เวลาสิวโผล่ขึ้นหน้า… ก็อย่ามัวรอช้า ต้องรีบจัดการเลยค่ะซิส!!!‘ สิว ’ถือเป็นปัญหาผิวยอดฮิตที่หลายคนพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้ใหญ่ ก็มีโอกาสเจอกับเจ้าสิวตัวร้ายได้ทุกคนเลยนะคะแล้วปัจจัยที่ทำให้เกิดสิวก็มีอยู่หลายอย่าง ทั้งฮอร์โมน ผิวมัน ความเครียด เครื่องสำอาง หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบางอย่างก็กระตุ้นให้สิวเห่อขึ้นได้แบบนี้สาวๆ ที่มีปัญหาสิวจึงต้องใส่ใจดูแลผิวให้ถูกวิธีอย่างสม่ำเสมอเลยนะคะวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะลิสต์3 STEP เคลียร์หน้าสิวง่ายๆ แต่หายชัวร์มาให้ได้ลองทำตามกัน พร้อมกับหยิบไอเทมเด็ดที่คนเป็นสิวต้องมีมาฝากกันด้วยนะว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปดูได้เลย~

・・・・・・

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ce/ce/c0/cecec093338ae088cf01e0cd60b926bc.jpg

【 แชร์ 3 STEP เด็ด ช่วยเคลียร์สิวหายวับ ปรับผิวเนียนใสสุขภาพดี 】


STEP (1) : ล้างหน้าใส ลดสิว ด้วยสบู่อโล-อี

มามะๆ เริ่มต้นด้วยสเต็ปดูแลผิวเป็นสิวข้อแรกที่สำคัญมากๆ อย่างการทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะเราขอบอกเลยว่าสาวๆ ที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องการรักษาความสะอาดบนใบหน้า เช่น ไม่ค่อยล้างหน้า นอนหลับไปพร้อมกับเมคอัพ หรือปล่อยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วสะสมบนผิว ก็เป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดสิวได้ทั้งนั้นเลยนะเพราะสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และเซลล์ผิวเก่าอาจตกค้างแล้วเข้าไปอุดตันในรูขุมขน ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว จนเปิดทางให้สิวบุกขึ้นหน้าในที่สุด แบบนี้จึงควรล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้า - เย็น เพื่อเคลียร์ผิวไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้างค่ะ


รูปภาพ:

โดยไอเทมทำความสะอาดผิวสำหรับคนเป็นสิวที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันก็คือSmooto Aloe-E Acne White Serum Soap (59.-)หรือจะเรียกว่าสบู่หน้าใสไม่สิวก็ได้นะคะความพิเศษของสบู่ก้อนสีเขียวตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและขจัดความมันได้อย่างหมดจดแล้ว ก็ยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ล้างแล้วไม่แห้งตึงด้วย เพราะสบู่มีส่วนผสมของสารสกัดสำคัญอย่างว่านหางจระเข้ใบบัวบกและทีทรีออยล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมลดสิวอุดตันและสิวอักเสบได้ดีสุดๆแถมสบู่ยังมาพร้อมตาข่ายตีฟองช่วยทำให้ฟองนุ่ม และสามารถหยิบสบู่ตัวนี้ไปใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพื่อเพิ่มความเนียนใสให้ผิวได้ทั่วตัวเลยค่ะ


STEP (2) : ฟื้นฟูผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ลดรอยสิวด้วยเจลอโล

หลังจากที่ล้างหน้าทำความสะอาดผิวจนใสกิ๊งไร้สิ่งตกค้างแล้ว สเต็ปต่อมาที่คนเป็นสิวควรทำเป็นประจำทุกวันก็คือการฟื้นฟูผิวเป็นสิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งค่ะโดยคนที่เป็นสิวง่ายก็จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวอ่อนแอกว่าคนอื่นๆ เพราะทั้งระคายเคืองง่าย เจออะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็อาจกระตุ้นให้สิวเห่อ แถมหลังสิวยุบแล้วก็มักจะทิ้งจุดด่างดำและรอยสิวไว้อีกต่างหากดังนั้น จึงควรเลือกสกินแคร์ที่เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน มาใช้เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและลดรอยสิวค่ะ


รูปภาพ:

แล้วตัวช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรงที่คนเป็นสิวลองใช้แล้วต้องเลิฟก็คือSmooto Aloe-E Snail Bright Gel (49.-)ไอเทมขายดี & ตัวดังจากแบรนด์สมูทโตะโดยตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดน้ำให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว พร้อมกับช่วยลดรอยสิวและจุดด่างดำให้แลดูจางลงเพียงแค่คุณสาวๆ ใช้เจลอโลตัวนี้บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมุ่งตรงเข้าไปฟื้นคืนผิวใสสุขภาพดี แล้วถ้าอยากเพิ่มความฟินเวลาใช้เจลอโลตัวนี้ ก็แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ ก็จะช่วยเพิ่มความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ


STEP (3) : มาสก์หน้าจัดการสิว กู้ผิวใส ไม่โทรมด้วยสลีปปิ้งเซรั่ม

ในช่วงเวลากลางคืนที่หลายคนนอนหลับฝันหวาน ก็ถือเป็นช่วงนาทีทองในการฟื้นบำรุงผิวด้วยเหมือนกันนะคะ เพราะตอนกลางคืนร่างกายจะปรับมาอยู่ในโหมดซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายสาวๆ ที่มีปัญหาสิวจึงไม่ควรมองข้ามการทาสกินแคร์ในช่วงเวลากลางคืนค่ะ แล้วสกินแคร์ที่เหมาะจะทาก่อนนอนมากที่สุดก็ต้องเป็นสลีปปิ้งมาสก์เท่านั้นเลย เพราะสามารถทาพอกทิ้งไว้แล้วนอนหลับไปได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากๆ ด้วยค่ะ


รูปภาพ:

สำหรับคนเป็นสิวที่อยากได้สลีปปิ้งมาสก์คุณภาพดี มาใช้เป็นตัวช่วยจัดการสิวให้อยู่หมัด เราก็ขอแนะนำให้ลองหาซื้อSmooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (39.-)มาใช้ดูค่ะเจ้าตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่เป็นสกินแคร์ของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะรวบรวมสารสกัดสำคัญไว้หลายอย่าง ทั้งว่านหางจระเข้มะเขือเทศสารสกัดจากเมือกหอยทากและทีทรีออยล์ช่วยบอกลาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและแลดูกระจ่างใส แล้วยังปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว / ผิวบอบบาง / แพ้ง่ายค่ะแล้ววิธีฟื้นฟูผิวให้หน้าใสไม่สิวด้วยสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ก็ง่ายมากๆ แค่ทาพอกไว้หนาๆ ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก ก็ช่วยดูแลผิวเป็นสิวตอนนอนหลับได้แล้ว


・・・・・・

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่อง3 STEP เคลียร์หน้าสิวให้ผิวใสไปจนครบทุกข้อแล้ว คุณสาวๆ คงคิดเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าเป็นสเต็ปการดูแลผิวเป็นสิวที่ทำตามง่ายมากๆ เลยนะแค่ใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งไร้สิ่งตกค้าง ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง รวมทั้งขยันบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำทุกวัน เท่านี้ก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวเป็นสิวให้ดูเนียนใสสุขภาพดีขึ้นได้แล้ว และยิ่งเลือกใช้สกินแคร์ตัวเด็ดตามที่เราแนะนำไป ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาสิวไปอีกค่าา ^^