สำหรับสาวๆ มหาลัยที่กำลังมาหาทรงผมน่ารักๆ ไว้ไปเรียน หรือแม้แต่สาวๆ วัยทำงาน ที่มีเวลาจำกัดไม่พร้อมต้องตื่นเช้ามาทำผม แวะมาทางนี้เลยค่ะ! เพราะวันนี้เรามี 6 คลิปสอนทำผมไปเรียนมหาลัย-ทำงาน ที่บอกเลยว่าทำง่ายมากมาแนะนำบอกเลยว่าบางทรงผมใช้เวลาเพียง 5 นาที ไม่เสียเวลาชีวิต ไม่ต้องตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อมาทำผม แถมยังสวยดูดีฟินิชลุคเริ่ดแน่นอนค่ะซิส

ღ แนะนำ 6 คลิปสอนทำผมไปเรียนมหาลัย-ทำงาน ทำง่ายใช้เวลาไม่นาน ღ

6 ทรงผมไปมหาลัยในวันตื่นสาย โคตรง่าย สวย ไม่เวิ่น ไม่เยอะ 2020 | Itim’s hair style

มาเริ่มกันที่คลิปแรกของคุณไอติม จากช่องITIM.BAEBIE ที่ได้มาแจกทรงผมพร้อมวิธีทำให้กับสาวๆ มหาลัย แถมมาในหัวข้อ “ ในวันที่ตื่นสาย ”เหมาะสุดๆ กับนักศึกษาสาวกลางคืนนอนหลับไม่หลับ กลางวันคอพับจะให้ตื่นมาทำผมแต่งหน้าคงเป็นไปได้ การมีไอเดีย 6 ทรงผมที่สวยได้ภายในเวลาไม่นานก็จะช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ

5 EASY HAIRSTYLES ทำผมเองง่ายๆ ใน 5 นาที สวย ปัง ผมไม่ร่วง! | Babyjingko

มาต่อกันที่ช่องคุณBabyjingkoสาวสายเกาสุดน่ารักที่มาพร้อมเทคนิคทำผมง่ายๆ ภายใน 5นาที แหม! อย่างที่บอกไปว่าเด็กมหาลัยแบบเราแค่ตื่นไปเรียนยังสาย ให้ตื่นมาทำผมคงยากไปใหญ่ดังนั้นขอแค่ 5 นาทีในการทำผมก็คงเพียงพอแล้วและที่สำคัญทุกทรงที่คุณจิงแนะนำคือทำง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องไปเรียนก็สามารถทำตามกันได้อย่างแน่นอน

สอนม้วนผมลอนในตำนานแบบน้องแนน ลอนสวยปัง ไม่ง้อช่าง

หากพูดถึงทรงผมที่สาวมหาลัยต้องไม่พลาดคือการม้วนลอนผมนั่นเองค่ะ เพราะทำแล้วเสริมลุคให้สวยเป๊ะได้ง่ายๆ วันนี้เลยต้องมาพึ่งช่องคุณแนน ที่จะมาสอนม้วนผม แบบปังๆ ไม่ง้อช่าง สาวๆ มือใหม่ที่กำลังหัดม้วนผมหาซื้อเครื่องม้วนลอนดีๆ แล้วมานั่งหัดม้วนที่คลิปนี้กันเลยค่ะ รับรองว่าไม่ยากทำตามได้แน่นอน

สอนทำผม 5 ทรงที่กำลังฮิตในเกาหลี

การใช้กิ๊บติดผมแบบสาวเกาเป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ เราเลยต้องมาขอความรู้จากสาวเกาหลีแท้ๆ อย่างคุณไอรีน จากช่อง Eileen ไอลีน 화림아이린 ที่จะมาสอนสาวๆใช้กิ๊บหนีบสร้างทรงผมสุดคิ้วท์กัน เหมาะกับสาวมหาลัยเวลาน้อยแบบเรามากค่ะถ้าทำได้ชำนาญ รับรองว่าไม่เกิน 3 นาทีเสร็จแน่นอน ลุคที่ได้คือเกาหลีเกาใจ เป็นนางเอกซีรีส์แล้วหนึ่ง!

HOW TO: ทำผม 4 ทรงสำหรับสาวผมสั้นด้วยที่หนีบผม | WEARTOWORKSTYLE

ขอเอาใจสาวมหาลัยผมสั้นกันบ้างค่ะ ใครว่าสาวผมสั้นจะทำผมสวยๆ เก๋ไปเรียนไม่ได้!! วันนี้เราเอาตัวอย่างจากช่อง WEARTOWORKSTYLE มาฝากสาวๆ กันค่ะ นั่งดูเพลินๆ ได้ไอเดียในการทำผมเยอะมากจริงๆจะหนีบ จะลอน หรือจะมัด เราก็สามารถทำได้ และที่สำคัญคือทำง่ายมากมาเปลี่ยนผมสั้นตรงถื่อให้มีชีวิตชีวากันค่ะสาว

7 วิธี มัดผมง่ายๆ | 7 easy hair tie | The Style by Anne

เชื่อว่าสาวๆ ที่มีผมยาวหลายคน หากต้องต้องไปเรียนหรือทำกิจกรรม มักจะชอบมัดผมเพื่อให้ทะมัดทะแมงมากขึ้น ซึ่งถ้าจะผูกธรรมดาทั่วไปก็ดูจะน่าเบื่อไปหน่อย วันนี้เราเลยขอนำ7 วิธี มัดผมง่ายๆ จากช่องThe Style by Anneมาฝากสาวๆ กันค่ะ 7 วัน 7 ทรง มัดได้ไม่มีเบื่อ แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย มือใหม่หัดมัดก็แวะมาดูได้เลยน้า บอกเลยว่าทั้ง 7 ทรงฟินิชลุคสวยดูดี มีความโคเรียนเกิร์ลม้ากก

เป็นไงบ้างคะชาวซิส กับทรงผมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละทรงทำง่ายมาก ๆ ทุกคนสามารถฝึกทำตามกันได้แน่นอนวันไหนไม่รู้จะทำผมทรงไหนไปเรียนหรือไปทำงาน ลองแวะเข้ามาหาไอเดียจาก 6 คลิปที่เราแนะนำไปนะคะช่วงแรกๆ อาจจะใช้เวลาสักหน่อย แต่ถ้าลองทำอยู่เรื่อยๆ จนเริ่มคล่องมือแล้ว บอกเลยว่าช่วยประหยัดเวลาตอนเช้าไปได้เยอะแน่นอนค่ะ