✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน มีขึ้น มีลงเสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปล่อยวาง มีสติคิดตามกับสถานการณ์ให้ทัน และใช้วิจารณญาณในการรับฟังยามที่ได้รับสาส์นเข้ามา

คนมีคู่ :การประนีประนอมคือทางออกที่ดีที่สุด ไม่ว่าปัญหานั้นจะเกิดจากคุณกับคนรักเอง หรือจากคนรักกับคนอื่นก็ตาม การคิดเข้าข้างไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด แต่การสืบหาความจริง และยอมรับในความผิดของตัวเอง หรือคนรัก แล้วหาทางออกร่วมกัน นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดต่างหาก

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ขอให้จำไว้เพียงว่า ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ ต่อให้สิ่งนั้นมันจะดูมืด 8 ด้าน ก็ตาม แต่ทุกอย่างมันก็จะต้องคลี่คลายไปตามระยะเวลาของมัน

คนมีคู่ :กับคนรัก อาจมีบ้างที่คุณทั้งสองต่างขัดแย้งกัน แต่ก็ต้องทำใจเอาไว้ ตรงที่คุณทั้งคู่ต่างก็มีเรื่องขัดแย้งกันอยู่ตลอด เพราะความคิดไม่ค่อยจะตรงกันนัก ทางที่ดีก็ต้องปรับตัว ไม่ก็ถอยมาคนละก้าว

รูปภาพ:

คนมีคู่:ทั้งคุณกับคนรักต่างก็มีจุดมุ่งหมาย และความฝันของตนเอง เพียงแต่ว่า ต้องมาย้อนถามตนเองก่อนว่า ต่างฝ่ายต่างฉุดรั้งความสำเร็จของกันและกันไว้หรือเปล่า ไม่เช่นนั้น ก็ต้องควรหาทางออกตรงกลาง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณทั้งคู่มากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีคนกระตุ้นอารมณ์คุณให้ต้องเกรี้ยวกราดในวันนี้ ฉะนั้น จงตั้งสติ และใจเย็นๆ เข้าไว้ เพราะต่อให้โมโหโทโสไป ก็เปล่าประโยชน์ สู้อยู่เฉยๆ ปล่อยผ่านไปจะดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องของคนรักอาจทำให้คุณนอนไม่หลับ หรือจิตเป็นกังวล ทั้งนี้ ก็ควรทำใจให้สบาย ปล่อยวางบ้าง ถ้าตราบใดที่คุณทั้งสองยังไม่เลิกรากัน เดี๋ยวในไม่ช้าก็จะกลับมาคืนดีกันเอง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกโกรธในวันนี้ ก็ขอให้หยุด และให้อภัยเขาซะ เพราะการโกรธแค้นกันนอกจากจะไม่ใช่ทางออกของปัญหาแล้ว ยังนำแต่ความแตกหัก แตกแยกเข้ามาไม่รู้จักจบสิ้น ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ จะดีกว่า

คนมีคู่ :แทนที่คุณจะถกเถียงกับคนรักอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือต้องการที่จะเอาชนะ เพื่อให้เขามาองว่า ความคิดของคุณนั้นถูกต้อง สู้ลองพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน หรือใช้คำพูดที่ให้เขาเข้าใจคุณมากขึ้นจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้ อาจทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ ห่อเหี่ยว จนไม่อยากจะทำอะไร ทั้งนี้ ก็ขอให้พักใจ นอนดูหนัง หรือซีรี่ส์วนไปให้สภาพจิตใจดีขึ้นก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากันต่อว่าจะเอายังไงดี

คนมีคู่ :แม้วันนี้อาจมีเรื่องตึงเครียดที่ทำให้คุณกับคนรักต้องเผชิญ แต่สุดท้าย หลายๆ อย่างก็จะคลี่คลาย ผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้คุณทั้งสองปล่อยวาง อย่าได้เป็นกังวลไป

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีเกณฑ์ตกหลุมรัก หรือพบใครสักคนอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ที่แน่ๆ คุณกับเขาอาจต้องทำความรู้จักกันให้ดีก่อน ก่อนที่จะเริ่มต้นคบหากัน ไม่เช่นนั้น ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อาจมีสะดุดกันได้ระหว่างทาง

คนมีคู่ :อย่าพยายามโต้เถียงกับคนรักยามมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสที่จะบานปลาย ลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ขอให้คุณทั้งสองต้องระวัง ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡