✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ ที่ทำงานแล้วหรือเพิ่งเรียนจบอาจมีแผนที่จะเรียนต่อ หรือเปิดประสบการณ์ทางด้านความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม ซึ่งแน่นอนว่า ก็อาจเปิดโอกาสให้ตนเองได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ เช่นกัน และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตได้

คนมีคู่ :นี่อาจเป็นวันที่คุณไม่ค่อยรู้ว่า มีอะไรที่เป็นกระทบกับคุณบ้าง จนมารู้ตัวอีกทีก็คงเป็นคนรัก หรือคนใกล้ตัวที่มาคอยเตือนสติเรื่องการใช้เงิน รวมถึงการวางตัวต่อสังคม หรือร้ายแรงสุดอาจเป็นข่าวเสียหายในอดีต ที่มีภาพหรือคลิปหลุดออกมา

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสที่คุณและคนที่กำลังคุยอยู่ จะสามารถสำรวจด้านลึกของกันและกันได้ ซึ่งมันอาจจะเร็วเกินกว่าที่คุณทั้งสองตั้งใจไว้ก็ได้ และก็น่าแปลกใจตรงที่คุณทั้งคู่ก็ยอมรับกันและกันได้อีกด้วย

คนมีคู่ :ความรักจะยังคงอยู่ในช่วงหอมหวาน มีความหลงใหลซึ่งกันและกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง หรือหักห้ามใจกันบ้างสำหรับคนที่ยังไม่พร้อมที่จะมีทายาท หรือยังไม่มีกำลังทรัพย์เพียงพอที่จะเลี้ยงดูลูก

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักขึ้นๆ ลงๆ สามวันดี สี่วันไข้ คุณกับคนรักมักหาเรื่องมาชวนทะเลาะกันได้เสมอ จนบางทีก็ต้องมาย้อนถามเอาแล้วว่า สาเหตุที่แท้จริงนั้นมาจากใคร

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจไม่ค่อยมีสมาธิที่จะทำอะไร เพราะจิตใจที่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รวมไปถึงเรื่องที่คุณกังวลใจในวันข้างหน้า แม้ว่ามันจะยังมาไม่ถึงก็ตาม แต่มันก็ทำให้ใจคุณเต้นไม่เป็นส่ำแล้ว

คนมีคู่ :ยามนี้คุณและคนรักอาจจะคิดถึงแสงแดด ชายหาด และการพักผ่อนที่มีความสุข แน่นอนว่า หากต้องเดินทางไกลๆ ก็อาจจะไม่สะดวกได้ในระยะนี้ ทางที่ดีก็ต้องอดทน จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นก่อนดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการบอกความรู้ที่แท้จริงกับใครสักคน คุณมีโอกาสที่จะสมหวังกับเขาคนนั้น และมันก็ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย คุณกับเขามีสิทธิ์ที่จะคบหากันในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณมีโอกาสที่จะพาคนรักไปสู่จุดที่เขาปรารถนาได้ หากคุณตั้งใจยื่นมือที่ช่วยเหลือเขาจริงๆ แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า คุณอยากจะช่วยเขาให้ถึงฝั่งฝันมากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :หมั่นทำบุญทำทาน เช่น การบริจาคทรัพย์ หรือสิ่งของที่ไม่ใชแล้วให้แก่คนทั่วไป หรือคนด้อยโอกาส ใช้หลักการยิ่งให้ ยิ่งได้ เพื่อให้คุณได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับคืนมา

คนมีคู่ :อย่าให้ใครมาค่อนขอด หรือวิพากษ์วิจารณ์ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองได้ ทางที่ดีก็อย่าให้ความรักของคุณทั้งคู่นั้นมีปัญหา หรือเอาคำพูดของคนนอกมาใส่ใจจนทำให้เกิดประเด็นขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะได้รับโอกาสเกี่ยวกับเรื่องของความรัก หากไม่มีหนุ่มมาสารภาพรัก คุณก็อาจไปสารภาพรักกับใครสักคน ซึ่งมันก็จะสมหวังด้วย แต่ทั้งนี้ คุณทั้งคู่ก็ต้องค่อยๆ ศึกษากันไป อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะหากมันเริ่มต้นด้วยความเหงา ความลุ่มหลง มันก็จะจบลงอย่างรวดเร็ว

คนมีคู่ :คุณมักจะสนุกกับการพูดคุย เล่านู่น เล่านี่ ให้คนรักฟังเสมอ แต่วันนี้ บทสนทนาของคุณทั้งสองอาจชวนให้น่าเบื่อได้ ทั้งนี้ ก็ควรที่จะเลี่ยงบทสนทนาที่คุณทั้งสองต่างรู้ดีว่า ไม่น่าตื่นเต้นสักเท่าไร หรืออาจจะชวนกันดูหนัง หรือซีรี่ย์ที่คุณทั้งสองชอบ เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡