✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณแอบชอบ หรือมีปฏิสัมพันธ์ด้วยก็มักจะเดาใจได้ยาก เลยทำให้ไม่ค่อยแน่ใจ ทั้งนี้ หากพอถึงจุดๆ หนึ่ง แล้วความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า คุณกับเขากก็อาจมีการบอกลา say goodbye กันได้

คนมีคู่ :โดยทั่วไปแล้วคุณชอบที่จะประนีประนอม เมื่อต้องตัดสินใจกับคนรัก และเกลียดที่จะต้องมาทะเลาะเมื่อความคิดเห็นเริ่มไม่ตรงกัน ทั้งนี้ หากมีปัญหา ก็ขอให้คุณและคู่ใช้วิจารณญาณในการแก้ไข และปรึกษาหารือกัน มากกว่าที่จะยึดเอาความคิดของคนใดคนหนึ่งเป็นใหญ่

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้คุณจะมีหนุ่มๆ ที่คุยอยู่ในตอนนี้ และคิดว่าค่อนข้างมั่นใจกับเขา แต่ในขณะเดียวกันคุณเองก็ยังแฮปปี้กับความโสดอยู่ เลยไม่คิดที่จะอยากจะมีใครข้างกาย ลองถามตัวเองก่อนว่าพร้อมมั้ย กับการที่จะเปิดรับใครเข้ามาเป็นชีวิตคู่

คนมีคู่ :บางทีการใช้ชีวิตคู่ก็ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ลองเว้นช่องว่างของกันและกันดูบ้างมั้ยว่า จะเป็นยังไง มันอาจจะทำให้คุณรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง อยากทำนั่น โน่น นี่ ขึ้นมาบ้าง หรือเพราะระยะห่างอาจทำให้รู้สึกคิดถึงกันมากขึ้นได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:คุณอาจทนไม่ได้ที่จะเห็นคนรักใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก หากมีโอกาสคุณก็อยากที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของคุณทั้งคู่ในตอนนี้ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่เขาสนใจคุณอยู่ อาจมองว่า คุณเข้าถึงยาก ปากแข็ง และมีอารมณ์ที่ซับซ้อน บางทีคุณเองก็ต้องพยายามทำตัวให้เข้ากับคนง่ายบ้างนะ หนุ่มๆ จะได้กล้าเข้าหามากกว่านี้

คนมีคู่ :บางทีคำพูดที่ตรงไปตรงมาของคุณอาจทำให้คนรักรู้สึกไม่พอใจก็เป็นได้ ทั้งนี้ ขอให้คุณพยายามพูดจาดีๆ ใส่ความอ่อนหวานลงไปบ้าง บางทีเขาอาจจะรู้สึกสุขใจ และอยากอยู่ใกล้คุณมากกว่าเดิมนะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกได้เลยว่า หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ในระยะนี้ เขาค่อนข้างหลงใหลในตัวคุณมาก แต่คุณก็ยังไม่ค่อยไว้ใจเขาเท่าไร เพราะด้วยท่าทีของเขาที่ดูกรุ้มกริ่ม ซึ่งเขามีโอกาสที่จะเจ้าชู้เอาเรื่องก็เป็นได้

คนมีคู่ :ยามที่คุณกับคนรักทะเลาะกัน พอฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเริ่มชวนคุย อีกฝ่ายหนึ่งก็จะเริ่มเมินใส่โดยทันที ทั้งนี้ ก็ต้องให้เวลากับความโกรธที่จะค่อยๆ ลดลงไปบ้าง อย่าเอาแต่ตามตื๊อ หรือไม่สบายใจที่อีกฝ่ายไม่พูดด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :อาจจะรู้สึกเบื่อๆ ไปบ้างในวันนี้ เพราะเรื่องน่าตื่นเต้นที่มีกลับหดหาย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ หากิจกรรมอย่างอื่นลองทำดู น่าจะช่วยแก้ความเบื่อหน่ายไปได้ไม่น้อย

คนมีคู่ :อย่าปล่อยให้ชีวิตคู่ต้องหมดหวาน คุณกับคนรักต้องใส่ใจกันและกันให้มากกว่านี้ หยอดนิด หยอกกันหน่อย เพื่อให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย ดูครึกครื้นบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ทั้งคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ต่างฝ่ายต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน หากรู้สึกว่าใช่ หรือคลิก ก็ควรเอ่ยปากบอกคำว่ารักไปเลย ไม่ต้องนั่งเดาใจกันไป-มาให้วุ่นวาย ขืนชักช้า ก็จะเสียเวลาไม่ทันการ

คนมีคู่ :กับคนรัก หากมีเรื่องที่ไม่สบายใจต่อกันก็ขอให้รีบเคลียร์ รีบเปิดใจ อย่าให้มีอะไรติดค้างกัน มิเช่นนั้นอาจทำให้ผิดใจกันไปได้เปล่าๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡