✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอาจวิ่งเข้าหาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า อนาคตคุณจะต้องตกลงปลงใจกับเขา หรือตกลงที่จะคบหาเขา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม คุณมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเลือกคบใครก็ได้ โดยที่ไม่ต้องเอาความเหงามาเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจ

คนมีคู่ :หากความรักมาถึงตัน คุณเองก็ควรที่จะพูดในสิ่งที่คุณรู้สึกออกไปตรงๆ เลย ไม่ก็พยายามพูดคุยกับเขาด้วยเหตุผลให้มากที่สุด เพราะหากความรักครั้งนี้มันจะสิ้นสุดลง ก็ขอให้จากกันด้วยดีจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ควรจัดการปัญหาต่างๆ ของตัวเองให้ดีขึ้นก่อนที่จะไปจัดการปัญหากับคนรอบข้าง บางทีการที่เราทำตัวเองให้เป็นแบบอย่าง จะเป็นอะไรที่น่ายกย่อง ควรค่าแก่การนับหน้าถือตามาก

คนมีคู่ :การสนทนาของคุณกับคนรักอาจนำไปสู่เรื่องที่น่าเบื่อ หรือเป็นเรื่องที่ไม่สบายใจได้ ทางที่ดี อย่าพยายามลงลึกไปถึงสิ่งที่คุณทั้งคู่ไม่ชอบจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี และยังคงอยู่ในสภาวะที่มีความสุขอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องระวังเรื่องการพูดจา และการกระทำบางอย่าง ที่จะนำมาสู่การขัดใจกันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุยกันในวันนี้ บางทีคุณทั้คู่อาจจะพบว่า สักวันหนึ่งสถานะของคุณทั้งสองอาจไม่ไกลเกินไปกว่าคำว่าเพื่อน หรือพี่น้อง เพราะคุณทั้งสองเองต่างก็รู้ดีว่า ชีวิตเรายังมีอะไรอีกเยอะมากกว่าที่จะมาผูกติดอยู่กับใครสักคน

คนมีคู่ :คุณอาจเริ่มมองเห็นคนรักในมุมที่ต่างออกไป นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดี ที่คุณจะได้เรียนรู้เขาจากมุมมองในหลายๆ ด้าน และอาจเปลี่ยนความคิดของคุณไปเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยสำหรับการพิสูจน์ตนเอง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณวิตกกังวล

คนมีคู่ :เรื่องบางอย่างหากคุณไม่รู้ก็ไม่ควรเดาเอง บางทีควรลองถามคนรักไปเลยดีกว่า แทนที่จะมาสืบหาความจริง แล้วคุณจะเหนื่อยใจเอาเสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้เปิดโลกใหม่ หรือพบเจอผู้คนใหม่ๆ ที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ หรือมุมมองใหม่ๆ ให้คุณ ซึ่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในครั้งนี้ อาจไม่จำเป็นที่จะต้องลงเอยด้วยความรักเสมอไปก็ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ สิ่งต่างๆ จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับคุณและคนรักแล้วว่า จะช่วยเหลือ และประคัยประคองกันไปในทิศทางใด ยามที่มีปัญหาเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :การสนทนานอกจากจะเป็นการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ แล้ว ยังทำให้อีกฝ่ายรู้ถึงอุปนิสัย ใจคอ หรือความคิดของคุณด้วย ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องลองใช้สิ่งเหล่านี้ในการศึกษาใจคอหนุ่มๆ ที่เข้ามาสร้างสัมพันธ์ด้วย เพราะบางทีหน้าตาอย่างเดียวอาจจะเคี้ยวไม่อร่อยก็ได้นะ

คนมีคู่ :บางทีก็ต้องใช้จริตมารยา เรียกร้องความสนใจจากคนรักแต่พองามบ้าง ให้เขารู้สึกถึงความน่ารัก น่าเอ็นดูจากคุณ ไม่ใช่เอาแต่เรียกร้องความสนใจด้วยการโวยวาย ทำอย่างนี้ไม่น่ารักเอาเสียเลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡