✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หมั่นไหว้พระ ทำบุญ หรือกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย รวมทั้งขอพรให้เธอได้พบเจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตหากเมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างๆ ก็เข้าวัดไปทำบุญบ้างนะคะ รับรองได้เลยว่า ชีวิตหลังจากนี้จะต้องดียิ่งๆ ขึ้นไปแน่นอน

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจกำลังคิดการใหญ่ หรืออยากลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่าง ตัวคุณเองนอกจากจะทำหน้าที่เป็นคนรักแล้ว ก็ควรทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดี และคอยชี้แนะแนวทางให้แก่เขาด้วยนะคะ ถ้าช่วยกันลงแรงทั้งสองคนก็จะช่วยลดความผิดพลาด ที่อาจเกิดขึ้นจากการตัดสินใจผิดๆ ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรอยู่กับเพื่อนฝูง และเอ็นจอยกับชีวิตโสดอันแสนอิสระไปก่อนจะดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งขวนขวาย มองหา หรือคิดมีความรักในช่วงนี้เลย เพราะดวงชะตาของเธอบอกชัดว่า มันยังไม่ถึงเวลาที่พร้อมจะไปดูแลใคร ณ จุดๆ นี้มาดามว่าเอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่ามั้ยคะลูกสาว?!?

คนมีคู่ :เรื่องความรักถ้ามันทำให้เธอเหนื่อยนักก็พักซะเถอะค่ะ บางทีทั้งเธอและแฟนหนุ่มอาจเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่าคนรักก็ได้นะ เพราะเธอสองคนจะได้ไม่ต้องคาดหวังอะไรในกันและกันให้มากมายขนาดนี้ยังไงๆ ก็ขอให้ดีลองคิดดูว่าจะเอายังไงต่อกับรักครั้งนี้

รูปภาพ:

คนมีคู่:คุณกับคนรักอาจต้องช่วยเหลือพึ่งพากัน มากกว่าที่จะคาดหวังกันในเรื่องอนาคตลูกเดียว ลองคิดดูสิว่า หากยามนี้เธอสองคนไม่ช่วยกันสร้าง แล้วอนาคตข้างหน้าที่ฝันไว้มันจะมีมั้ยล่ะคะ ???เพราะฉะนั้นอย่าโยนภาระให้ใครคนใดคนนึง แต่ขอให้ร่วมมือกันช่วยสร้างอนาคตที่สดใสร่วมกันเถอะนะ

รูปภาพ:

คนโสด :ตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์เกิดเรื่องผิดพลาดที่เธอต้องรีบแก้ไข ไม่ว่า ต้นเหตุมันจะเกิดจากอะไรหรือใครก็ตาม แต่คิดซะว่า มันเป็นสิ่งที่เธอควรต้องแสดงความรับผิดชอบเช่นกัน ฉะนั้น ขอให้เร่งรีบแก้ไขสิ่งเหล่านั้นให้เสร็จสิ้นโดยเร็วจะดีที่สุด

คนมีคู่ :คุณอาจจะไม่ได้มีปัญหาในชีวิตส่วนตัวก็จริง แต่ฝั่งคนรักนี่สิที่กำลังมีเรื่องเครียด หรือรู้สึกกดดันจากสภาพแวดล้อมรอบตัว สิ่งที่เธอสามารถทำได้ก็คือการให้กำลังใจ อยู่เคียงข้าง และช่วยปลอบระโลมเขาได้แค่นั้น ส่วนที่เหลือก็ควรปล่อยให้เขาจัดการกับปัญหานั้นๆ ด้วยตัวเองค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังแอบรัก / แอบชอบใครอยู่ ก็ขอให้ลองสังเกตท่าทีของอีกฝ่าย หรือดูลาดเลาให้ชัวร์ก่อนที่จะเดินหน้าสารภาพรักกับเขาจะดีกว่า เพราะหากเธอใจเร็วด่วนได้ก็อาจจะหงายเงิบได้นะ ไม่แน่ว่า อาจจะโดนปฏิเสธกลับมา หรือแอบไปรักคนที่เขามีเจ้าของแล้วก็ได้

คนมีคู่ :จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีพอตัวเลยล่ะ ทั้งตัวเธอเองและคู่รัก ต่างก็เอาใจใส่ ดูแลกันดี ถ้าเธอสองคนสามารถช่วยกันประคับประคองความรักดีๆ แบบนี้ไปได้ ก็มีโอกาสที่จะอยู่ครองคู่กันยืดยาวค่ะ เอ้าาา! รู้อย่างนี้แล้วก็ต้องขยันเติมความหวานให้กันและกันเข้าไปอีก

รูปภาพ:

คนโสด :

อาจกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ มาดามแนะนำว่า เธอควรลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำแก้เหงาไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า อย่างเช่น ออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน หรือไม่ก็นั่งๆ นอนๆ ดูซีรีส์เรื่องโปรดวนไปก็ยังได้ เมื่อไหร่ที่เครียดก็ต้องหาเวลาผ่อนคลายบ้างนะจ๊ะ

คนมีคู่ :

ช่วงนี้ดูเหมือนคนรักของคุณ เขามีบางอย่างที่กำลังปิดบังเธออยู่ เลยมีโอกาสทำให้เธอกับเขาต้องทะเลาะ หรือถึงขั้นแตกหักกันได้ เหตุมันก็เป็นเพราะความไม่เข้าใจกันนี่แหละค่ะ

แต่ถ้าหากความลับที่ว่านั้น มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือเรื่องที่ผิด เธอก็ควรปล่อยผ่านสิ่งเหล่านั้นไปบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักยังคงเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคุณ ดังนั้น อาจต้องหันมาโฟกัสเรื่องงาน หรือการสร้างรายได้ให้มากก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องไกลตัวเลยนะ เพราะนอกจากจะเสียเวลา เหนื่อยเปล่า แล้วยังไม่สร้างประโยชน์ให้กับตัวเองด้วย สู้ให้ความสนใจกับเรื่องปากท้องยังจะดีซะกว่า

คนมีคู่ :สำหรับใครที่คบกันมานาน มีเกณฑ์ที่ความรักอาจจืดจางลงได้ เพราะฉะนั้นเธอควรลองเอาใจใส่ดูแลอีกฝ่ายแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ดูนะคะ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ และช่วยเติมไฟรักให้กลับมาลุกโชนเหมือนช่วงคบกันใหม่ๆ อีกครั้งหนึ่ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡