✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูง คนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งชายหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่อาจให้ความอบอุ่นกับคุณมากเป็นพิเศษ จนคุณรู้สึก และสัมผัสได้ บางทีอาจเป็นเพราะช่วงนี้คุณค่อนเครียดจนเกินไป ใครๆ รอบข้างจึงอยากที่จะให้กำลังใจบ้าง

คนมีคู่ :การพูดคุยจ๊ะจ๋า หรือยิ้มหวาน กับคนรักบ้าง อาจทำให้สถานการณ์ที่ค่อนข้างแย่ในตอนนี้ อาจเบ่งบาน มีความสุขเพิ่มมากขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างอาจต้องเริ่มต้นจากที่ตัวเราก่อน ก่อนที่จะคาดหวังให้สิ่งต่างๆ รอบข้างดีขึ้นตาม

รูปภาพ:

คนโสด :เร็วๆ นี้ คุณมีโอกาสได้ไปพักผ่อน หรือต้องไปทำธุระยังต่างเมือง แม้บรรยากาศภายนอกอาจจะดูเงียบเหงา และไม่น่าไว้ใจไปบ้าง แต้่อย่างน้อยการได้นั่งรถไปไหนต่อไหน ก็ทำให้คุณมีความสุขมากกว่าการที่นั่งอยู่แต่ในบ้านแล้วล่ะ!

คนมีคู่ :คนรักจะเริ่มกลับมาเอาใจใส่คุณอย่างอบอุ่น บรรยากาศจะอบอวลไปด้วยความสุข ความหอมหวาน และมีโอกาสที่คุณทั้งสองจะมีทายาทตัวน้อยๆ ร่วมกัน

รูปภาพ:

คนมีคู่:คุณกับคนรักอาจจะมีช่วงเวลาที่โรแมนติกร่วมกัน รวมถึงได้แบ่งปัน หรือเล่าเรื่องราวที่มีค่าเพื่อให้อีกฝ่ายได้รู้จัก หรือเรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะมีผลที่ทรงพลังต่อความสัมพันธ์ของคุณกับคู่

รูปภาพ:

คนโสด :ความโรแมติกของหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ในช่วงนี้ อาจสร้างความจดจำ และน่าประหลาดใจให้แก่คุณ แน่นอนว่า คุณเองก็จะมีข้อมูลในการพิจารณาที่จะเปิดใจรับเขาได้มากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างถูกปลุกเร้าด้วยอิทธิพลของอะไรบางอย่าง ที่ทำให้คุณและคนรักต่างมีอารมณ์พิศวาสร่วมกัน และแน่นอนว่า คุณทั้งสองก็พร้อมที่จะบรรเลงเพลงรักร่วมกันแล้ว ยามที่ได้ใกล้ชิดกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่คุยกันในระยะนี้ อาจค่อยๆ ดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่ก็ก้าวไปด้วยความมั่นคง แน่นอนว่า คุณเริ้มที่จะเผิดใจให้กับเขาทีละเล็ก ทีละน้อย และแน่นอนว่า เร็วๆ นี้ คุณเองก็กำลังจะได้รู้คำตอบให้แก่ตัวเอง

คนมีคู่ :คำพูดของคนรักอาจทำให้คุณรู้สึกคิดมาก และอ่อนไหวได้ ทางที่ดีก็อย่าไปถือสาหาความอะไร เพราะเขาเองก็อาจพูดไปเพราะความไม่ตั้งใจก็เป็นได้ หากเขาฉุกคิดได้ เดี๋ยวเขาก็จะมาขอโทษคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเผลอไผล จินตนาการไปกับหนุ่มที่คุณเล็งไว้ หรือเพิ่งเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กัน ทางที่ดีก็ขอให้ใจเย็นๆ ก่อน ถอยกลับมาสู่โลกของความจริง แล้วค่อยๆ ดำเนินการรุกไปทีละลำดับขั้นดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้อาจกลายเป็นวันโรแมนติกที่สุดก็เป็นได้ คุณกับคนรักจะมีความปรารถนา และความรู้สึกดีต่อกันที่อยากจะแสดงออกมาอย่างเปิดเผย ซึ่งนั่นก็จะทำให้คุณทั้งคู่มีความสุขร่วมกัน รวมถึงการมีประสบการณ์ที่แสนจะมีค่า

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งรีบร้อนกับเรื่องความสัมพันธ์หลังจากนี้ บางทีหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าคุณอาจจะเป็นคนที่พลิกชีวิตคุณให้เกิดขึ้นทั้งดีและร้ายก็ได้ ทางที่ดีต้องค่อยๆ ดู และศึกษากันก่อนว่า เขานั้นเหมาะสม เทียบเคียงกับคุณหรือไม่

คนมีคู่ :บางครั้งความรักก็ผลิบานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ยิ่งกับคู่ไหนที่เป็นคู่ข้าวใหม่ปลามัน ใดๆ ก็คือ อยากจะเจอหน้า อยากจะพานพบกันแทบใจจะขาด แต่ก็ต้องอดทนรอกันไปก่อน เพราะสถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡