✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มที่คุณสนใจมากกว่าหนึ่งราย ซึ่งคุณเองก็รู้สึกชอบใจกับวิถีชีวิตแบบนี้ด้วย แต่พอถึงเวลาหนึ่ง คุณเองก็ต้องตัดสินใจเลือกใครสักคนที่จะต้องเข้ามาสร้างความมั่นคงในชีวิตร่วมกัน

คนมีคู่ :

ความรู้อาจเป็นกุญแจสำคัญในชีวิตรักของคุณ ความสัมพันธ์ของคุณสามารถพัฒนาไปได้อย่างสวยงาม หากคุณทั้งคู่สนใจที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะรู้สึกอบอุ่นมากกับการที่อยู่กับใครคนบางคน โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณชอบ แต่คุณก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่า คุณจะวางใจเขาได้หรือไม่ว่า ทั้งนี้ อาจจะต้องดูกันต่อไปก่อน

คนมีคู่ :คนรักจะให้คำมั่นสัญญาที่ชัดเจน ในสิ่งที่คุณขอร้องหรือต้องการ แต่นั่น...ก็ต้องคอยจับตาดูกันไป อย่าเพิ่งปักใจเชื่อมาก เพราะลมปากไม่สำคัญเท่าพฤติกรรม

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความสัมพันธ์กับคนรักอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการหยุดชะงักของการทำงาน หรือการเรียน ซึ่งนั่นก็อาจจะนำพาความผิดหวัง หรือปัญหาตามมาด้วย ฉะนั้น ควรจัดการตัวเองเสียใหม่ แยกแยะให้ได้ระหว่างเรื่องหัวใจ กับเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจตกหลุมรักหนุ่มที่ไม่ถือตัว และมีความเป็นธรรมชาติ ซึ่งนั่นก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์ใหม่กับใครสักคนที่เป็นคนเข้าถึงง่าย และดูเป็นมิตร

คนมีคู่ :ความโรแมนติก และความอบอุ่นจะเอาชนะใจคนรักของคุณได้ หากคุณกับเขามีปากเสียง หรืองอนกัน ลองง้อเขาด้วยสิ่งเหล่านี้ดู แน่นอนว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะกลับมารักกันเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับหนุ่มที่คุยอยู่ ทั้งเรื่องความคิดและทัศนคติที่ไม่ค่อยจะตรงกัน แต่ถ้ามาหักล้างกับเรื่องความมีน้ำใจ และเป็นคนขยันแล้ว ก็อาจจะทำให้คุณคิดแล้วคิดอีกได้ ทางที่ดีลองคำนึงถึงเรื่องอนาคตเข้าไว้จะดีกว่าว่า หากคบกันแล้ว จะมีปัญหามากน้อยต่อกันในภายภาคหน้าแค่ไหน

คนมีคู่ :ในอนาคตข้างหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย รวมไปถึงหน้าที่การงาน / การเรียน และชีวิตรักด้วย ทั้งนี้ คุณและคนรักต่างก็ต้องปรับตัว เตรียมพร้อม เพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุณชอบหรือสนใจ พยายามสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับความชอบ หรือนิสัยใจคอของเขาสักหน่อย เพื่อที่จะเปิดโอกาสชวนเขาคุยในเรื่องที่คุณเองก็สนใจด้วยได้ หรือไม่อย่างน้อยก็จะได้รู้ว่า คุณจะสามารถเข้ากันกับเขาได้หรือเปล่า

คนมีคู่ :คุณกับเพื่อนสนิทอาจมีเรื่องความลับที่รู้กันเพียงสองคน และบางทีคนรักเองก็สงสัย หรือระแคะระคายเรื่องเหล่านี้ด้วย หากมันเป็นเรื่องที่ไม่ร้ายแรงอะไร ก็อาจบอกเขาไปตรงๆ ก็ได้ ดีกว่าที่จะปล่อยให้เขาค้างคาใจอยู่อย่างนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักและความรู้เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน หากคุณมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจให้ใครสักคน คุณจะต้องเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น คิดให้ใหญ่ และสามารถพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างได้ ด้วยระดับองค์ความรู้แบบผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนั่นย่อมสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักเริ่มมีความชอบ หรือความสนใจที่เหมือนกัน บางทีนี่อาจจะเป็นเรื่องแรกที่คุณสองคนต่างเห็นพ้องต้องกันแล้วก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡