✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณมักจะกลัวที่สุด คือ การไม่เป็นไปตามแผนการที่คาดหวังไว้ แต่ไม่ต้องกังวลไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ขอเพียงแค่คุณเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้าก็พอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีช่วงเวลาที่โรแมนติกด้วยกัน แม้สถานการณ์ในตอนนี้จะยังไม่ปกติก็ตาม แต่อย่างน้อยมันก็จะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มีค่า สำหรับคุณทั้งสอง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกราวกับว่า คุณผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากพอแล้ว แต่วันนี้สถานการณ์อาจนำพาคุณไปสู่ความเข้าใจใหม่ คุณจะรู้ซึ้งถึงภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างแท้จริง และนั่นอาจทำให้คุณรู้สึกแย่มากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มาเลยก็ได้

คนมีคู่ :คุณพร้อมและยอมจำนนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อความรักในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง แม้ว่า มันอาจจะขัดต่อความรู้สึกทางอารมณ์ของคุณไปบ้าง แต่นั่นมันก็ดีกว่าที่คุณจะเสียเขาไป

รูปภาพ:

คนมีคู่:หากคุณต้องการค้นพบของขวัญพิเศษที่ซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์กับคนรักของคุณจริงๆ คุณจะต้องรู้เคล็ดลับที่จะเปิดมันมาออกด้วย โดยคุณก็เลือกเอาว่า จะฉีกกระดาษทั้งหมด หรือเปิดมันอย่างใจเย็น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะเป็นวันที่ดีสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่คุณอยากทำ แต่ขอเสนอแนะว่า จะลงทุนลงแรงอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ต้องอาศัยกำลังสมองด้วย ถึงจะประสบความสำเร็จอย่างถ่องแท้

คนมีคู่ :คุณรู้ดีอยู่แล้วว่า คนรักของคุณชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แทนที่จะเอาใจเขาสักนิด กลับต้องหาเรื่องมาขัดใจเขาเสียอย่างนั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักมีปัญหามากไปกว่านี้ ก็หัดออดอ้อนเอาใจเขาบ้าง เดี๋ยวเขางอนคุณหนักขึ้นมา เดี๋ยวจะหาว่ามาดามไม่เตือน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงที่ผ่านมา คุณอาจรู้สึกไม่พอใจกับความรักในอดีต หรืออยากทำให้มันดีกับความรักครั้งใหม่ คราวนี้จะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่คุณจะได้ปรับปรุงตนเอง ปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์ ถ้าคุณพร้อมก็จงอย่ากลัวไป

คนมีคู่ :การเปลี่ยนแปลงสำหรับคุณในวันนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเร็วมาก และมันก็ช่วยให้คุณตระหนักถึงความจำเป็นในการพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรักของคุณด้วย ทางที่ดีมันอาจถึงเวลาแล้วล่ะ...ที่คุณต้องคิดถึงแผนการในอนาคตของคุณกับคนรัก

รูปภาพ:

คนโสด :บ่อยแค่ไหนที่คุณต้องยอมจำนนต่อสิ่งเดิมที่เข้ามาตอกย้ำให้คุณปวดใจเสมอๆ หากคุณคิดว่า โอเคก็อาจต้องปล่อยวิถีชีวิตไปตามเรื่องราว แต่ถ้าวันหนึ่งคุณคิดว่า จะไม่ตกลงยินยอมกับสิ่งเหล่านี้แล้ว ก็ขอให้ลุกขึ้นสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ของคุณเอง

คนมีคู่ :คุณเริ่มสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ค่อยเป็นค่อยไปในเรื่องของความสัมพันธ์มาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น ก็ขอให้คุณอดทนรอต่อไปอีกนิด ก้าวไปช้าๆ อย่างมั่นคงกับคนรัก ดีกว่าที่จะรีบร้อน และให้ต้องพบเจอกับอุปสรรคระหว่างทางที่มีแต่ขวากหนาม และบาดแผล

รูปภาพ:

คนโสด :คุณรู้ได้อย่างไรว่าทุกอย่างจะพังทลายลงมา ในเมื่อคุณยังไม่ได้เริ่มต้นก้าวเลย ? ลองดูก่อน ก่อนที่คิดจะยอมแพ้ ถ้าผลสุดท้าย มันไม่เป็นอย่างที่คุณหวังจริงๆ อย่างน้อยคุณเองก็จะภูมิใจที่ครั้งหนึ่งได้ลองทำแล้ว

คนมีคู่ :วันนี้อาจค่อนข้างวุ่นวาย ทั้งเรื่องการงาน / การเรียน และความสัมพันธ์ทางด้านความรัก ทางที่ดี อย่าพยายามทำให้ตนเองมีปัญหาไปมากกว่านี้ดีกว่า หากมีอุปสรรคก็ควรอยู่เฉยๆ เดี๋ยวเรื่องต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปตามทางของมันเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡