ตบแล้วเนียน ผิวสวย แบบไม่ต้องจ่ายแพง!วันนี้เรามีแป้งพัฟแบรนด์ไทยดีๆ มาแนะนำนอกจากนี้ปกปิดดีไม่หนาโบ๊ะ ไม่เป็นคราบ คุมมันเริ่ดแล้ว ยังราคาไม่แพงอีกด้วยนะ คัดมาให้แล้ว มีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ รวมมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันทั้งหมด7 แป้งพัฟของคนไทยตบแล้วเนียน ผิวเป๊ะ แบบไม่โบ๊ะใครที่กำลังมองหาแป้งราคาไม่แพง แต่ให้ฟินิชผิวสวย หน้าเนียนแบบไม่สะดุดแวะเข้ามาเลือกกันได้เลย เราคัดมาให้แล้ว จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รวม 7 แป้งพัฟของคนไทย ตบแล้วเนียน ผิวเป๊ะแบบไม่โบ๊ะ

1. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder

รูปภาพ:https://bit.ly/3R9HSS9

เปิดมาที่แป้งตัวแรก แป้งที่มาพร้อมนวัตกรรมแป้งงานผิวด้วยแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ที่ให้การปกปิดเรียบเนียนเข้ากับผิวได้อย่างแนบสนิท และมอบสัมผัสเบาสบายผิว มาพร้อมเทคโนโลยี Soft Focus ให้ผิวเนียนใสไร้ที่ติ ช่วยเบลอรูขุมขน เสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยดูดซับความมันได้ดี สามารถควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย แถมเขายังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF30 PA+++ พร้อมสารบำรุงด้วยวิตามินซี เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส  ตลับเดียวได้ทั้งปกปิด คุมมัน และบำรุงไปพร้อมๆ กัน เริ่ดมาก!

2. 4U2 Perfect Skin Illuminating Powder

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/PSI/2.jpg

ถัดมาที่ผสมรองพื้นจากแบรนด์ 4U2 เขาเป็นแป้งที่ผสมชิมเมอร์ละเอียด ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าให้โกลว์ดูสว่างสดใส เนื้อบางเบา อำพรางจุดบกพร่องบนผิวได้อย่างเรียบเนียน เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคุมมันตลอดวันอีกด้วย  ฟินิชผิวคือสวยมากๆ ให้ผิวโกลว์ แต่ไม่ทำให้ดูหน้ามันวาว ใครที่ชอบงานผิวแบบสาวเกาหลี เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

3. RAN Original Plus

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/PSI/2.jpg

แป้งที่ดารา เซเลบเลือกใช้ แป้ง RAN Original Plus มีคุณสมบัติทั้งปกปิด ปกป้อง บำรุงและคุมมัน แต่ไม่ทำให้ผิวดูหนาโบ๊ะ เนื้อแป้งเบาสบายผิว สามารถใช้เป็น Everyday Looks หรือเพิ่มระดับการปกปิดได้ นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงในตัวด้วย แถมยังมีกันแดดอีก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสารกันแดดจากธรรมชาติ 100% SPF 30 PA++++ ไม่ใช่แค่แป้งพัฟ แต่เป็น Skincare Powder ควบคู่ไปกับคุณสมบัติการเป็น Makeup Powder ที่มีประสิทธิภาพ เขาจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังให้สัมผัสที่บางเบา สบายผิว นอกจากจะช่วยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน ยังกันน้ำและกันเหงื่อ ไม่เกิดคราบระหว่างวัน ติดทนนาน แถมยังใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

4. Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation

รูปภาพ:https://bit.ly/3q4VdA1

แป้งในตำนาน ที่หลายๆ คนรู้จัก ตัวนี้จะเน้นการปกปิด เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานและไม่เป็นคราบอีกด้วย สีแป้งไม่เปลี่ยน ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน มีให้เลือกหลากหลายโทนสีผิว ที่เข้ากับสีผิวของคนเอเชีย ฟินิชผิวดูเรียบเนียน แมตต์ แต่ไม่แห้ง ให้ผิวที่ดูสวยสุขภาพดี อีกทั้งช่วยในการบำรุงด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม และยังปกป้องผิวคุณจาก UVA เเละ UVB ด้วยค่า SPF20 PA+++ อีกด้วย

5. BK Acne Shimmer Matt Powder

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/1127/15748210522602.jpg

ถัดมาที่แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ ที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ ตัวนี้จะช่วยมอบการปกปิดและอำพรางจุดบกพร่องได้อย่างแนบเนียน และด้วยประกายชิมเมอร์ละเอียด จะช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นดูสุขภาพดี ยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมลดการอักเสบของสิว แถมยังมีคุณสมบัติป้องกันผิวจากการระคายเคืองได้อีก สำคัญคือ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

6. Srichand Super Coverage Foundation Powder

รูปภาพ:https://bit.ly/3pNwOic

ถัดมาที่แป้งแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่จะช่วยมอบผิวแมตต์เนียนกริบด้วย Power Sealing System ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง พร้อมช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน และควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ทั้งเขายังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และ Blue Light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ได้อีก ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอม, พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วย ปังมาก!

7. MEILINDA Soft Matte Skin Fit Powder Foundation

รูปภาพ:https://meilinda.co.th/upload-img/Product/MC8016-01_Soft_matte_skin_fit_Powder_foundation/Web-02.jpg

แป้งล็อกผิว ปกปิดติดทนนาน ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นให้ฟินิชผิว Soft Matte เนื้อแป้งเนียนละเอียด กลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดระดับปานกลาง ถึงระดับ Full Coverage สามารถบิวท์เพิ่มความปกปิด เบลอรูขุมขน ไม่ทำให้เกิด Cakey & Crack ฟินิชผิวเนียนสวย คุมมันยาวนาน สีไม่ดรอประหว่างวัน มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA+++ และยังไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย ที่สำคัญคือ ปราศจากพาราเบน และน้ำหอม ราคาเบามากๆ หลักร้อยเท่านั้น แถมยังใช้ดีอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/dc/71/44/dc7144d2cbb11f50298692bdf32642f6.jpg

และทั้งหมดนี้ก็คือ แป้งพัฟแบรนด์ไทยสุดปัง ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่า งานดีทุกตัวค่ะซิส ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟราคาไม่แพง แต่ให้การปกปิด คุมมันดีๆ ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย