✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในบางครั้ง คุณก็ต้องพบกับความหายนะของความรักบ้าง เพื่อที่คุณจะได้เรียนรู้ เติบโต และก้าวต่อไป ไว้วันหนึ่งหากคุณเจอคนที่ใช่ หรือความรักดีๆ คุณจะได้เอาสิ่งที่ผ่านมาเรียนรู้ และใช้มันเป็นประสบการณ์ในการรักษาชีวิตรักในครั้งนี้

คนมีคู่ :

ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องหาเรื่องบันเทิงเริงใจทำกันสักหน่อย เพื่อเป็นการคลายเครียด และเผื่ออนาคตข้างหน้าอาจมีปัญหา หรืออุปสรรคที่เกี่ยวกับสถานการณ์ในวันข้างหน้า รอคุณอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสำคัญ หรือทำดีด้วย ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณตั้งตัวไม่ทัน และรู้สึกขวยเขินเอาได้ แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้ดูๆ กันไปก่อน ยังไม่รีบร้อนที่จะต้องคบหากัน

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง โดยคนรักเริ่มที่จะเอาใจใส่ ไม่ค่อยขัดแย้งกับคุณสักเท่าไร เห็นดี เห็นงามกับคุณไปเสียทั้งหมด นั่นอาจเป็นเพราะว่า เขาเองก็เริ่มปรับตัวเองให้เข้ากับนิสัยของคุณได้แล้วเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนมีคู่:หมั่นพาคู่ ออกไปทำบุญเสริมดวงความรักบ้าง แต่หากยังไม่กล้าออกไปไหนด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ปลอดภัย ก็ควรทำบุญ หรือใส่บาตรบ้างตามกำลัง เพื่อให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข ไร้ซึ่งอุปสรรค

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์จะไปตกหลุมรักกับหนุ่มเจ้าสำราญ เพลย์บอยตัวพ่อ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้ม หรือหลงเสน่ห์เขาเกินไปนัก ควรเก็บความชอบ และสงวนท่าทีเอาไว้บ้าง เพราะถ้าเขาเผลอรู้ว่า คุณเองก็มีใจให้เขาเช่นกัน แทนที่จะได้คู่รัก อาจกลับกลายเป็นได้คู่นอนแทน

คนมีคู่ :หากวันนี้ คุณจำเป็นที่จะต้องมีสัมพันธ์กับคนรัก ลองเช็ครอบเดือนของคุณให้ดี รวมไปถึงช่วงเวลาที่ผ่านพ้นไปแล้วด้วย ไม่เช่นนั้น อาจมีปัญหาตามมาอย่างไม่ทันตั้งตัวแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ในระยะนี้ ให้สังเกตพฤติกรรมของเขาให้ดี เพราะบางทีเขาอาจมีคนอื่นที่คุยๆ อยู่ด้วยเหมือนกัน แต่ถ้าคุณมองข้ามเรื่องนั้นไปได้ก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้คุณเน่งทำคะแนนเพื่อเอาชนะใจเขาก็พอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่พิเศษแบบนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องมีเรื่องที่จะต้องจัดแจงแก้ไขเหมือนกัน ทั้งนี้ อาจต้องรอให้สถานการณ์ผ่านพ้นไปก่อน หลายๆ อย่างถึงจะลงตัวขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ความเจ็บปวด หรือบาดแผลในอดีตจะเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับคุณในวันนี้ เพราะเหตุการณ์บางอย่างจะทำให้คุณต้องหวนนึกถึงมัน และแน่นอนว่า คุณจะใช้ประสบการณ์ที่มีผ่านมันไปได้

คนมีคู่ :คุณชอบที่จะมีความรัก และเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษที่มาพร้อมกับความรัก บางทีคนรักก็ตามใจคุณจนเกินไป จนเผลอทำให้คุณเสียคนได้ ทางที่ดี ก็อย่าหลงระเริงไปกับอำนาจที่คุณมี และใช้มันตามอำเภอใจ จนบางทีก็อาจทำให้คนรักเสียไจเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ อาจไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร เนื่องจากบรรยากาศรอบตัวที่ทำให้คุณรู้สักไม่สบายใจ และจิตเป็นกังวล ดังนั้น ควรหยุดคิดถึงสิ่งเหล่านั้น ปล่อยใจให้ว่าง แล้วโฟกัสสิ่งที่อยู่ตรงหน้าก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :บางครั้งชีวิตรักของคุณดูมีความสุข และโรแมนติก แต่นั่นก็ไม่ได้ความว่า ที่ผ่านมาคุณจะมีความรักที่โรยด้วยกลีบกุหลาบตลอด เอาเป็นว่า ขอให้นำความผิดพลาดที่ผ่านๆ มา ทั้งกับรักในอดีต และปัจจุบัน มาเป็นอุทาหรณ์สอนชีวิตรักในครั้งนี้จะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡