ความสนใจ มันอาจเป็นความรู้สึกแบบรักแรกพบ หรือรักแรกเจอ ที่คุณทั้งคู่จะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันจากการพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทัศนคติต่อกัน

คนมีคู่ :หากคุณมีปัญหากับคนรักในกรณีที่ร้ายแรงมาก อาจต้องโทรหาเพื่อนสักนิด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคุณ หรือเพื่อนเขาก็ได้ เพื่อขอคำปรึกษาในการขอคืนดี หรืออย่างมากสุดก็อาจให้เขาเป็นกาวใจ เพื่อช่วยให้คุณกับคนรักกลับมาคืนดีกันดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีประสบการณ์ความรักที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็เพราะด้วยอุปนิสัยของคุณ และหนุ่มที่กำลังคุยๆ อยู่มีความชอบ และรสนิยมเช่นเดียวกันกับคุณ โดยเฉพาะเรื่องความท้าทาย หรือกระหายที่จะเจอเรื่องตื่นเต้น ทำอะไรที่นอกกรอบ และผาดโผน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักเริ่มกลับมาเข้าขากันได้เหมือนเดิมอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็อาจเป็นเพราะเรื่องบางอย่างที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้คุณกับคนรักเห็นพ้องต้องกัน และทำให้มันดูง่ายขึ้นด้วยความเข้าใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจไม่กล้าพูดกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ออกไป ว่าคุณเองก็สนใจ และอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับเขา แต่ก็นั่นแหละ อาจเพราะคุณเองก็กลัว่า อนาคตข้างหน้า ชีวิตรักอาจไม่สมหวังดังใจคุณสักเท่าไร

คนมีคู่ :กับคนรักควรให้โอกาสเขาเท่าที่จำเป็น ยามที่เขาทำผิดซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า แม้ว่าเรื่องนี้อาจเป็นความผิดเล็กๆ น้อยๆ ในสายตาคุณแต่ก็ไม่ควรปล่อยผ่านบ่อยจนเกินไป ไม่อย่างนั้นเขาจะได้ใจ เพราะเห็นว่าคุณไม่ได้ให้ความสำคัญ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจเป็นวันเริ่มต้นที่ดี ที่คุณกับเพื่อนใหม่จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และความชอบร่วมกัน แต่นั้นก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป เพราะไม่แน่ว่านานๆ ไป ความชอบที่คล้ายกันอาจจะไม่เข้าขากันได้สักวันหนึ่ง

คนมีคู่ :อย่างที่บอกไปสาวๆ ไม่ควรใช้ไม้แข็งกับคนรัก การที่จะทำให้คนรักยอมจำนนต่อคุณนั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณพูดจากับเขาดีๆ ด้วยนำเสียงที่นุ่มละมุน เพียงแค่นี้ก็อาจทำให้เขายอมอ่อนข้อ หรือตามใจคุณในทุกๆ เรื่องแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡