ฮัลโหลทุกคนนนที่เค้าว่าทรงผมมีส่วนกับใบหน้า ทำให้เราดูดีขึ้นหรือแย่ลงได้เพื่อนๆ คิดยังไงกันคะ?สำหรับเฟิร์สรู้สึกว่าจริงมากๆ อย่างประสบการณ์ล่าสุดคืออยากมีผมหนาสวย เลยไปต่อผมมาค่ะช่วงต่อผมคือสวยมาก ผมยาว หนา จะมัดผม/ปล่อยผมคือรอดหมดแต่!!!! ปัญหามันมาหลังจากเอาผมต่อออกค่ะเพราะผมโดนสไลด์ไปเยอะมาก จนเหมือนคนผมแหว่งผมบางลงยิ่งกว่าเดิม!! เล่นเอากลุ้มเลยค่ะ สุดท้ายต้องมานั่งหาตัวช่วยเร่งผมยาวเพื่อให้ผมกลับมาดูหนาขึ้น ไม่แหว่งเป็นหนูแทะ

หลังจากที่เซิร์ชพวกไอเทมเร่งผมยาวจะเห็นเลยว่าเจ้าซันซิลขวดสีเขียวในตำนานจะขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆเฟิร์สเลยถือโอกาสมาแชร์ผลลัพธ์ เผื่อคนที่ประสบปัญหาหรืออยากจะมีผมยาวสวยเร็วทันใจกันค่ะ

ชื่อเต็มๆ ของซันซิลขวดสีเขียวที่รู้จักกันคือSunsilk Healthier & Longและใหม่สุด! ด้วยไบโอตินที่มีมากถึง 5 เท่าช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม

ตัวนี้มีทั้งแชมพูและครีมนวดผมเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแชมพูเนื้อจะเป็นสีขาวใส เนื้อสัมผัสลื่น นุ่ม กึ่งครีมกึ่งเจลส่วนตัวเฟิร์สค่อนข้างชอบเนื้อแชมพูแบบนี้รู้สึกว่าหลังสระไม่ทำให้ผมลีบแบนดีค่ะ

ตัวแชมพูให้ฟองเยอะดี ฟองนุ่ม และอีกอย่างที่ชอบมากๆคือกลิ่นหอม หอมติดผม แต่จะไม่เท่ารุ่น Perfume ค่ะ

รูปภาพ:

ครีมนวดผมจะมีเนื้อสีขาวเช่นกัน แต่เนื้อจะเป็นครีมกลิ่นเดียวกับแชมพูเลยค่ะข้อดีของตัวครีมนวดคือ เมื่อลูบไปบนผมตัวครีมจะเคลือบเส้นผมได้ดี และล้างออกง่าย

รูปภาพ:

สาเหตุหลักที่ทำให้เจ้าซันซิลขวดสีเขียวเป็นที่ขึ้นชื่อว่าช่วยให้ผมยาวเร็วเพราะส่วนประกอบหลักที่ใส่มา ได้แก่

- ไบโอตินช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของเส้นผม ซึ่งสูตรนี้ใส่มามากถึง 5 เท่า

- ซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ให้ความชุ่มชื่น

- อะมิโน แอซิดช่วยเสริมสร้างเคราติน สารอาหารสำคัญของเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง

ผลลัพธ์จากการใช้พอใช้ไปประมาณเกือบสองเดือง ลองสังเกตดูตัวเองจะเห็นว่าผมยาวเร็วขึ้นกว่าเดิมและนอกจากนี้ความเปลี่ยนแปลงอีกอย่างที่สังเกตได้คือผมแข็งแรงขึ้น นุ่มลื่นไม่ค่อยพันกันทำให้ผมขาดหลุดร่วงลดลง เส้นผมดูสุขภาพดีซึ่งพอผมเราได้รับสารอาหารที่เพียงพอจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้น และแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่ประสบปัญหาเรื่องอยากให้ผมยาวเร็ว หรือไว้ผมยาวไม่ค่อยได้เส้นผมอ่อนแอ ผมยาวแล้วผมร่วงเป็นอันต้องตัดเฟิร์สจะแนะนำซันซิลขวดสีเขียวเลยค่ะเพราะเค้ายืนหนึ่งเรื่องผมยาวววแบบเป็นตำนานเลย ที่สำคัญราคาน่าคบ แล้วก็หาซื้อได้ง่ายมากกกกก

รูปภาพ:

สำหรับตัวเฟิร์สเองที่เป็นคนชอบไว้ผมยาวและม้วนผมพอได้ลองใช้ในช่วงที่ประสบปัญหาจริงๆ ก็เห็นชัดเลยว่าตอบโจทย์ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น ผมแข็งแรง ดูสุขภาพดีกว่าก่อนใช้มากๆ แถมกล้าปล่อยผมตรงแล้วค่ะ xoxo

รูปภาพ: