ก๊อกๆๆๆ แวะมาบอกต่อไอเทมบำรุงผิวตัวเด็ดอีกแล้วค่าา (✧ ∇✧)╯

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/73/02/02/730202dd9648e7a0f7db8fc72fd3c90f.jpg

อ๊ะ! ขอบอกก่อนเลยว่าวันนี้เราไม่ได้หยิบไอเทมสำหรับบำรุงผิวหน้าหรือผิวกายมาป้ายยากันหรอกนะคะแต่เป็น‘ ไอเทมดูแลเท้า ’ที่ถือเป็นผิวบริเวณที่สำคัญมากๆ อีกหนึ่งจุด แต่หลายคนมักมองข้ามและไม่ค่อยใส่ใจดูแลสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าเป็นส่วนที่ไม่ได้มองเห็นชัดเจนเหมือนกับผิวหน้าและผิวกายทั้งๆ ที่ความจริงแล้วหากปล่อยให้เท้าสกปรก ขาดการดูแล ก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาหลายอย่างเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นผิวหยาบกร้าน ส้นเท้าแตก เท้าเหี่ยวย่น และอีกสารพัดปัญหาที่เห็นแล้ว#หัวจะปวดค่ะทางเราจึงรวบรวม7 ไอเทม ‘ ดูแลเท้า ’ แบรนด์เกาหลีมาให้เพื่อนๆ ได้ส่องและเลือกหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวบริเวณเท้า กู้ส้นเท้าแตก และฟื้นฟูผิวให้เท้าเนียนนุ่มแบบสุดๆ กันถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมไหนน่าใช้บ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

●・●・●・●・●


✿ มัดรวม 7 ไอเทม “ ดูแลเท้า ” แบรนด์เกาหลี กู้ส้นเท้าแตกให้เท้าเนียนนุ่ม ✿


➀ Etude House Bebe Foot Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3TjHna6

เริ่มต้นด้วยไอเทมดูแลเท้าชิ้นแรกอย่างEtude House Bebe Foot Maskที่มาในรูปแบบมาสก์ถุงเท้าก่อนเลยค่ะมาสก์ถุงเท้าตัวนี้อัดแน่นไปด้วยพลังของส่วนผสมอย่างAHA,ไฮยาลูรอนิค แอซิดและวิตามิน A, E, Cที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและผิวหนังที่หยาบกร้านออกไป เผยผิวใหม่ที่ทั้งสะอาด ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้นกว่าเดิมโดยวิธีใช้ก็แนะนำให้ล้างเท้าและเช็ดเท้าให้แห้งก่อน แล้วสวมมาสก์ถุงเท้าทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง พอครบกำหนดเวลาก็ค่อยๆ ดึงมาสก์ออกแล้วล้างเท้าให้สะอาด หลังใช้ประมาณ 4 - 6 วันเซลล์ผิวที่ตายแล้วก็จะหลุดออกไป ผลลัพธ์ที่ได้คือเท้าเนียนนุ่มสุดๆ เลย


➁ Skinfood Mint Sparkling Foot Scrub

รูปภาพ:https://bit.ly/3e2ksA2

สำหรับคนที่ชอบดูแลผิวเป็นประจำก็คงรู้อยู่แล้วว่าการสครับผิว เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วแบรนด์บิวตี้เกาหลีก็มีผลิตภัณฑ์สครับผิวสำหรับดูแลเท้าอย่างSkinfood Mint Sparkling Foot Scrubให้ได้หาซื้อมาใช้กันด้วยนะคะสครับเท้าที่บรรจุมาในหลอดบีบขนาดพกพาง่ายตัวนี้เป็นไอเทม 3in1 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวสดชื่น และเพิ่มกลิ่นหอมให้กับเท้าค่ะ เพราะเนื้อสครับมีส่วนผสมหลายชนิด ทั้งหินภูเขาไฟ,มะนาว,กลีเซอรีน,น้ำผึ้งและทริปเปิ้ลมินต์รวมพลังกันช่วยทำความสะอาดเท้า ขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างสะสมอยู่บนผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปจึงช่วยลดปัญหาส้นเท้าแตกและเท้าหยาบกร้านไปได้แบบชิลล์ๆ แถมยังหยิบสครับเท้าตัวนี้มาใช้ทำความสะอาดผิวบริเวณเท้าได้ในทุกๆ วันด้วยค่ะ


➂ A’pieu Soft Foot Peeling Socks

รูปภาพ:https://bit.ly/3wEv5Q4

แหมๆ แค่เห็นแพ็กเกจจิงซองด้านนอกของA’pieu Soft Foot Peeling Socksก็รู้ได้ทันทีเลยว่าต้องเป็นไอเทมดูแลเท้าอย่างแน่นอนค่ะ >< เจ้ามาสก์ถุงเท้าแบรนด์เกาหลีตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาส้นเท้าแตกหรือเท้าทั้งหยาบทั้งแห้งกร้านขั้นสุดเพราะเป็นไอเทมที่จะช่วยทำความสะอาดและฟื้นบำรุงเท้าไปพร้อมกัน โดยมาสก์ถุงเท้าตัวนี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากAHAและBHAที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน สบายผิว และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะเพียงแค่สวมมาสก์ถุงเท้าทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยๆ ดึงออก ก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เท้าสะอาดและนุ่มชุ่มชื้นได้แล้ว


➃ Innisfree Perfect Fresh Foot Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3Q0FXP9

ถ้าอยากฟื้นคืนชีพเท้าที่หยาบกร้านให้กลายเป็นเท้าเนียนนุ่มดูสุขภาพดี ก็ต้องห้ามพลาดInnisfree Perfect Fresh Foot Creamเด็ดขาดเลยค่ะ เจ้าไอเทมนี้เป็นครีมบำรุงเท้ากลิ่นมินต์เลมอน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณเท้าให้มีชีวิตชีวามากขึ้นโดยเนื้อครีมมีส่วนผสมของเลมอนบาล์มและสารสกัดจากมินต์ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่หยาบกร้านและส้นเท้าที่แห้งแตก แล้วแม้ว่าจะเป็นครีมทาเท้าที่เน้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและทำให้เท้าเนียนนุ่ม แต่เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจเพียงแค่ทาครีมตัวนี้พร้อมกับนวดเท้าเบาๆ ก็จะช่วยทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าไปฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกมากขึ้นค่ะ


➄ Lapcos Peppermint Foot Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ttkb9q

ตามมาดูไอเทมดูแลเท้าแบรนด์เกาหลีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมแบบจัดเต็มอย่างLapcos Peppermint Foot Maskต่อเลยดีกว่าค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ในซองสีฟ้าเป็นมาสก์เท้าที่ใช้งานง่ายมากๆ แค่สวมมาสก์ถุงเท้าทิ้งไว้ 10 - 20 นาที ก็ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้มีความชุ่มชื้นและดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นได้แล้วค่ะนั่นก็เพราะมาสก์ถุงเท้าตัวนี้ผสานพลังของส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพไว้ด้วยกัน ทั้งน้ำมันลาเวนเดอร์และน้ำมันเปปเปอร์มินต์ที่ช่วยบรรเทาอาการผิวล้าให้ผิวกลับมาชีวิตชีวาอีกครั้งคอนเฟิร์มว่าใช้มาสก์ถุงเท้าตัวนี้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าสปายังไงยังงั้นเลยค่ะ


➅ 3W Clinic Enrich Foot Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3Kxg9ZD

หูยย ไอเทมบิวตี้สมัยนี้มีให้เลือกใช้แบบหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการมากๆ เลยนะคะ อย่างผลิตภัณฑ์ประเภททรีตเมนต์ก็ไม่ได้มีแค่สำหรับผิวหน้า ผิวกาย หรือเส้นมผมเท่านั้น แต่ยังมีทรีตเมนต์บำรุงเท้าอย่าง3W Clinic Enrich Foot Treatmentด้วยค่ะโดยไอเทมนี้เป็นครีมบำรุงเท้าสูตรเน้นช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้าง หรือมีปัญหาส้นเท้าแตก ให้กลับมาเป็นผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เพราะเนื้อครีมอัดแน่นไปด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิด,ว่านหางจระเข้,ถั่วเขียวและสารสกัดจากข้าวกล้องที่จะเป็นอาหารผิวที่ช่วยให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี ปลอบประโลมผิวเหนื่อยล้า และปกป้องผิวบริเวณเท้าอย่างมีประสิทธิภาพเพียงใช้ครีมบำรุงเท้าตัวนี้นวดผิวบริเวณเท้าเป็นประจำ ก็จะสัมผัสได้เลยว่าเท้าที่เคยแห้งแตกเป็นขุยๆ ดูเรียบเนียนขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


➆ Kocostar Foot Peeling Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3wG57eP

ปิดท้ายด้วยไอเทมดูแลเท้าจากแบรนด์มาสก์ชั้นนำจากเกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์ประเภทมาสก์ให้เลือกหยิบไปใช้เพิ่มพลังความสวยตั้งแต่ผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม จรดปลายเท้าเลยค่ะอย่างKocostar Foot Peeling Packก็เป็นมาสก์เท้าสูตรเน้นช่วยผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้น และฟื้นฟูเท้าที่หยาบกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลายชนิดที่ช่วยขจัดผิวที่แห้งกร้านให้ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก รวมทั้งสารสกัดจากมินต์ถึง 3 ชนิดที่ช่วยปลอบประโลม เพิ่มความเย็นสบายผิว และฟื้นคืนความสดใสให้ผิวที่เหนื่อยล้าวิธีใช้มาสก์เท้าตัวนี้ก็ให้มาสก์ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง 30 นาที แล้วค่อยๆ ดึงมาสก์ออก จากนั้นก็ล้างเท้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น หลังใช้ประมาณ 3 - 5 วัน เซลล์ผิวที่ตายแล้วก็จะเริ่มหลุดออกและเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ผิวสุขภาพดีที่สุดเลย


●・●・●・●・●

หูยย เรื่องไอเทมบำรุงผิวสวยของพี่สาวเกาหลีเขาไม่ได้มาเล่นๆ เลยนะคะ นอกจากจะมีไอเทมบำรุงผิวหน้าและผิวกายตัวดังๆ ให้เลือกใช้หลายอย่างแล้วเนี่ย ก็ยังมีไอเทมดูแลเท้าแบรนด์เกาหลีให้ได้หยิบไปใช้บำรุงผิวบริเวณเท้าให้เนียนนุ่มสุขภาพดีอีกด้วยแบบนี้ใครที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาเท้าหยาบกร้าน แห้งลอก หรือส้นเท้าแตกเป็นร่องลึกจนไม่กล้าใส่รองเท้าแตะ ก็ต้องลองหาซื้อไอเทมบำรุงเท้าที่เรามัดรวมมาบอกต่อกัน แล้วหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยฟื้นคืนชีพเท้ากันให้ไวเลยค่ะ ♥