รูปภาพ:

หมดยุคเพิ่มแสง พึ่งไฟ ใส่ฟิลเตอร์กันแล้วค่าา เพราะงานผิวสวยสุขภาพดีน่ะสิของจริงหลายคนอาจจะคิดว่าการมีผิวโกลว์นั้นมันยากแสนยาก ถ้าไม่ได้ผิวดีจากกรรมพันธุ์ก็ลืมไปได้เลยว่าการมีผิวใสเรียบเนียนมันเป็นยังไง หยุดๆๆๆ อย่าพึ่งหมดความหวัง เพราะวันนี้ขมิ้นมีไอเทมตัวเด็ดมาบอกต่อ กับเซรั่มบูสต์พลังผิวใสGarnier Sakura Glow Booster Serumที่บำรุงแบบสับๆ เผยผิวออร่าจับแบบNo filter needed! หน้าสดแค่ไหนก็ไม่กลัวหมดกังวลเรื่องความแห้งและหมองคล้ำจะกล้องหน้ากล้องหลังหรือกล้องไหน ก็สู้หมด ถ่ายรูปอวดผิวกันไปเลยจุกๆ เอ้า สาม...สี่...แชะแชะแชะ

❀ Garnier Sakura Glow Booster Serum ❀

รูปภาพ:

ขมิ้นขอบอกเล่าเก้าสิบถึงตัวเอกเรื่องงานผิวโกลว์ที่เราจะเอามาพูดถึงกันในวันนี้ นั่นก็คือ

Garnier Sakura Glow Booster Serum

เซรั่มจากแบรนด์ดังที่คุ้นหูคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยที่เซรั่มตัวนี้เค้าจะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยการผสานพลังของ

ไฮยาลูรอน 30 เท่า*

และ

สารสกัดซากุระไว้ด้วยกัน

สามารถ

ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว

และตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

ช่วยบูสต์ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ผิวดูโกลว์ กระจ่างใสภายใน 3 วัน**

เรียกว่าคุณสมบัติแบบดับเบิ้ลไปเลย ทั้งมอบความชุ่มชื้นและช่วยคืนความเปล่งปลั่งให้ผิวนุ่มฟู ไม่แห้งตึง เผยผิวโกลว์ใสธรรมชาติ ได้งานผิวจึ้งๆ แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ใดๆ เลยจ้า

*เมื่อเปรียบเทียบปริมาณไฮยาลูรอน กับผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลล์ ซากุระ โกลว์ พิงคิช เรเดียนส์ เอสเซนส์ โลชั่น**การทดสอบทางคลินิคในอาสาสมัครจำนวน 35 ราย โดย MS CLINICAL RESEARCH เมื่อสิงหาคม 2563 ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

รูปภาพ:

มาพูดถึงด้านแพ็กเกจจิงกันก่อน ตัวนี้มาในขวดใสเพิ่มกิมมิกด้วยฉลากเมทัลลิกแซมสีชมพูรอบตัวขวด มองปุ๊บ รู้ปั๊บ เลยว่าเป็นของแบรนด์อะไร เพราะรูปทรงขวดเป็นซิกเนเจอร์การ์นิเย่แบบตะโกนเวอร์ๆ  ทีนี้มาในส่วนของด้าน Texture เค้ากันบ้าง ตัว

นื้อซรั่มจะเป็นสีใสๆ มอบสัมผัสสุดบางเบา

โดยส่วนตัวคือชอบกลิ่นมากเพราะมีความหอมละมุนจากดอกซากุระ ใช้แล้วฟีลกู๊ด ไม่ฉุนไม่ทำให้เวียนหัว ส่วนเรื่องการซึมเข้าสู่ผิวก็ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะ

เซรั่มเกลี่ยง่าย

มากๆ แถมยัง

ม่มีทิ้งคราบหรือทำให้ผิวเหนอะหนะ

เหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยมากนะ ใครยังไม่เคยใช้ต้องไปลองอะบอกแค่นี้

❀ How to Use ❀

รูปภาพ:

พูดถึงคุณสมบัติเค้ากันอย่างจุใจแล้วไหนมาลองใช้Garnier Sakura Glow Booster Serumกันหน่อย ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมาก เพียงแค่ทำตาม 3 ขั้นตอนนี้เลย

How to use:

หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้วให้เปิดขวดเซรั่ม จากนั้นบีบดรอปเปอร์เพื่อดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา

ค่อยๆ หยดเนื้อเซรั่มลงบนผิว

เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ

❀ ทดสอบ Day 1 - 3 ❀

รูปภาพ:

ใช้วนไปเช้าเย็นเพื่อผลลัพธ์ความปัง ทีนี้หลังจากที่ได้ลองใช้ไปได้สามวันแล้วขมิ้นก็ลองบันทึกผล จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้ามีความอมชมพูและดูกระจ่างใสมากขึ้น ส่วนเรื่องความผิวโกลว์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยเพราะมันดูโกลว์ ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีอย่างที่เค้าเคลมไว้จริงๆ ส่องกระจกแล้วก็แฮปปี้ รู้สึกดีกับผิวของตัวเองแบบสิบเต็มสิบ

❀ ผลลัพธ์ก่อน - หลังใช้ ❀

รูปภาพ:

มาจ้า นี่เอาผิวมาวางเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยระหว่างก่อนกับหลังใช้ว่ามันต่างกันยังไง ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้ชัดเลย คือหน้าชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น แล้วผิวโกลว์ใสจริงแต่ดูไม่โป๊ะเพราะไม่ได้ดูขาวจนลอยอะไร ได้งานผิวที่เป็นธรรมชาติอย่างที่ต้องการ หลังทาเซรั่มแล้วลองแต่งหน้าทับปรากฏว่าผิวก็ยังสวย หน้าไม่แห้ง ไม่มีฟีลแป้งแคร๊กแตกระหว่างวันเอ้อ...มันเริ่ดจริงแก แนะนำมากๆ

❀ ผิวฉ่ำชัดโกลว์ ❀

รูปภาพ:

พอผิวใกลว์ดูสุขภาพดี ขมิ้นก็ขอมาแชะรูปกันซักหน่อย จะได้อวดผิวใสไปลงโซเชียลกันเลยจุกๆ ผิวดีขนาดนี้ไม่ว่าจะมุมไหนรับรองว่ารอดหมด สวยไม่สะดุด โชว์ผิวโกลว์ให้สุดไปเล้ย

รูปภาพ:

บอกแล้วว่าGarnier Sakura Glow Booster Serumเค้าเป็นตัวจริงเรื่องโกลว์ให้สุด ฉ่ำวาวไม่หยุด เผยผิวออร่าเหมือนแม่ให้มาตั้งแต่เกิด! งานนี้จะกล้องสดแค่ไหนก็ฆ่าไม่ตาย ยิ้มสู้กล้องได้อย่างมั่นใจไปแบบสิบ สิบ สิบ ยิ่งใช้คู่กับGarnier Sakura Glow Hyaluron Water-Glow Essenceครีมหน้าโกลว์ ผลิตภัณฑ์ในไลน์เดียวกันเข้าไปนะ รับรองโกลว์กิ๊งวิ้งค์ขั้นสุด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สำหรับใครที่อยากได้ฟีลหน้าโกลว์ต้องตามไปตำให้ไวเลยจ้า

สามารถหาซื้อได้ที่Garnier Official Store ทาง Onlineหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปขนาด 30 ml ราคา 449 บาท

ขนาด 7 ml ราคา 39 บาท ( แบบซองมีขายที่ 7-11 เท่านั้น )

°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°°˖✧✧˖°