✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบเจอหนุ่มที่มีแนวคิดคล้ายกับคุณ แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้หลงเสน่ห์เขาในตอนแรกก็ตาม แต่ด้วยความที่เขาคุยสนุก และคุณเองก็ติดลม แน่นอนว่า โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์นั้น มีมากมายอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทุกกิจกรรมที่คนรักทำอยู่ก็ได้ ไม่เช่นนั้น เขาจะรู้สึกอึดอัด และไม่มีความสุข ทางที่ดีคุณควรเฝ้ามองดูเขาอยู่ห่างๆ และเข้าไปช่วยเหลือยามที่เขาร้องขอจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้ามีโอกาสเจอหนุ่มที่ถูกใจก็ขอให้คุณค่อยๆ คุย หรือทำความรู้จักกันไปก่อน อย่าเพิ่งไปจริงจังกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่เช่นนั้นคุณอาจรู้สึกกดดัน และคาดหวังกับมันได้

คนมีคู่ :อยากให้มองว่า ปัญหาที่คุณทั้งคู่เจอเป็นแค่บททดสอบหนึ่ง ที่จะทำให้คุณกับคนรักโตขึ้น ขออย่าเพิ่งท้อใจ อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องตลกชวนหัวจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:ไม่มีอะไรที่มั่นคง และถาวร แม้แต่ความรักดีๆ ก็ตาม หากวันหนึ่งมันต้องจบ หรือถึงทางตัน คุณควรยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเข้าใจว่า คุณทั้งสองก็ทำดีที่สุดแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ควรทำอะไรให้พอดีๆ อย่าเพิ่งโลภ เพราะความโลภ หรือความเห็นแก่ได้ อาจทำให้คุณไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง

คนมีคู่ :การที่คุณแสดงออกทางด้านมืดมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นความคิด หรืออารมณ์ อาจทำให้คนรักไม่สบายใจ และเริ่มอยากถอยห่างออกจากคุณได้ ทางที่ดี ลองปรับปรุงนิสัย และพฤติกรรมของตนเอง ลดความรุนแรงทางอารมณ์ และมีสติให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบ หรือหลงเสน่ห์หนุ่มที่น่าสนใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีสาวๆ อีกหลายคนที่หมายปองเขาอยู่ไม่น้อย ฉะนั้น จงสำรวจตัวเอง แล้วดึงจุดเด่นของตัวเองออกมา เพื่อให้เขาหันมามอง หรือสนใจคุณ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องหาโอกาส หรือเวลาไปพักผ่อนกันบ้าง แต่ถ้าหากไม่รู้จะไปไหน หรือทำอะไรไม่ได้ บางทีก็น่าจะต้องหากิจกรรมที่ไม่น่าเบื่อทำกันบ้าง เพื่อให้เกิดความบันเทิงเริงใจ และไม่น่าเบื่อหน่ายจนเกินไป ในสถานการณ์แบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ความเข้ากับคนง่าย และมีสัมพันธภาพอันดีของคุณ จะเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใจให้หนุ่มๆ หลายคนเข้าหา หรืออยากมีความสัมพันธ์ด้วย ทั้งนี้ ก็ต้องเลือกและคัดกรองให้ดีๆ เพราะหนุ่มๆ ที่เข้ามานี้ ก็มีทั้งคนดี และไม่ดีปะปนกันไป

คนมีคู่ :ความรักและความโรแมนติกของคนรักอาจเป็นเหมือนน้ำทิพย์ชโลมใจให้คุณมีความสุข และเป็นกำลังใจให้คุณก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่มีไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเอาแต่นั่งกอดเข่าเจ่าจุกอยู่บ้านอย่างเหงาๆ ลองโหลดแอพฯ เพื่อนัดคุย ทักทาย เพื่อนใหม่ดูบ้าง บางทีคุณอาจได้รู้จักคนดีๆ ผ่านช่องทางเหล่านี้ก็เป็นได้ ถ้าคุณรู้จักใช้งาน คุณก็จะได้ประโยชน์จากช่องทางนี้อย่างเต็มเปี่ยม

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีวันที่พิเศษ และดีๆ ร่วมกัน หากก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในช่วงขาลง ก็จะกลับมาดีขึ้น และรักกันมากขึ้นกว่าเดิมได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡