✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีความรับผิดชอบสูง และเห็นได้ชัดว่า คุณสามารถจัดการได้ดี วันนี้ความรับผิดชอบของคุณคือ ตัวคุณเอง คุณต้องยกระดับความนับถือตนเอง และตัดสินใจเลือกมันอย่างชาญฉลาด สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้อาจทำให้คุณล้มลงไปได้ครั้งหรือสองครั้ง แต่วันนี้คุณต้องเริ่มกระบวนการที่จะทำให้ตัวเองกลับมาอยู่ในขาขึ้น เพราะชีวิตคือ การต่อสู้ดิ้นรน

คนมีคู่ :

คุณทั้งสองเคยผ่านจุดที่ยากลำบากกันมาแล้ว และก็ยังสามารถที่ประคับประคองความสัมพันธ์กันต่อไปได้ ทั้งนี้ หากมีอุปสรรคครั้งใหม่เข้ามา ก็อย่าได้วิตก ขอให้ทั้งคู่ใช้ประสบการณ์ที่เคยมี ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคที่เจออีกสักครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งในการเริ่มต้นความสัมพันธืกับใครสักคน แน่นอนว่า คุณกับเขาเองอาจมีเรื่องที่ต้องทำความรู้จักกันอีกเยอะ และดูท่าว่า ความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางที่ดี

คนมีคู่ :คุณทั้งสองต่างก็มีภาระ หน้าที่ของตนเอง ที่ไม่สามารถจะเลี่ยง หรือให้คนอื่นทำแทนได้ หากคุณทั้งคู่เข้าใจปัญหาในจุดๆ นี้ของกันและกัน ก็อาจจะทำให้ความรักไม่มีปัญหา และมีโอกาสรักกันแน่นแฟ้นขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

น มาเป็นตัวกำหนดชีวิตของคุณมากเกินไป ทางที่ดีติดตามแค่พอประมาณ และป้องกันตัวเองไว้จะดีกว่า

คนมีคู่:อย่าเอาเรื่องเหตุบ้านการเมืองมาเป็นตัวจุดประกายให้คุณกับคนรักมีปัญหา ทางที่ดีควรจะให้กำลังใจกันเอาไว้เยอะๆ จะดีกว่า ถ้าต่างฝ่ายต่างเอาใจใส่ดูแลกัน นอกจากสุขภาพกายจะดีด้วยแล้ว สุขภาพใจ และความสัมพันธ์รักก็จะดีขึ้นตาม

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดว่า ความสัมพันธ์ในอนาคตกับหนุ่มที่คุณคุยอยู่จะนำพามาซึ่งปัญหา ขอให้คุณถอยห่างออกมา และลดความสำคัญกับเขาลง เหลือไว้เพียงแค่ความเป็นเพื่อนพอ ไม่เช่นนั้นหากฝืนถลำลึกลงไป มันก็ยากที่จะถอนตัว

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะเล่นมุกตลกตลอดทั้งวัน เพื่อที่จะทำให้คนรักมีความสุข ผ่อนคลาย ไม่ตึงเครียดเกินไป โดยเฉพาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่แล้วว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ดี แต่ถ้าเลือกที่จะปล่อยไว้ครึ่งๆ กลางๆ แบบนี้ บอกเลยว่า มีโอกาสที่คุณกับเขาจะกลายเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้นเอง เพราะอีกไม่นานเขาจะต้องพบกับใครคนใหม่ที่ดีกว่าคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เปิดอก พูดคุยกับคนรักอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะกับปัญหาที่คุณทั้งคู่ค้างคาใจกัน ขอเพียงแค่คุณทั้งสองต้องพูดความจริง จากนั้นก็ค่อยให้ความรัก และเปิดใจยอมรับซึ่งกันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจทำให้คุณกลืนไม่เข้า คายไม่ออกกับหลายๆ อย่าง แต่ถ้าคิดจะแก้ไข ก็คงทำอะไรมากไม่ได้ สู้ปล่อยให้มันคลี่คลายไปตามธรรมชาติดีกว่า

คนมีคู่ :หากมีปัญหาเกิดขึ้นท่ามกลางความสัมพันธ์ ไม่ว่ากับคุณหรือคนรัก หรือใครจะถูกหรือผิด ก็ขอให้จำไว้เลยว่า สติต้องมาก่อนเสมอ หลังจากนั้นค่อยมาดูถึงต้นสายปลายเหตุ แล้วค่อยๆ คิดหาวิธีแก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยปัญหาให้บานปลาย หรือทิ้งไว้นาน ถ้าแก้ไขได้ก็ควรรีบแก้ไขซะ ไม่เช่นนั้นมันจะกลายเป็นวงกว้างที่ยากต่อการแก้ไข

คนมีคู่ :ใครที่อยากมีบุตร-ธิดา หรือทายาท ช่วงนี้คือ โอกาสเหมาะที่จะได้เจ้าตัวเล็กสมใจ แต่สำหรับใครที่ยังไม่พร้อมก็ต้องรู้จักดูแล และป้องกันให้ดี เพราะสาวๆ ที่เกิดวันนี้ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ง่ายมาก

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡