✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้คนรอบข้างมาชี้นิ้วบอกว่า คุณต้องทำสิ่งนี้ อย่าทำสิ่งนี้ หรือมาวิพากษ์วิจารณ์งานของคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณยืนหยัดเพื่อตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำ แล้วไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณหัวเสียได้ ด้วยเรื่องที่เขาปกปิด หรือปิดบังคุณ ทางที่ดี ก็ควรให้อภัย และให้โอกาสให้เขาแก้ไขก่อนจะดีกว่า หากคุณสามารถยื่นมือเข้าช่วยเหลือได้ก็ควรที่จะช่วยเหลือ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกผิดหวังกับช่วงเวลาที่ผ่านๆ มา ขอให้คุณอดทน และรีบเยียวยาแผลใจตนเองโดยเร็ว เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่สถานการณ์รูปแบบใหม่ที่จะต้องเจอ ไม่มีเวลาที่จะมานั่งเสียน้ำตา หรือเสียใจอีกต่อไปแล้ว

คนมีคู่ :อย่าให้ความรักที่คุณมีกลายเป็นความด้านชา หากคุณมีปัญหากับคนรักในช่วงนี้ ก็ขอให้คุณรีบเคลียร์ใจ อย่าเก็บให้มันเป็นปัญหาที่คาราคาซังชีวิตคู่เลย

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรัก และความสัมพันธ์ของคุณจะลึกซึ้ง เบ่งบานเมื่อวันเวลาผ่านไป ระหว่างนี้ก็ควรใส่ใจกันและกันให้ดีๆ ให้ความรักที่ผ่านมาเป็นบทเรียนสอนคุณจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสเข้าใจผิดเกี่ยวกับหนุ่มที่คุณเพิ่งรู้จัก ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งตั้งแง่กับเขานัก ลองคุยๆ กันไปก่อนด้วยใจที่เป็นกลาง ดีไม่ดีคุณกับเขาอาจเข้ากันได้ จนชนิดที่เรียกว่า สนิทใจกันเลยทีเดียว

คนมีคู่ :ทำให้คนรักรู้สึกว่า คุณยังรัก และปรารถนาดีกับเขาอยู่เหมือนเดิม แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไร แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องทำตัวหวานๆ โรแมนติกๆ บ้าง เพื่อจะได้ทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก และความอบอุ่นยังไงล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีคนพยายามเยาะเย้ย หรือยัดคำครหาที่ไม่เป็นความจริงให้แก่คุณ ขอให้คุณควรตอบโต้ด้วยหลักแห่งความจริง และเหตุผลจะดีที่สุด อย่าใช้อารมณ์ กำลัง หรือแม้แต่คำหยาบคาย ผรุสวาท

คนมีคู่ :

ควรใช้โอกาสนี้กับคนรัก ด้วยการทำสิ่งที่พิเศษให้เขา เช่น ทำอาหาร หรือทำอะไรสักอย่างให้เขารู้สึกประทับใจ เพื่อสร้างความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นสำหรับอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจเป็นวันเริ่มต้นที่ดีที่คุณจะได้พบกับคนใหม่ๆ หรือคนที่คุณอยากจะคบหา ปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องมารยาท และสำรวจตัวเองถึงคำพูด คำจา และความคิดของตนเองด้วยคนมีคู่ :ณ ตอนนี้ คุณทั้งสอง อาจมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่อาจตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากจะก้าวหน้าต่อไปอย่างไรในอนาคต อย่าวิตกกังวลไปในตอนนี้ เพราะจะทำให้เรื่องระหว่างคุณกลายเป็นข้อพิพาทมากขึ้น แค่สนุกกับสิ่งที่คุณมีในวันนี้ พรุ่งนี้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าโกหกตัวเองถึงสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่ว่าทุกวันนี้โอเคแล้ว ควรเปลี่ยนความคิดตนเอง และพยายามทำให้มันดีขึ้น จะดีกว่า วางแผน และเปลี่ยนแนวคิดเสียใหม่

คนมีคู่ :คุณอาจมีเรื่องที่ต้องปิดบังคนรักอยู่สอง - สามเรื่อง แต่นั่นก็ยังดีกว่าที่จะให้เขามาทุกข์ใจกับคุณด้วย ถ้าอย่างนั้นก็ควรเร่งแก้ไข หรือจัดการปัญหาโดยเร็วเมื่อมีโอกาส

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡