ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงเดือนสิงหาคมค่ะซิส~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/48/f3/3c/48f33cd901bc6f0077dac8ef657a44e5.jpg

พอมาถึงช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี หลายคนก็ต้องนึกถึงวันสำคัญอย่าง‘ วันแม่ ’เหมือนกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยละ?นอกจากวันแม่จะเป็นโอกาสดีที่จะได้บอกรักและแสดงความรักให้กับเหล่าคุณแม่มากเป็นพิเศษแล้วเนี่ย ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งวันที่เหมาะจะมอบของขวัญให้คุณแม่อีกด้วยนะคะหากคุณแม่ของคุณสาวๆ เป็นสายบิวตี้ที่รักความสวยความงาม แล้วอยากจะซื้อของขวัญที่คุณแม่ได้รับแล้วรู้สึกปลื้มมากๆ และหยิบมาใช้งานได้จริง ก็ขอแนะนำให้เลือกซื้อลิปสติกสีสวยๆ เป็นของขวัญวันแม่เลยค่ะวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม7 ลิปสติกเนื้อดี สีสวย ผู้ใหญ่ใช้ง่ายมาฝากกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีลิปสติกแบรนด์ไหน? รุ่นไหน? ที่เข้าตาและน่าซื้อเป็นของขวัญบ้าง…

・・・・・・


【 รวม 7 ลิปสติกเนื้อดี สีสวย ผู้ใหญ่ใช้ง่าย เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ 】


➊ Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3zrScxM

เริ่มต้นด้วยลิปสติกที่คุณแม่ได้รับแล้วปลื้มหนักมากตัวแรกอย่างEstee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstickก่อนเลยค่ะเจ้าลิปแท่งนี้เป็นลิปสติกสูตรครีมเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีสวยชัด ทาเพียงครั้งเดียวก็มอบสีสดใสและกลบสีปากเนียนสนิท ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น แล้วด้วยความที่เป็นลิปสูตรครีมที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มและบางเบา จึงเกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่ายดายและให้ความรู้สึกเบาสบายปากแล้วเฉดสีลิปสติกที่เหมาะสำหรับเหล่าแม่ๆ หรือให้ลุคสวยแพงก็คือสี Rebellious Roseหรือสีชมพูกุหลาบตุ่นๆ ที่แมตช์เข้ากับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ


➋ Bobbi Brown Lip Color

รูปภาพ:https://bit.ly/3PYYNH5

ตามมาส่องลิปสติกที่เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญวันแม่ตัวที่สองอย่างBobbi Brown Lip Colorเลยดีกว่าค่ะซิส เอาจริงๆ แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็รู้เลยว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์จะต้องคุ้มราคาอย่างแน่นอนโดยลิปสติกตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีมที่ให้ฟินิชลุคกึ่งแมตต์ ไม่เยิ้มและไม่แห้งจนเกินไป แล้วยังเกลี่ยง่ายสุดๆ อีกด้วยนะคะ จึงเป็นลิปสติกที่เหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ที่เริ่มมีปัญหาริมฝีปากแห้งหรือเหี่ยวย่นแล้วเฉดสีลิปที่สีสวยและผู้ใหญ่ใช้ง่ายก็คือสี Brownที่มีความชมพูอมน้ำตาล ทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากดูสดใสขึ้น แถมช่วยเพิ่มความซอฟต์ใสให้ดูเด็กลงอีกด้วยนะคะ แบบนี้คุณแม่ปลื้มมาก!


➌ L’Oreal Paris Age Perfect Luminous Hydrating Lipstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3Jwfuaz

ลิปสติกตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันอย่างL’Oreal Paris Age Perfect Luminous Hydrating Lipstickเป็นไอเทมที่ออกแบบมาสำหรับวัยผู้ใหญ่โดยเฉพาะเลยนะคะเพราะเป็นลิปสติกที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูไม่ซีดเซียว พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ปากฉ่ำดูสุขภาพดี เนื้อลิปมีส่วนผสมของเซรั่มและโปรวิตามินบี 5 ที่ช่วยทำให้ริมฝีปากที่แห้งหรือเหี่ยวย่นมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 9 ชั่วโมงแล้วเฉดสีลิปที่เข้ากับเหล่าคุณแม่สุดๆ ก็คือสี Bright Mochaหรือสีน้ำตาลอมชมพูที่ดูสวยแพงค่ะ


➍ RMS Beauty Wild With Desire Lipstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3Q0AOY5

ลิปสติกที่มาพร้อมดีไซน์แท่งสีเงินที่ดูเรียบง่ายอย่างRMS Beauty Wild With Desire Lipstickก็เป็นลิปสติกอีกหนึ่งตัวที่เหมาะจะซื้อให้คุณแม่ค่ะลิปสติกตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นลิปเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและไม่ตกร่องระหว่างวัน เพราะเนื้อลิปมีส่วนผสมของน้ำมันละหุ่ง ไขผึ้ง และโกโก้บัตเตอร์แถมยังเป็นลิปสติกที่ให้ฟินิชลุคแบบซาตินที่ทำให้ริมฝีปากดูสวยแพงอีกต่างหาก แล้วเฉดสีที่เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ก็คือสี Brain Teaserแนวชมพูๆ น้ำตาลๆ ที่ดูลงตัวมากๆ ค่ะ


➎ M.A.C Amplified Lipstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3oV1q0G

เวลารวมลิสต์ลิปสติกน่าตำทีไรก็ต้องมีลิปจากแบรนด์ดังอย่างM.A.Cทุกครั้งเลยนะคะ อย่างAmplified Lipstickก็เป็นลิปสติกที่คุณแม่หรือผู้ใหญ่ใช้แล้วต้องชอบเหมือนกันทุกคนโดยลิปตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อเข้มข้น เม็ดสีชัด กลบสีปากเนียนสนิท แต่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นและเกลี่ยลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ทาแล้วให้ฟินิชลุคริมฝีปากที่มีความแวววาวนิดๆ และดูสุขภาพดีค่ะซึ่งลิปสติกรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกแบบจุใจเลยนะ แต่สำหรับเฉดสีลิปที่เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญวันแม่มากที่สุดก็ต้องเป็นสี Smoked Almondหรือสีน้ำตาลตุ่นๆ อมแดงนิดๆ ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ปากสดใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


➏ ILIA Tinted Lip Conditioner

รูปภาพ:https://bit.ly/3QeVL10

ถ้าคุณแม่ของสาวซิสเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแนวคลีนๆ ก็ต้องห้ามพลาดILIA Tinted Lip Conditionerเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะเป็นลิปสติกจากแบรนด์บิวตี้ออร์แกนิคทางฝั่งอเมริกา ที่เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและไม่มีสารเคมีอันตรายโดยลิปสติกตัวนี้เป็นลิปที่ทาแล้วช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแบบจัดเต็ม ด้วยส่วนผสมของวิตามินอี โกโก้บัตเตอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับเหล่าแม่ๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากเหี่ยวย่นตามอายุที่เพิ่มขึ้น แล้วยังเป็นลิปสติกที่ให้เม็ดสีชัดและทำให้ปากดูสวยฉ่ำส่วนเฉดสีลิปที่เข้ากับเหล่าคุณแม่ก็คือสี Foreverที่มีความชมพูอมม่วง ทาแล้วให้ลุคที่ดูสวยสุภาพและเข้ากับทุกสถานการณ์ด้วยค่ะ


➐ Charlotte Tilbury Hot Lips Lipstick

รูปภาพ:https://bit.ly/3oSwpub

ปิดท้ายด้วยลิปสติกจากแบรนด์เมคอัพชื่อดังที่ปังไม่แพ้ใครอย่างCharlotte Tilbury Hot Lips Lipstickแค่เห็นแพ็กเกจจิงแท่งสีทองสุดหรูหราก็รู้ทันทีเลยว่าจะต้องโดนในเหล่าคุณแม่อย่างแน่นอน แล้วคุณภาพของเนื้อลิปก็ดีงามไม่แพ้แพ็กเกจจิงด้านนอกเลยนะคะเพราะเป็นลิปที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยเด่นและเติมความชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน เนื้อลิปมีส่วนผสมของสารสกัดที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ผสานพลังกับสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ที่เน้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบเมคอัพที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ แล้วเฉดสีลิปที่เราเลือกหยิบมาแนะนำให้ซื้อเป็นของขวัญวันแม่ก็คือสี Kidman’s Kissสีชมพูกุหลาบแนวหวานๆ ที่ทาแล้วช่วยลดอายุให้ดูเด็กลงเยอะเลย


・・・・・・

และนี่ก็คือลิปสติกคุณภาพดีที่ผู้ใหญ่ใช้ง่ายทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ค่ะ หากสาวๆ คนไหนอยากจะซื้อของขวัญวันแม่ไปเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ดี ก็อาจจะลองเลือกซื้อลิปสติกตามที่แนะนำไปก็ได้นะคะเพราะนอกจากเราจะเลือกเฉดสีลิปที่เข้ากับผู้ใหญ่แล้ว ก็ยังเลือกลิปสติกคุณภาพดีที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย แบบนี้จึงตอบโจทย์สำหรับเหล่าคุณแม่ที่แอบกังวลใจเรื่องริมฝีปากแห้งหรือเหี่ยวย่นตามวัย ใช้แล้วต้องชอบใจและถูกใจแน่นอนค่าา~