ใครกำลังมองหา ‘ ของขวัญวันแม่ ’ อยู่ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3d/ac/d4/3dacd43a5dbc978690c3464df4004fe8.jpg

พอเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติที่ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคมของทุกๆ ปี หลายคนก็คงรีบเตรียมหาซื้อของขวัญแทนใจสำหรับมอบให้กับคุณแม่ เพื่อแสดงความรักและความห่วงใยที่มีให้กับคุณแม่สุดที่รักใช่มั้ยละแล้วหากที่ผ่านมาคุณสาวๆ มักจะซื้อดอกไม้มอบให้เป็นของขวัญวันแม่เหมือนกันแทบจะทุกปี วันแม่ปีนี้ก็ลองเปลี่ยนจากดอกไม้ที่เก็บไว้ได้ไม่นานก็เริ่มเหี่ยวเฉา มาเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้แทนดูสิคะวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญวันแม่แบบสุดๆ มาให้ได้ส่องกันรับรองได้เลยว่าน้ำหอมกลิ่นยอดฮิตอย่างกลิ่นดอกไม้ เป็นของขวัญที่คุณแม่ได้รับแล้วต้องถูกใจ แถมยังหยิบมาใช้เพิ่มพลังความหอมได้ในทุกสถานการณ์แน่นอนค่ะ

・・・・・・


✿ รวม 7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ละมุนๆ ซื้อเป็นของขวัญวันแม่แล้วคุณแม่เลิฟมาก ✿


➊ Chloé L'Eau Eau de Toilette

รูปภาพ:https://bit.ly/3d4lpY6

เริ่มต้นด้วยน้ำหอมตัวดังที่ได้รับความนิยมในหมู่คุณสาวๆ มาอย่างยาวนาน อย่างChloé L'Eau Eau de Toiletteก่อนเลยค่ะน้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่ให้กลิ่นหอมหวานแบบสดชื่นและมีชีวิตชีวา เพราะผสานพลังความหอมของดอกไม้อย่างดอกกุหลาบและดอกแมกโนเลียเข้ากันได้อย่างลงตัว ให้กลิ่นหอมหวานที่ไม่เลี่ยนจนทำให้รู้สึกเวียนหัว และหยิบมาฉีดเพิ่มพลังความตัวหอมได้หลายโอกาสแล้วด้วยความที่ขวดน้ำหอมประดับด้วยริบบิ้นสีชมพู ก็ยิ่งเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญสุดๆ เลยค่ะ


➋ Gucci Bloom Acqua di Fiori

รูปภาพ:https://bit.ly/3OY1cQV

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ตัวที่สองที่เราอยากแนะนำให้ซื้อเป็นของขวัญวันแม่ก็คือGucci Bloom Acqua di Fioriที่บรรจุอยู่ในขวดสีชมพูอ่อนสุดละมุนและมีลวดลายของดอกไม้สุดคลาสสิก นอกจากน้ำหอมรุ่นนี้จะกินขาดเรื่องดีไซน์ขวดที่ดูสวยงามแล้ว ก็ยังเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่เหมาะกับเหล่าแม่ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมสดชื่นของสวนดอกไม้ด้วยนะคะเพราะน้ำหอมรุ่นนี้ผสมผสานพลังความหอมจากดอกแคสซิสและใบแกลบานั่มออกมาเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้และความสดชื่นจากพืชสีเขียวที่ลงตัวเวอร์


➌ Flower by Kenzo Poppy Bouquet

รูปภาพ:https://bit.ly/3oZcwSu

ตามมาดูน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ตัวต่อไปอย่างFlower by Kenzo Poppy Bouquetที่คอนเฟิร์มว่าถ้าคุณแม่ได้รับเป็นของขวัญแล้วต้องปลื้มใจแน่ๆโดยน้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่ผสานกลิ่นหอมหวานของดอกไม้อย่างดอกกุหลาบบัลแกเรียและดอกการ์ดิเนียเข้ากับกลิ่นหอมสดชื่นชุ่มฉ่ำของลูกแพร์นาชิถือเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่มาพร้อมกลิ่นเบาๆ ไม่ฉุนแต่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้เหล่าคุณแม่รู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้นทุกครั้งที่หยิบน้ำหอมขวดนี้มาฉีดเลยค่ะ


➍ Prada Infusion de Rose

รูปภาพ:https://bit.ly/3oVcBq3

หากคุณแม่ของสาวซิสเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ทางเราขอบอกเลยว่า ​​Prada Infusion de Roseต้องเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่ถูกจริตคุณแม่แน่ๆ ค่ะเพราะน้ำหอมรุ่นนี้ผสานพลังความหอมของดอกกุหลาบไว้ด้วยกันถึงสองชนิด นั่นก็คือกุหลาบบัลแกเรียและกุหลาบตุรกีที่ให้กลิ่นหอมเย้ายวน แล้วยังมีบีแว็กซ์เข้ามาช่วยเพิ่มกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งให้กับน้ำหอมขวดนี้อีกต่างหากเวลาหยิบน้ำหอมรุ่นนี้มาฉีดก็จะช่วยมอบกลิ่นหอมสุดคลาสสิกและช่วยอัปลุคให้ดูสวยแพงขึ้นด้วยค่ะ


➎ Jo Malone London Sea Daffodil

รูปภาพ:https://bit.ly/3oUx3HG

ถ้าพูดถึงน้ำหอมแบรนด์ดังที่ครองใจคนทุกเพศทุกวัย หลายคนก็คงนึกถึงJo Malone Londonแบรนด์โคโลญจน์และเครื่องหอมสัญชาติอังกฤษเป็นอันดับแรกๆแล้วน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ของแบรนด์นี้ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญวันแม่ก็คือรุ่นSea Daffodilน้ำหอมที่บรรจุในขวดใสแต่มีกิมมิกอยู่ตรงที่ฝากลมๆ ลายหินอ่อนที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครค่ะ น้ำหอมรุ่นนี้โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของแดฟโฟดิลทะเลสีขาวที่ทั้งงดงามและหายากเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่มีความนุ่มและให้ความรู้สึกหรูหราค่ะ


➏ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

รูปภาพ:https://bit.ly/3p2auRe

สาวๆ ที่รู้สึกว่าคุณแม่ของตัวเองมองว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข และยังคงมีความสดใสซาบซ่าซ่อนอยู่ข้างในใจ น้ำหอมกลิ่นดอกไม้อย่างMarc Jacobs Daisy Eau So Freshก็อาจเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์คาแรกเตอร์ของคุณแม่ค่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ดูได้จากดีไซน์ขวดที่ตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีสัน ขนาดแค่มองก็ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวามากๆ แล้วแถมยังเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่มาพร้อมกลิ่นหอมหวานจากดอกมะลิดอกกุหลาบและดอกไวโอเลตผสานกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้อย่างเกรปฟรุตราสเบอร์รีและลิ้นจี่ออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัลที่ฉีดปุ๊บก็รู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ


➐ Diptyque Fleur de Peau

รูปภาพ:https://bit.ly/3zzRPRN

ปิดท้ายด้วยDiptyque Fleur de Peauที่แม้ว่าจะบรรจุอยู่ในขวดดีไซน์เข้มๆ โทนสีดำ แต่ก็เป็นน้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้อีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญวันแม่ค่ะโดยน้ำหอมรุ่นนี้ใช้แล้วจะให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โดดเด่นด้วยกลิ่นของดอกไอริสและเมล็ดแอมเบร็ตที่สกัดจากดอกฮิบิสคัส ช่วยสร้างความเข้มและกลิ่นหอมสไตล์มัสก์ เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่ให้กลิ่นคล้ายแป้งหอมแบบสะอาดๆพอคุณแม่ฉีดน้ำหอมรุ่นนี้แล้วก็จะให้ความรู้สึกนุ่มๆ และอบอุ่นที่สุดเลยค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ละมุนๆทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาแนะนำกันในวันนี้ค่ะขอบอกเลยว่าจัดน้ำหอมกลิ่นดอกไม้มาให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยนะ ทั้งน้ำหอมกลิ่นดอกไม้แนวหวานๆ / น้ำหอมกลิ่นดอกไม้แนวสดชื่นมีชีวิตชีวา / น้ำหอมกลิ่นดอกไม้แนวหรูหรา / น้ำหอมกลิ่นดอกไม้แนวอบอุ่น ฯลฯแบบนี้คุณสาวๆ ก็สามารถเลือกน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ให้เข้ากับบุคลิกของคุณแม่ได้อย่างตรงใจเลยค่ะ ^^