พอเข้าวัย 30+ ริ้วรอยก็เริ่มถามหา ร่องรอยแห่งกาลเวลา กำลังขึ้นที่ผิวหน้าของเราแล้วค่ะ แย่มาก! ก่อนที่มันจะเยอะไปมากกว่านี้ เราจำเป็นที่จะต้องดูแลและบำรุงผิวกันได้แล้วค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกู้ผิวเหี่ยว ให้กลับมาเรียบเนียนได้จริงใครที่มีปัญหาริ้วรอยกวนใจ ต้องลองเพื่อนคัดมาให้แล้วนะ รับรองว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอน รวม7 ครีมลดริ้วรอย ผิวดูอ่อนกว่าวัยจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ดูแลผิวจัดเต็ม! รวม 7 ครีมลดริ้วรอย ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย


1. SK-II Skinpower Airy Milky Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3CGol7T

เปิดมาที่ตัวแรก มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นจากแบรนด์ SK-II เป็นหนึ่งในครีมที่อยู่ในคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย มาพร้อม RNArchitect Complex ประกอบไปด้วยการผสมผสานระหว่างพิเทร่าเข้มข้น กับโปรตีนถั่วเหลืองและโปรตีนยีสต์สกัด นอกจากนี้ยังมี Chlorella Extract และ Palmitoyl Pentapeptide-4 ที่จะมาช่วยลดเลือนเส้นและริ้วรอยที่เห็นได้ชัด ทั้งยังช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวดูสวยเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมปลุกสัมผัสผิวนุ่มเด้ง และเติมพลังให้ผิวดูสดชื่นเปล่งประกายสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

รูปภาพ:https://bit.ly/3csTctZ

ถัดมาที่ครีมลอเลือนริ้วรอยจาก Sulwhasoo เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย มาพร้อมพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวจาก Ginsenomics™ ที่จะมาช่วยลดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก ลดเลือนริ้วรอยที่ปรากฏบนผิวของเรา เป็นอีกหนึ่งครีมที่คนมีริ้วรอยแห่งวัยต้องลอง ว่ากันว่าใช้ดี แม้ราคาจะค่อนข้างสูงหน่อย แต่ถ้าใครสะดวก สามารถไปลองตำมาใช้กันได้เลยนะ

3. SKIN1004 Madagascar Centella Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3dZgRTb

ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยพลังของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ พร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วย Niacinamide และลดโอกาสการเกิดริ้วรอยด้วย Adinosine แถมเขายังอ่อนโยนต่อผิวอีก ด้วยค่าpH 4.5 - 6.5 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิวเลย ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง เพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ที่สำคัญคือ ยังปราศจากปราศจากพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสีสังเคราะห์ แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะ

4. Kiehl's Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3KvXy06

ถัดมาที่ครีมบำรุงผิวของ Kiehl's ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและลดเลือนริ้วรอย หลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ และในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ ทั้งเขายังอุดมไปด้วยส่วนผสมของไมโครนูเทรียน (micronutrient) หรือสารอาหารรอง ที่จะมาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวของเราดูเรียบเนียนขึ้นและกระชับรูขุมขนได้ด้วย ทั้งนี้ยังช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้อีก น่าลองมากๆ

5. OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream

รูปภาพ:https://images.ctfassets.net/e8eo0ii7j6wl/3x3gEEqdZPo5yomxoC2IpU/7aab5d8916216cacd5227e103513324f/Olay-RegeneristMicro-sculpting-Cream-4.jpg

อีกหนึ่งครีมลดริ้วรอยยอดฮิต ที่หลายๆ คนเลือกใช้ ตัวนี้จะอุดมไปด้วย Carob fruit extract ที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมผิวหนัง และฟื้นฟูการสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ ทั้งยังมี Amino-peptide ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ Niacinamide ช่วยเร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว รวมไปถึง Glycerin and Hyaluronic Acid และ OliveM ที่ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมส่วนผสมที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย ให้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

6. LA MER Crème de la Mer

รูปภาพ:https://bit.ly/3e5NUVT

ต่อกันที่มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดัง ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนดูจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงได้แม้กระทั่งผิวที่แห้งที่สุด ให้ผิวของเราดูสดใส อ่อนเยาว์ ด้วยคุณค่าจากสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™พร้อมปลดล็อกให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงผิวที่ควรลองค่ะ บอกเลยว่า ปังเวอร์!

7. The History of Whoo Bichup Ja Yoon Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3AA5KYr

และตัวสุดท้าย ครีมบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วจาก The History of Whoo เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมอย่างเห็ดถังเช่า, เขากวางอ่อนไซบีเรีย และสมุนไพร Cedrol ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวใของเราให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และยังช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/ERIGnC9UcAAkrJJ?format=jpg&name=large

ใครที่มีปัญหาริ้วรอยกวนใจ แล้วกำลังมองหาครีมลดเลือนริ้วรอยสักตัว แต่ไม่รู้ว่า จะใช้เป็นตัวไหนดี ลองไปมาเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยนะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยค่ะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วยเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย