HELLO :)

สวัสดีค่าสาวๆ ซิสต้า วันนี้พลอยมีไอเทมเด็ดเรื่องผมๆ ที่พลอยใช้มายาวนาน เรียกได้ว่าเป็น ฟ. แฟนคลับเค้าตั้งแต่วัยรุ่น! น้องคือตัวช่วยผมยาวไว + พลิ้วสวยสุขภาพดีของพลอยเอ๊ง บอกเลยน้องเค้าคือตำนานความผมยาว ที่ช่วยกอบกู้ความผมสั้นเด๋อด๋าของเราได้ 555 ก็คือเป็นสาวผมยาวมากว่าครึ่งชีวิต ชอบไว้ยาวม้าก เพราะทำผมได้หลายทรง เปลี่ยนลุคได้หลากหลาย ช่วยให้พลอยสนุกกับการแต่งตัวฝุดๆ

ซึ่งตัวช่วยของพลอยคือ" ซันซิลขวดสีเขียว สูตร Healthier & LONG "ที่ครั้งนี้จัดเต็มแบบใหม่ แบบสับ!! ด้วยเทคโนโลยี แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น ใช้แล้วผมยาวเร็ววววว กว่าเดิมมมมม! ยืนหนึ่งนะค้า เพราะน้องเค้ามี" ไบโอติน "ที่จะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น ส่งผลให้ผมของเรายาวเร็วขึ้น และยาวแบบมีสุขภาพดีอีกด้วยค้าบ ใช้จริงมานาน ยาวขึ้นจริงแบบไม่จกตา!

รูปภาพ:

" ซันซิลขวดสีเขียว สูตร Healthier & LONG "บอกเลยว่าอันดับ 1 เรื่องผมยาววว ต้องยกให้ซันซิลสีเขียว 1 เดียวเท่านั้นน้องเค้าเป็นตำนานที่ฆ่าไม่ตายจริงๆ พร้อมทั้งมีส่วนผสมที่เลิศสุด! น้องมีไบโอติน5 เท่า ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม ตัวช่วยผมยาวไววววววว ไวแบบติดสปีด มาพร้อมซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ และ Amino Acidช่วยบำรุงหนังศีรษะ เสริมสร้างเกราะเคราติน ให้เส้นผมแข็งแรงอีกด้วยน้า

รูปภาพ:

Sunsilk Healthier & LONG Shampoo

ซันซิล แชมพูสูตรผมยาวสวยสุขภาพดี

ขอบอกเลยว่าเปิดฝามา กลิ่นซันซิลคือเป็นเอกลักษณ์มาก แบบว่าหอมเตะจมูกเลยค่า ฟองแชมพูก็เนื้อละมุน ฟองนุ่มหอมสุดๆ สระแล้วฟินมากๆ ฟองกำลังพอดี ล้างออกง่าย สระแล้วผมดูสุขภาพดี แข็งแรง ดูหนานุ่มขึ้น มีความผมทิ้งตัวสวยตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผมเลยค้า

รูปภาพ:

Sunsilk Healthier & LONG Conditionerซันซิล ครีมนวดบำรุงผม สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี

ครีมนวดคือหอมไม่แพ้แชมพูเลยน้า แพ็กเกจก็ใช้งานง่าย ชอบที่เป็นขวดคว่ำ ทำให้บีบออกง่าย เค้าเข้มข้นแบบรู้เลยว่าบำรุงเน้นๆ แล้วล้างง่ายม้าก นี่รู้สึกว่าใช้คู่กับแชมพูแล้วยิ่งบำรุงทำให้เส้นผมแข็งแรง ดูหนาและสุขภาพดี มีความผมพลิ้วๆ เบาสบายหัวม้ากหลังจากสระผมเสร็จ ที่สำคัญผมหอมติดทนนานสุดๆ หอมแบบทะลุมาเลยจ้า

รูปภาพ:

RESULTผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้อย่างที่บอกไปว่าพลอยคือเป็นมนุษย์ผมยาวมาเกินครึ่งชีวิต + เป็นแฟนคลับซันซิลขวดเขียวอยู่แล้วจ้าาา บางช่วงทำสีก็ยอมรับนะว่าเคยมีนอกใจไปใช้แชมพูทำสีบ้าง 555 แต่พอกลับมาใช้ก็เห็นชัดเหมือนเดิมเลยว่าผมยาวเร็วจริงๆ ยาวไวยาวเร็วแบบสับ! เริศน้าาา!ในรูปคือเห็นได้ชัดมากว่าผมก่อนที่จะใช้คือสั้นและแอบบาง แต่ผมหลังใช้คือยาวขึ้นแบบเยอะมากแล้วดูแข็งแรง เส้นเรียงสวย ส่วนตัวรู้สึกว่าผมมันดูหนาขึ้นด้วยน้า ฟิลสาวสุขภาพดีอ่าผมนุ่มลื่น หอมติดทนทั้งวัน โดยรวมคือประทับใจมาก ก่อนที่จะมาใช้ผมพลอยจะยาวช้ามาก และยาวแบบไม่ค่อยแข็งแรง มันเปราะขาดง่าย จนได้ลองแล้วเห็นชัดเลยว่าผมแต่ละเส้นคือสุขภาพดี ไม่ค่อยหลุดร่วง

รูปภาพ:

จบไปแล้วกับการรีวิวแชมพู & ครีมนวดซันซิลขวดเขียว ไอเทมผมยาวไวของพลอย ผมคือสวยพลิ้ว ถ่ายรูปออกมางี้คือสยายสุดๆ เด้อ 555 นี่บอกเลยว่าถ้าใครมีปัญหาเรื่องผมยาวช้า ตัดมาที ใช้ระยะเวลาหลายเดือน ลองใช้น้องคนนี้ได้ พลอยว่าเค้าตอบโจทย์ในหลายๆ เรื่องทั้งช่วยให้ผมดูหนา แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม และพลอยรู้สึกว่าเฉลี่ยต่อหนึ่งเดือน น้องเค้ายาวเร็วกว่าปกติ จากพลอยที่ยาวเดือนประมาณ 1-2 เซ็นก็เป็น 3 เซ็นขึ้นเลย นี่กล้าพูดเพราะวัดเองกับมือ 555

รูปภาพ:

ถ้าใครอยากได้ หาซื้อน้องได้ตามร้านสะดวกซื้อหรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปก็มีขายน้า วันนี้พลอยไปก่อนแล้ว ไว้มาป้ายยาไอเทมดีๆ ใหม่น้าสาวๆ#ผมยาวติดจรวดต้องซันซิลขวดเขียว #ยืน1ผมยาวไวต้องให้ซันซิลเขียวXOXO